Bật mí cách “xử lý” hôi nách hot nhất 2017

Bạn đang băn khoăn không biết phải làm sao với bệnh hôi nách khó chịu của mình khi mùa hè đến? Bài viết này sẽ giúp bạn bật mí cách “xử lý” hôi nách hot nhất 2017 đang được nhiều người ưa chuộng.

Nhiều người băn khoăn không biết phải làm sao với bệnh hôi nách khó chịu của mình khi mùa hè đến

Nhiều người băn khoăn không biết phải làm sao với bệnh hôi nách khó chịu của mình khi mùa hè đến

Theo một cuộc khảo sát ở Bệnh viện Thu Cúc, từ đầu năm 2017 đến nay có tới 90% khách hàng thực hiện trị hôi nách bằng phương pháp hút tuyến mồ hôi Vaser Lipo. Đây cũng được xem là giải pháp chữa hôi nách hot nhất 2017 nhờ mang đến hiệu quả điều trị tối ưu, an toàn và nhanh chóng. Những ưu điểm vượt trội này cũng đã được FDA Hoa Kì kiểm duyệt và chứng nhận.

Ở Việt Nam, Thu Cúc là thương hiệu tiên phong và duy nhất ứng dụng độc quyền công nghệ trị hôi nách bằng Vaser Lipo. Với công nghệ này, tuyến mồ hôi ở nách sẽ được loại bỏ bằng cách khoanh vùng điều trị tuyến mồ hôi nách, sau đó đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào thăm dò chính xác vùng chứa tuyến mồ hôi nách để tránh xâm lấn ra vùng lân cận.

Trị hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo được xem là phương pháp hot nhất 2017

Được thiết kế với đầu kim nhỏ gọn, kèm theo đèn chiếu sáng và camera ngầm, bác sĩ có thể quan sát chính xác chân tuyến mồ hôi nách, hút bỏ nhẹ nhàng ra ngoài, không gây xâm lấn đến các vùng xung quanh. Kỹ thuật thực hiện chính xác đến từng mm, không đau, không để lại sẹo và đặc biệt là không tái phát, trả lại cho bạn vẻ đẹp tự tin với vùng dưới cánh tay khô thoáng, thơm tho.

Kỹ thuật thực hiện chính xác đến từng mm, không đau, không để lại sẹo và đặc biệt là không tái phát

Đặc biệt, sau trị hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo bạn có thể trở về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng cũng như không mất thêm bất kể khoản chi phí nào để đầu tư cho các sản phẩm khử mùi hóa học. Tuy nhiên, bạn cũng cần có những lưu ý cụ thể về cách chăm sóc sau phẫu thuật để vùng nách sớm hồi phục hẳn. Những lưu ý này bạn sẽ được điều dưỡng viên ở Thu Cúc dặn dò, hướng dẫn cẩn thận, tỉ mỉ trước khi ra về. Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng đường xuyên gọi điện thăm hỏi và có những tư vấn kịp thời để khách hàng có được kết quả điều trị tốt nhất.

Khách hàng sẽ được chăm sóc trong 2 giờ sau phẫu thuật, đồng thời hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà.

Với ưu điểm hiệu quả, an toàn và nhanh chóng, trị hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo xứng đáng là phương pháp trị hôi nách hot, dẫn đầu xu hướng 2017.  Tuy nhiên, để hiệu quả trị hôi nách duy trì lâu dài bạn cần thực hiện định kì theo chỉ định của bác sĩ. Và lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc, chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng về cả hiệu quả điều trị lẫn phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm.

The post Bật mí cách “xử lý” hôi nách hot nhất 2017 appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2t7755Y

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét