Triệt lông tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh, có gì đặc biệt?

Xuất hiện tại 222 Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hà, Hạ Long, Thu Cúc Clinics Quảng Ninh được nhiều chị em tin tưởng đến làm đẹp. Trong dịch vụ triệt lông, tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh có đặc biệt gì? Hãy khám phá xem!

Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Quảng Ninh được nhiều chị em tin tưởng

Triệt lông tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh được nhiều chị em tin tưởng.

Cùng với khuôn mặt thanh tú, vóc dáng 3 vòng gợi cảm thì làn da sáng mịn góp phần rất lớn trong việc tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho chị em. Nhưng nhiều chị em có tuyến nang lông phát triển làm vi ô lông rậm rạp gây ra nhiều phiền toái, mất đi sự tự tin. Tại Thu Cúc Clinics họ đã tìm lại được cho mình làn da mịn màng loại bỏ những đám lông đáng ghét.

Triệt lông tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh, 100% kỹ thuật viên được đào tạo bài bản

Với mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất trên toàn hệ thống Thu Cúc Clinics, không phải chỉ ở các cơ sở tại thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh mà tại Quảng Ninh, Thu Cúc Clinics luôn chú trọng đầu tư đào tạo nguồn nhân lực. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên đều là điều dưỡng viên, được đào tạo kỹ lưỡng, có những kỹ năng làm việc, giỏi, và giàu kinh nghiệm, được khách hàng tin tưởng.

Áp dụng công nghệ triệt lông hiện đại

Triệt lông tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh, khách hàng đã được ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất: Laser Diode. Đây là một trong những phương pháp mới nhất và tốt nhất, được FDA – cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt, chứng nhận an toàn.  Laser Diode sẽ sử dụng ánh sáng của tia laser chiếu trực tiếp lên vùng da rậm lông, loại bỏ sạch những sợi lông trên da, dựa trên nguyên lý cắt đứt dinh dưỡng nuôi sống nang lông, giúp lông tự rụng. Chính vì thế mà quá trình triệt lông nhẹ nhàng hơn, không gây tổn thương đến da.

Quy trình triệt lông bài bản khoa bài bản, khoa học, chuyên biệt

Triệt lông tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh, khách hàng được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt, khoa học đúng chuẩn của Bộ Y tế. Trước khi thực hiện được thăm khám để biết tình trạng da và kỹ thuật viên sẽ tư vấn liệu trình điều trị phù hợp đạt hiệu quả.

Quy trình triệt lông bài bản khoa bài bản khoa học, chuyên biệt

Quy trình triệt lông bài bản khoa bài bản khoa học, chuyên biệt

Sau đó, khách hàng sẽ được làm sạch lông vùng điều trị để các bước sóng Laser được hấp thụ tối đa, cũng có thể cạo bớt lông (nếu cần) để bước sóng chiếu được dễ dàng và hiệu quả hơn. Khách hàng được bôi 1 lớp gel lạnh trong suốt lên vùng da cần triệt lông để làm lông mềm hơn. Sau đó, kỹ thuật viên điều chỉnh bước sóng và năng lượng phù hợp chiếu Laser Diode vào vùng cần triệt lông. Cuối cùng là bôi kem dưỡng lên vùng da vừa triệt lông.

Thu Cúc Clinic Quảng Ninh được đông đảo chị em tin tưởng, ghé đến khi có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp.

Thu Cúc Clinic Quảng Ninh được đông đảo chị em tin tưởng, ghé đến khi có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp.

Khách hàng triệt lông tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh, nói gì?

“Mình trước đây bị trêu chọc là chưa tiến hóa hết, ở tay chân mình đều rậm lông, càng cạo thì nó càng rậm cứng. Tưởng đành mặc kệ thì mình nghe Thu Cúc Clinics mở cơ sở tại gần nhà mình, có dịch vụ triệt lông rất cao cấp. mình thử đến trải nghiệm. Quả thật là tuyệt vời, hiệu quả rất tốt, giờ thì mình rất hài lòng.”  (Hoàng Bảo – 23 tuổi -Quảng Ninh)

“Mình chưa dám mặc váy hay short ra ngoài vì chân mình quá nhiều lông, trông không khác gì nam giới. Ngay khi được một người bạn giới thiệu đến Thu Cúc Clinic Quảng Ninh để triệt lông thì giờ đây, chân mình không có vi-ô-lông mà tuyệt vời là còn trắng hơn nữa. Tai đây không gian làm đẹp rất sang trọng tinh tế, mình được tận hưởng cảm giác thư thái, rất dễ chịu. Giờ thì thoải mái diện váy ngắn đi ra ngoài rồi, cảm ơn Thu Cúc Clinics rất nhiều. (Minh Vy – 24 tuổi – Quảng Ninh)

Triệt lông tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh bạn đã thử? Hãy tự mình trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này tại đây để dễ dàng loại bỏ vi ô lông, lấy lại làn da trắng mịn màng, các eva đất Mỏ nhé!

The post Triệt lông tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh, có gì đặc biệt? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2qS1b6U

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét