Tắm trắng tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh

Tắm trắng tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh, các khách hàng đã có được hiệu quả không ngờ, sở hữu làn da trắng sáng, căng tràn sức sống.

Tắm trắng tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh

Tắm trắng tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh

Tắm trắng – nhu cầu của đông đảo chị em

Nếu như làn da rám nắng được phái đẹp phương Tây ưa thích thì đối với các chị em phương Đông thì lại ưa chuộng làn da trắng hồng. Nhiều chị em áp dụng những cách tắm trắng tại nhà bằng sữa tươi, bằng cám gạo, bột yến mạch… Tuy nhiên những cách này thường mang lại hiệu quả không cao, yêu cầu cần phải kiên trì thực hiện.

Tại Quảng Ninh, nhu cầu làm đẹp tắm trắng của chị em rất cao. Thấu hiểu tâm lý này, nhiều cơ sở chăm sóc da có dịch vụ tắm trắng ra đời tuy nhiên chính sự xuất hiện tràn lan khiến chị em đất Mỏ không biết lưa chọn địa chỉ nào cho an toàn.

Tắm trắng tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh

Lựa chọn địa chỉ có thương hiệu là giải pháp an toàn và hiệu quả. Thu Cúc Clinics là cơ sở làm đẹp xuất hiện từ năm 1996 với xuất phát là Spa y khoa đầu tiên tại Hà Nội. Thương hiệu này đã phát triển thành các cơ sở làm đẹp trải dài từ Bắc vào Nam. Tại Quảng Ninh, Thu Cúc Clincis là chi nhánh thứ 8 của hệ thống Thu Cúc Clinics. Riêng lĩnh vực tắm trắng, Thu Cúc Clinics đã đưa ra công thức tắm trắng từ thiên nhiên, giúp cải thiện sắc tố cho da, được đông đảo khách hàng tin chọn, đem lại sự cảm nhận rõ sự thay đổi nơi làn da. Sau khi tắm trắng, làn da xám xỉn màu được thay mới bằng làn da mịn màng, tươi mới tự nhiên.

Sau khi tắm trắng, làn da xám xỉn màu được thay mới bằng làn da mịn màng, tươi mới tự nhiên.

Sau khi tắm trắng, làn da xám xỉn màu được thay mới bằng làn da mịn màng, tươi mới tự nhiên.

Trải nghiệm dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh, các eva được sử dụng nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên cao cấp đến từ Ý do Thu Cúc Clinics phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Đặc biệt, tắm trắng nơi đây còn được nghiên cứu, chọn lọc phù hợp với làn da châu Á giúp cho hiệu quả làm đẹp cao nhất. Quy trình làm đẹp được tối ưu hóa, khoa học và được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chu đáo tận tâm với khách hàng. Thêm vào đó, không gian sang trọng, tiện nghi đầy ấm áp cũng giúp khách hàng có những trải nghiệm thoải mái, thư giãn. Không chỉ nhan sắc được tăng cường mà tinh thần cũng được cải thiện.

Không gian sang trọng, tiện nghi đầy ấm áp cũng giúp khách hàng có những trải nghiệm thoải mái, thư giãn.

Không gian sang trọng, tiện nghi đầy ấm áp cũng giúp khách hàng có những trải nghiệm thoải mái, thư giãn.

Chọn dịch vụ tắm trắng nào tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh

Tại Thu Cúc Clinics, tùy theo nhu cầu, sở thích, bạn được lựa chọn 1 trong số các dịch vụ:

– Tắm trắng bằng collagen giúp bổ sung collagen cho da nuôi dưỡng và tái tạo da phù hợp với những ai muốn sở hữu làn da trắng sáng, đồng thời phục hồi các vấn đề về sắc tố da.

– Tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai giúp da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên sâu bên trong  thích hợp với các tín đồ làm đẹp yêu thích các giải pháp dân gian.

– Tắm trắng phi thuyền không cần phải lột tẩy vẫn giúp khách hàng có được làn da sáng hơn, tình trạng thâm sạm được cải thiện, kích thích tổng hợp collagen, cho da căng mịn và tươi trẻ. Đây là dịch vụ tắm trắng được đông đảo bạn nữ tin chọn.

Tắm trắng tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh được nhiều chị em đất Mỏ tin chọn, còn bạn thì sao?

The post Tắm trắng tại Thu Cúc Clinic Quảng Ninh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sFGvj3

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét