Thử ngay giải pháp “đặc trị” cho bệnh hôi nách

Bệnh hôi nách không hề dễ “đẩy lùi” nếu chỉ áp dụng những biện pháp thông thường. Để “xóa sổ” chúng, cần phải có một giải pháp “đặc trị”, hãy cùng tham khảo và thử ngay giải pháp “đặc trị” ấy nhé.

Bệnh hôi nách không hề dễ “đẩy lùi” nếu chỉ áp dụng những biện pháp thông thường.

  1. Vì sao những phương pháp thông thường không “khử” được mùi hôi nách?

Hầu hết mọi người khi muốn trị hôi nách đều chỉ nghĩ đến các phương pháp đơn giản như sử dụng phèn chua, muối ăn, trà xanh hay thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt. Những biện pháp này chỉ phần nào đó làm mùi hôi nách giảm chứ không thể làm mùi hôi nách biến mất hẳn. Nguyên nhân là các biện pháp đó chỉ tác động bên ngoài nách, tiêu diệt vi khuẩn gây mùi chứ không tác động sâu vào tuyến mồ hôi bên trong nách. Mà thực tế, nguyên nhân chính gây hôi nách lại là tuyến mồ hôi nách hoạt động mạnh. Vậy nên điều trị hôi nách bằng các cách đơn giản, thông thường sẽ không thể đem đến hiệu quả như mong muốn, thậm chí còn làm tốn nhiều thời gian.

  1. “Xóa sổ” hôi nách cần một phương pháp “đặc trị”

Tuyến mồ hôi nách nằm sâu bên trong nách nên muốn trị hôi nách phải có một giải pháp “đặc trị” can thiệp vào sâu bên trong hốc nách. Và phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi ở Bệnh viện Thu Cúc được xem là giải pháp “đặc trị” hôi nách hiệu quả và an toàn hàng đầu.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi ở Bệnh viện Thu Cúc được xem là giải pháp “đặc trị” hôi nách hiệu quả và an toàn hàng đầu.

Với phương pháp cắt tuyến mồ hôi, đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám, xác định chính xác vị trí tuyến mồ hôi rồi rạch 1 đường nhỏ, bóc tách và loại bỏ chúng nhẹ nhàng. Vì “hang ổ” gây mùi hôi nách được loại bỏ nên vi khuẩn ở bên ngoài vùng nách cũng không thể tạo mùi. Nhờ đó mà tình trạng mùi hôi nách khó chịu sẽ được khắc phục, lấy lại được sự thoải mái, tự tin trong cuộc sống, giao tiếp hàng ngày.

Mặc dù cắt tuyến mồ hôi hiệu quả, không xâm lấn, an toàn cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện. Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi chống chỉ định với khách hàng đang trong thời kì kinh nguyệt, phụ nữ có thai và cho con bú, những người có tiền sử bệnh lý liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường, tâm lý bất ổn,… Và để xác định được những điều này, khách hàng sẽ được thăm khám và kiểm tra y tế kỹ lưỡng.

Khách hàng sẽ được thăm khám cụ thể để loại bỏ những trường hợp chống chỉ định.

Khách hàng sẽ được thăm khám cụ thể để loại bỏ những trường hợp chống chỉ định.

Thời gian thực hiện quy trình cắt tuyến mồ hôi chỉ khoảng 60 phút và khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian nghỉ ngơi. Điểm cắt nhỏ được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng, hầu như không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Bên cạnh đó, những hướng dẫn tỉ mỉ của các y bác sĩ, điều dưỡng viên tại Thu Cúc sẽ giúp khách hàng biết cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà đúng cách để rút ngắn thời gian phục hồi và tránh mọi nguy cơ viêm nhiễm không đáng có.

Thời gian thực hiện quy trình cắt tuyến mồ hôi chỉ khoảng 60 phút và khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian nghỉ ngơi.

Thời gian thực hiện quy trình cắt tuyến mồ hôi chỉ khoảng 60 phút và khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian nghỉ ngơi.

Không những quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, Thu Cúc còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sự chăm sóc chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp trong không gian sang trọng, tiện nghi chuẩn Quốc tế. Ngoài ra, chi phí dịch vụ cũng vô cùng phải chăng, cạnh tranh với các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hãy liên hệ với tổng đài 1900 5588 96 để được biết thêm thông tin chi tiết nhé.

The post Thử ngay giải pháp “đặc trị” cho bệnh hôi nách appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2spB6Mr

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét