Bơm ngực có ảnh hưởng tới cho con bú?

Bầu ngực không chỉ là điểm gợi cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ mà còn là bộ phận giúp chị em hoàn thành thiên chức làm mẹ. Vậy nếu bơm ngực có ảnh hưởng tới cho con bú?

Theo ý kiến của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực không hề làm ảnh hưởng đến việc cho con bú

Theo ý kiến của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực không hề làm ảnh hưởng đến việc cho con bú, bạn vẫn có thể hoàn thành tốt thiên chức làm mẹ sau khi nâng ngực. Vì thế nên những chị em chưa có gia đình hay đã lập gia đình và muốn sinh con vẫn có thể yên tâm thực hiện nâng ngực để tự tin hơn về đôi gò bồng đảo đầy quyến rũ và gợi cảm của mình.

Lý giải cho việc bơm ngực không ảnh hưởng tới khả năng cho con bú, các chuyên gia cho biết nâng ngực là đại phẫu, tuy có thực hiện rạch mổ và đưa chất liệu độn vào trong bầu ngực nhưng không hề làm ảnh hưởng đến tuyến sữa. Đặc biệt, nếu chị em thực hiện nâng ngực với kĩ thuật nội soi dưới cơ thì càng có thể yên tâm hơn về điều này, sau khi bơm ngực ngực ổn định chị em có thể cho em bé bú bình thường.

Để lựa chọn được địa chỉ nâng ngực hiệu quả, an toàn mà không phải lo lắng bơm ngực có ảnh hưởng tới cho con bú thì bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ danh tiếng

Mặc dù về mặt khách quan thì nâng ngực không ảnh hưởng đến việc cho con bú nhưng về mặt chủ quan thì điều này còn phụ thuộc vào địa chỉ nâng ngực mà khách hàng lựa chọn. Nếu quá trình bơm ngực được thực hiện theo công nghệ hiện đại, quy trình đạt chuẩn, bác sĩ giỏi, chất liệu độn chất lượng thì mọi vấn đề an toàn đều đạt tối ưu. Còn ngược lại, nếu địa chỉ thẩm mỹ không đáp ứng được 1 trong các yếu tố trên thì không những tuyến sữa bị ảnh hưởng mà còn dễ gặp phải một số biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng ngực, đào thải chất liệu độn,…

Để lựa chọn được địa chỉ nâng ngực hiệu quả, an toàn mà không phải lo lắng bơm ngực có ảnh hưởng tới cho con bú thì bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ danh tiếng đã thực hiện nâng ngực thành công cho nhiều khách hàng. Và Bệnh viện Thu Cúc là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Sau nâng ngực ở Thu Cúc bạn vừa có được bầu ngực đẹp tự nhiên, quyến rũ trong từng chuyển động vừa không phải lo về vấn đề bơm ngực có ảnh hưởng tới cho con bú.

Tại Thu Cúc có đầy đủ các yếu tố về nhân lực và vật lực để ca phẫu thuật nâng ngực đạt kết quả tối ưu nhất. Trước khi thực hiện nâng ngực, các chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc sẽ thăm khám, tư vấn lựa chọn kích thước, chất liệu độn và phương pháp nâng ngực phù hợp nhất. Dù thực hiện theo phương pháp nào thì bạn cũng sẽ được trải nghiệm kĩ thuật nâng ngực tiên tiến nhất, quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế, túi ngực chất lượng, bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Vì thế, sau nâng ngực ở Thu Cúc bạn vừa có được bầu ngực đẹp tự nhiên, quyến rũ trong từng chuyển động vừa không phải lo về vấn đề bơm ngực có ảnh hưởng tới cho con bú.

The post Bơm ngực có ảnh hưởng tới cho con bú? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2qSebte

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét