“Đừng bỏ lỡ” cách làm mờ sẹo siêu dễ và hiệu quả

Bạn đang băn khoăn không biết phải làm thế nào với các vết sẹo xấu xí trên da? Vậy thì “đừng bỏ lỡ” cách làm mờ sẹo siêu dễ và hiệu quả dưới đây nhé.

Sẹo xấu sẽ làm làn da kém mịn màng và mất thẩm mỹ

Dưa chuột

Dưa chuột vẫn được biết đến là nguyên liệu lành tính có khả năng làm sáng da nhờ chứa chất tẩy và tính axit. Bạn có thể dùng dưa chuột như là cách làm mờ sẹo ở chân, ở tay hay bất cứ vị trí nào trên cơ thể chứ không riêng gì ở trên mặt. Hãy nghiền nát dưa chuột sau đó gạn lấy nước, thoa đều lên vùng da bị sẹo trong vài phút rồi rửa lại sạch bằng nước ấm. Mỗi ngày thực hiện đều đặn 2 lần, thực hiện liên tiếp vài tuần bạn sẽ thấy sẹo mờ nhanh chóng.

Mật ong

Mật ong có chứa chất chống oxy hóa, chống viêm và kháng khuẩn nên được ví như 1 loại kem dưỡng ẩm tự nhiên

Mật ong có chứa chất chống oxy hóa, chống viêm và kháng khuẩn nên được ví như 1 loại kem dưỡng ẩm tự nhiên

Mật ong có chứa chất chống oxy hóa, chống viêm và kháng khuẩn nên được ví như 1 loại kem dưỡng ẩm tự nhiên, vô cùng hiệu quả trong việc điều trị các thương hở, kích thích tái tạo mô. Cách làm hết sẹo trên mặt bằng mật ong rất đơn giản, bạn trộn 2 thìa mật ong nguyên chất với 2 thìa bột baking soda rồi thoa đều lên vùng da bị sẹo, massage trong 3 phút rồi đặt 1 chiếc khăn nóng lên vết sẹo. Sau khi khăn nguội thì nhấc khăn ra lau sạch nên rất phù hợp trong việc điều trị các vết sẹo do trứng cá để lại.

Nước chanh tươi

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chanh tươi chứa axit hydroxy có thể loại bỏ tế bào chết, kích thích tế bào mới phát triển và tăng tính đàn hồi của làn da. Với các vết sẹo, chanh đóng vai trò như một chất tẩy có khả năng xóa mờ vết sẹo nhanh chóng, giúp cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Theo cách này, bạn chỉ cần vắt chanh lấy nước cốt, dùng gạc bông thấm nước cốt chanh và thoa đều lên vết sẹo mỗi đêm trước khi đi ngủ. Một thời gian sau bạn sẽ thấy hiệu quả trị sẹo bất ngờ mà chanh đem lại.

Dâu tây chín

Thành phần trong quả dâu tây chín có chứa axit salicylic hỗ trợ làm sáng da và mờ sẹo trên da.

Thành phần trong quả dâu tây chín có chứa axit salicylic hỗ trợ làm sáng da và mờ sẹo trên da.

Thành phần trong quả dâu tây chín có chứa axit salicylic hỗ trợ làm sáng da và mờ sẹo trên da. Cách làm mờ sẹo này rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt dâu tây thành lát mỏng, thoa đều lên các vết sẹo, để vài phút cho sẹo mờ dần. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy đây là cách làm mờ sẹo lồi, sẹo lõm hay sẹo thâm vô cùng hiệu quả mà chi phí lại rất tiết kiệm.

Nghệ tươi

Nghệ tươi chứa curcumin có vai trò lớn trong việc điều trị sẹo nên đây thực sự là nguyên liệu trị sẹo quý mà bạn phải tận dụng. Bạn có thể dùng nghệ tươi nguyên chất thoa trực tiếp lên vùng da bị sẹo mới hoặc cũng có thể kết hợp với mật ong, sữa chua để tạo thành công thức làm mờ sẹo tại nhà. Trong đó, cách làm mờ sẹo bằng nghệ tươi vẫn là đơn giản nhất nên nếu bạn không có nhiều thời gian thì hãy chọn cách này nhé.

Nếu muốn làm mờ sẹo nhanh, hiệu quả mà lại an toàn thì hãy nghĩ đến trị sẹo bằng công nghệ cao tại Thu Cúc

Nếu muốn làm mờ sẹo nhanh, hiệu quả mà lại an toàn thì hãy nghĩ đến trị sẹo bằng công nghệ cao tại Thu Cúc

Những cách làm mờ sẹo này rất đơn giản, siêu dễ mà lại siêu hiệu quả. Tuy nhiên, các phương pháp này cũng có nhược điểm lớn khác đó là đòi hỏi bạn phải kiên trì trong 1 thời gian dài mới thấy được hiệu quả. Do đó, nếu muốn làm mờ sẹo nhanh, hiệu quả mà lại an toàn thì hãy nghĩ đến trị sẹo bằng công nghệ cao tại Thu Cúc nhé.

The post “Đừng bỏ lỡ” cách làm mờ sẹo siêu dễ và hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2tgvc10

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét