Bỏ túi cách chữa mụn ở lưng siêu hiệu quả

Không chỉ ở mặt, mụn xuất hiện ở lưng cũng khiến bạn gái cảm thấy thiếu tự tin. Vậy nên hãy “bỏ túi” ngay cách chữa mụn ở lưng siêu hiệu quả dưới đây để “đối phó” với mụn nhé.

Không chỉ ở mặt, mụn xuất hiện ở lưng cũng khiến bạn gái cảm thấy thiếu tự tin.

Trị mụn ở lưng bằng nước cốt chanh

Nước cốt chanh được biết đến là một trong những nguyên liệu chữa mụn ở lưng hiệu quả nhờ thành phần có công dụng tẩy tế bào chết, chứa nhiều vitamin C và chất kháng viêm. Bạn hãy cắt đôi quả chanh chà xát trực tiếp lên vùng lưng bị mụn, kiên trì thực hiện trong khoảng 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Chữa mụn ở lưng bằng dầu oliu

Dầu oliu là nguyên liệu quen thuộc trong gian bếp của nhiều gia đình mà lại có giá thành khá rẻ nên chị em có thể tận dụng để loại bỏ các nốt mụn trên lưng. Hãy lấy dầu oliu thoa lên vùng da bị mụn khoảng 15-20 phút sau đó tắm sạch lại với nước, sau 1 thời gian kiên trì làn da bạn sẽ sạch mụn, mịn màng hơn trông thấy.

Dầu oliu là nguyên liệu quen thuộc trong gian bếp của nhiều gia đình mà lại có giá thành khá rẻ nên chị em có thể tận dụng để loại bỏ các nốt mụn trên lưng.

Cách chữa mụn ở lưng bằng giấm táo

Thành phần trong giấm táo có chứa hàm lượng cao axit có tác dụng tẩy sạch chất nhờn, cặn bã do mồ hôi sản sinh ra. Vậy nên bạn có thể tận dụng giấm táo pha loãng với nước theo tỉ lên 1:2 thoa đều lên vùng lưng bị mụn, massage nhẹ nhàng và rửa sạch với nước ấm. Đây sẽ là cách chữa mụn ở lưng siêu hiệu quả mà lại vô cùng đơn giản mà chị em không nên bỏ qua.

Cách chữa mụn ở lưng bằng bột đậu xanh

Một trong những cách chữa mụn ở lưng hiệu quả nhất chính là dùng bột đậu xanh trộn với nước, khuấy đều sao cho tạo thành hỗn hợp dạng sệt đắp lên lưng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Cách này hơi kì công 1 chút nhưng có tác dụng làm mát, dịu da và khá hiệu quả trong việc điều trị mụn.

Một trong những cách chữa mụn ở lưng hiệu quả nhất chính là dùng bột đậu xanh trộn với nước

Mụn ở lưng không quá khó để điều trị nhưng muốn hiệu quả điều trị đạt tối ưu thì trong quá trình điều trị bạn cần chú ý giữ vệ sinh cho da sạch sẽ, nhất là khi tham gia hoạt động ngoài trời và cơ thể bị đổ nhiều mồ hôi. Bởi khi cơ thể đổ nhiều mồ hôi, bụi bẩn và vi khuẩn sẽ bám vào da, làm bít tắc lỗ chân lông khiến cho tình trạng mụn ngày càng nặng và khó chữa hơn. Bên cạnh đó, nếu sau 1 thời gian dài kiên trì áp dụng cách chữa mụn ở lưng mà bài viết chia sẻ nhưng không thấy hiệu quả thì bạn nên nghĩ đến các phương pháp trị mụn hiện đại bằng công nghệ cao tại Thu Cúc.

The post Bỏ túi cách chữa mụn ở lưng siêu hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2suIN5o

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét