5 biện pháp đơn giản giúp nâng ngực lép thành công

Nếu bạn không có 1 vòng 1 đầy đặn, quyến rũ thì cũng đừng quá lo lắng, hãy áp dụng 5 biện pháp đơn giản giúp nâng ngực lép thành công dưới đây.

Chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng ngực lép thành ngực căng tròn, quyến rũ.

Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng ngực lép thành ngực căng tròn, quyến rũ. Và các món ăn mà bạn nên bổ sung là gà hầm đu đủ, bắp cải xào vừng, súp từ các loại hạt, đậu tương hầm gà.

Tập thể dục cho ngực

Đây là việc làm cần thiết bạn cần làm mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh và hơn nữa là tăng kích cỡ vòng 1. Các bài tập thể dục giúp nâng ngực lép mà bạn nên thực hiện là hít đất và tay ngực kết hợp. Hãy làm theo hướng dẫn như sau:

– Hít đất: Chống 2 bàn tay xuống đất, lưng và đầu thẳng, bàn chân bắt chéo nhau. Gập khuỷu tay để thân người hạ thấp xuống sao cho chỉ cách mặt đất khoảng vài cm. Giữ nguyên tư thế đó trong vài giây rồi duỗi cánh tay, trở về tư thế ban đầu.

– Tay ngực kết hợp: Nguồi thẳng lưng, 2 vai thả lỏng, bàn tay để dọc theo người. Đưa 2 tay lên ngang sát ngực và ấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ nguyên vài giây sau đó trở về tư thế ban đầu.

Tập thể dục là việc làm cần thiết bạn cần làm mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh và hơn nữa là tăng kích cỡ vòng 1.

Make-up cho ngực

Trang điểm là biện pháp hữu hiệu để tạo cảm giác ngực to hơn, đầy đặn hơn, nhất là khi bạn diện những chiếc áo cổ khoét sâu hay sexy. Với cách nâng ngực lép bằng trang điểm này, bạn dùng kem nền tông sáng đánh toàn bộ phần ngực rồi dùng chút phần nền hoặc phấn phủ màu tối hơn màu da của bạn. Tiếp đó bạn dùng 1 chiếc chổi lớn đánh phấn tối màu lượn theo đường cong của áo ngực, vùng khe ngực bạn đánh phấn trắng để tạo cảm giác ngực có đường cong mỹ mãn. Ngoài việc đánh phấn tạo khối bạn có thể rắc thêm chút phấn óng ánh để ngực không bị lộ.

Massage ngực mỗi khi tắm

Cách này vô cùng đơn giản, trong khi tắm bạn chỉ cần dùng tay của mình đặt song song với ngực và xoa theo chiều kim đồng hồ thành các vòng nhỏ, nhẹ nhàng từ ngoài vào trong. Tiếp đó, đẩy ngược trở lại từ trong ra, lặp lại ít nhất 8 lần khi tắm. Chú ý thực hiện thường xuyên để có được hiệu quả như ý muốn.

Massage ngực mỗi khi tắm giúp bạn có bầu ngực căng đầy, quyến rũ

Chọn áo ngực phù hợp

Áo ngực chính là “cứu cánh” cho những bạn gái có khuôn ngực nhỏ, lép. Một vài mẹo nhỏ khi lựa chọn áo ngực dành cho cô nàng ngực lép là mua chọn những chiếc áo có gọng để đẩy ngực. Những chiếc áo này được thiết kế để tăng cường kích cỡ cho vòng 1 của bạn. Bên cạnh đó cũng cần chú ý chọn đúng size áo, vừa vặn với kích thước ngực của bạn, không nên “ham hố” mua các loại áo độn quá dầy sẽ làm ngực bị lộ, “mất hút” sau lớp áo. Với chiếc áo ngực phù hợp, vòng 1 của bạn nhìn sẽ căng tròn hơn hẳn.

The post 5 biện pháp đơn giản giúp nâng ngực lép thành công appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2rb1eiB

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét