1001 cách trị mồ hôi nách bằng phèn chua

Với 1001 cách trị mồ hôi nách bằng phèn chua mà bài viết này chia sẻ, tin chắc rằng tình trạng mồ hôi nách của bạn không được loại bỏ sạch thì cũng sẽ cải thiện được tới trên 80%.

Mồ hôi nách ra nhiều là chứng bệnh mà nhiều người gặp phải, nhất là trong thời tiết nóng bức

Mồ hôi nách ra nhiều là chứng bệnh mà nhiều người gặp phải, nhất là trong thời tiết nóng bức

  1. Tác dụng của phèn chua trong điều trị hôi nách

Phèn chua (hay còn gọi bạch phàn) là chất có mày trắng, vị chua chát, hình thành do quá trình nướng trên lửa. Theo hóa học, phèn chua thuộc loại phèn nhôm có thành phần chính là Nhôm Sunfat Al2 (SO4)3. Theo Đông y, phèn chua có tính hàn với tác dụng giải độc, sát trùng, khử khuẩn nên được ứng dụng rộng rãi trong việc điều trị chứng mồ hôi nách ra nhiều.

  1. 1001 cách trị hôi nách bằng phèn chua

Chưng cất phèn chua

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 cục phèn khoảng 60g, cho vào nồi và đem chưng cất cho đến khi bị mất hết nước, phèn trở nên tơi xốp. Lúc này, bạn lấy phèn chua ra và nghiền nhuyễn thành bột mịn, cho vào lọ thủy tinh để dùng dần. Mỗi lần sau khi tắm rửa sạch sẽ, bạn lấy bột phèn chua đó ra thoa vào vùng nách. Cách trị mồ hôi nách bằng phèn chua chưng cất sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ cho bạn đấy.

Cách trị mồ hôi nách bằng phèn chua chưng cất sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ cho bạn

Cách trị mồ hôi nách bằng phèn chua chưng cất sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ cho bạn

Dùng phèn chua kết hợp với chanh

Chuẩn bị 1 quả chanh và 1 cục phèn chua nhỏ. Chanh đem cắt đôi, chà trực tiếp vào vùng nách trong vòng 5 phút để làm sạch vi khuẩn, tế bào chết. Phèn chua bạn đem đun nóng cho đến khi mất nước và chuyển qua màu trắng thì bạn chà xát vào vùng da nách. Cách này sẽ làm cho mồ hôi ở vùng nách bị hút sạch, da vùng nách trở nên thông thoáng hơn.

Dùng phèn chua kết hợp với rượu

Bạn chỉ cần chuẩn bị 10ml rượu trắng và 1 cục phèn 30g. Phèn chua đem mài với rượu tới khi nào tan hết thì cho vào chiếc lọ thủy tinh đựng. Mỗi lần tắm xong bạn lấy 1 ít thoa vào vùng da dưới cánh tay để ngăn mồ hôi nách tiết nhiều, giúp bạn tự tin hơn trong công việc, cuộc sống.

Dùng phèn chua kết hợp với rượu là cách chữa mồ hôi nách đơn giản

Dùng phèn chua kết hợp với rượu là cách chữa mồ hôi nách đơn giản

Ngoài 3 cách mà bài viết chia sẻ ở trên còn rất nhiều cách trị mồ hôi nách bằng phèn chua khác. Tất cả các cách trị mồ hôi nách bằng phèn chua đều có chung 1 đặc điểm là không thể đem đến hiệu quả nhanh chóng, tốn nhiều thời gian sơ chế và cũng tương đối bất tiện. Do đó, nếu bạn không có nhiều thời gian thì nên tham khảo các phương pháp chữa hôi nách bằng công nghệ cao tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Bởi bệnh mồ hôi nách ra nhiều nếu không được chữa trị sớm sẽ gây ra bệnh hôi nách khó chịu.

The post 1001 cách trị mồ hôi nách bằng phèn chua appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sztj3a

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét