Phương pháp trị mụn hiệu quả nhất hiện nay là gì?

Chào các bác sĩ Thu Cúc. Em bị mụn bọc đã lâu, vừa đau, khó chịu lại vừa thiếu tự tin mỗi khi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Em đã thử nhiều cách nhưng tình trạng mụn không được cải thiện nhiều. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em phương pháp trị mụn hiệu quả nhất hiện nay là gì và cách chăm sóc da để không bị mụn được không? Em cảm ơn bác sĩ ạ.

(Mỹ Anh, 24 tuổi, Thanh Hóa)

Chào Mỹ Anh. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Mụn được xem là “vị khách không mời mà đến” gây ra rất nhiều phiền toái cho khổ chủ.

Mụn được xem là “vị khách không mời mà đến” gây ra rất nhiều phiền toái cho khổ chủ. Khi xuất hiện các nốt mụn, ai cũng lo lắng tìm mọi cách để chữa trị. Thông thường mụn ở mức độ nhẹ, xuất hiện ít thì chỉ cần áp dụng các phương pháp thiên nhiên là sẽ cải thiện được. Nhưng trường hợp của bạn là mụn bọc, đã áp dụng nhiều cách mà không khỏi thì đây là lúc bạn nên tìm đến các phương pháp hiệu quả khác hiện nay.

Phương pháp trị mụn hiệu quả nhất hiện nay là gì?

Theo các chuyên gia da liễu đánh giá thì trị mụn bằng công nghệ ánh sáng IPL được xem là phương pháp trị mụn hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng ánh sáng trắng của tia laser chiếu trực tiếp lên vùng da bị mụn bọc của bạn, phá vỡ nhân mụn, giúp loại sạch nốt mụn. Bên cạnh đó, công nghệ còn có khả năng tiêu diệt ổ vi khuẩn ẩn sâu bên trong da, khiến cho mụn sau khi bị tiêu diệt sẽ không thể xuất hiện tái phát trở lại. Toàn bộ quá trình trị mụn bằng công nghệ IPL vô cùng nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây cảm giác đau nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn sau khi trị mụn.

Theo các chuyên gia da liễu đánh giá thì trị mụn bằng công nghệ ánh sáng IPL được xem là phương pháp trị mụn hiệu quả nhất hiện nay.

Chăm sóc da như thế nào để không bị mụn?

Để làn da luôn láng mịn, không bị mụn “làm phiền” thì bạn nên chú ý tới cách chăm sóc như sau:

– Hạn chế đồ ăn cay nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ, đường, tinh bột. Thay vào đó ăn nhiều rau xanh, trái cây chứa nhiều vitamin C, các loại đậu nành bổ dưỡng để thanh lọc cơ thể.

– Tránh uống nhiều bia, rượu, thuốc lá hay đồ uống có cồn và tích cực uống nước lọc tinh khiết.

– Có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc để cơ thể được bài tiết, đào thải độc tố ra ngoài.

– Giữ vệ sinh da sạch sẽ, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khói bụi.

– Không lạm dụng mỹ phẩm chăm sóc da, ưu tiên sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên.

Không lạm dụng mỹ phẩm chăm sóc da, ưu tiên sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên.

Như vậy chúng tôi đã giúp bạn Mỹ Anh giải đáp phương pháp trị mụn hiệu quả nhất hiện nay là gì và cách phòng tránh da bị lên mụn. Nếu bạn cần tư vấn thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến trị mụn hãy liên hệ ngay với tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

The post Phương pháp trị mụn hiệu quả nhất hiện nay là gì? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2rhdBcI

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét