Mẹo trị sẹo rỗ lâu năm cực hiệu quả chỉ sau 2 tuần

Những vết sẹo rỗ tồn tại lâu năm trên mặt khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin? Đừng quá lo lắng, chỉ cần áp dụng mẹo trị sẹo rỗ lâu năm cực hiệu quả dưới đây, các vết sẹo sẽ nhanh chóng biến mất chỉ trong 2 tuần.

Trong quá trình bị mụn, thủy đậu nếu không có chế độ chăm sóc phù hợp, nang lông sẽ bị tổn thương và để lại các vết sẹo rỗ.

Trong quá trình bị mụn, thủy đậu nếu không có chế độ chăm sóc phù hợp, nang lông sẽ bị tổn thương và để lại các vết sẹo rỗ. Khi sẹo rỗ xuất hiện nhiều trên mặt sẽ làm cho làn da trở nên sần sùi, thô ráp, gây ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của làn da, gặp nhiều khó khăn trong khâu trang điểm.

Xóa sẹo rỗ tại nhà bằng tinh dầu vitamin E

Sử dụng 1 chút dầu vitamin E thoa đều lên bề mặt da trong khoảng 15 phút để dưỡng chất thẩm thấu sâu bên trong. Sau cùng rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh, thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để thấy hiệu quả bất ngờ.

Sử dụng 1 chút dầu vitamin E thoa đều lên bề mặt da trong khoảng 15 phút để dưỡng chất thẩm thấu sâu bên trong.

Trị sẹo lõm lâu năm bằng cà chua chín

Thành phần trong cà chua chín chứa nhiều vitamin A có tác dụng nuôi dưỡng làn da trở nên trắng mịn. Bên cạnh đó, các dưỡng chất và collagen trong cà chua chín còn làm mềm da nên được rất nhiều người áp dụng để xóa vết sẹo rỗ lâu năm trên mặt. Với cà chua, bạn chỉ cần lựa quả cà chua chín, đỏ mọng, cắt thành miếng mỏng và đắp trực tiếp lên vùng da bị sẹo rỗ. Các chất dinh dưỡng trong cà chua sẽ thẩm thấu vào da, làm mờ sẹo lõm, giúp da trở nên trắng sáng, hồng hào.

Trị sẹo rỗ lâu năm bằng gel lô hội

Lô hội có chất kháng khuẩn, kích thích làm đầy sẹo rỗ nên bạn chỉ cần thoa đều lên vùng da bị sẹo rỗ lâu năm. Sau khi thoa lên da khoảng 30 phút, bạn rửa sạch mặt lại để da khô tự nhiên. Khi áp dụng cách trị sẹo rỗ lâu năm bằng gel lô hội, bạn hãy chú ý không dùng cho làn da ẩm vì lô hội có tính dưỡng ẩm tốt cho da.

Lô hội có chất kháng khuẩn, kích thích làm đầy sẹo rỗ nên bạn chỉ cần thoa đều lên vùng da bị sẹo rỗ lâu năm.

Trị sẹo rỗ lâu năm bằng hành tím

Thành phần trong hành tây chứa nhiều vitamin A, B, C và các dưỡng chất khác có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn tốt. Đặc biệt, chất quexitin ở hành tây với đặc tính chống oxy hóa sẽ làm tăng sinh collagen, làm đầy sẹo rỗ lâu năm nhanh chóng. Theo cách này, bạn xay nhuyễn hành tây cho vào lọ ngâm cùng với 1 thìa dầu oliu trong 1 tuần. Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn lấy tăm bông thấm dung dịch chấm lên vết sẹo rỗ, chỉ khoảng 2 tuần các vết sẹo sẽ được lấp đầy, làn da bạn sẽ mịn màng hơn trông thấy.

Trên đây là những mẹo trị sẹo rỗ cực hiệu quả, đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Chỉ cần kiên trì áp dụng đều đặn trong 2 tuần liền bạn sẽ thấy làn da có sự cải thiện đáng kể, các vết sẹo lõm lâu năm sớm biến mất, trả lại cho bạn làn da trắng mịn, không tì vết.

The post Mẹo trị sẹo rỗ lâu năm cực hiệu quả chỉ sau 2 tuần appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2qVQd03

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét