Cách hạn chế mồ hôi nách ra nhiều để lấy lại tự tin

Có phải chứng mồ hôi nách tiết nhiều là “rào cản” trong công việc, cuộc sống của bạn? Đừng quá lo lắng, áp dụng ngay những cách hạn chế mồ hôi nách ra nhiều dưới đây để lấy lại tự tin nhé.

Chứng mồ hôi nách tiết nhiều là “rào cản” trong công việc, cuộc sống

Cấu tạo cơ thể người có 4 triệu tuyến mồ hôi, trong đó có khoảng 3 triệu tuyến mồ hôi ngoại tiết tập trung ở vùng lòng bàn chân, trán, lòng bàn tay, gò má và nách. Các tuyến mồ hôi này được chi phối bởi sơi cholinergic của thần kinh giao cảm. Nếu cơ thể vận động mạnh hoặc gặp điều kiện phù hợp sẽ bị mất nước, gây hiện tượng mệt mỏi, tiết nhiều mồ hôi ở vùng nách. Mà ra nhiều mồ hôi nách gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt, tạo cảm giác thiếu tự tin. Do đó, việc hạn chế ra mồ hôi nách ra nhiều là điều cần thiết để lấy lại tự tin, đồng thời cũng là cách hữu hiệu để phòng ngừa bệnh hôi nách.

Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Thực phẩm ăn vào cơ thể có ảnh hưởng khá lớn đến tuyến mồ hôi tiết ra bên ngoài. Các thực phẩm cay nóng sẽ kích thích tuyến mồ hôi hoạt động mạnh nên sẽ không thể hạn chế mồ hôi nách ra nhiều mà thậm chí còn khiến mồ hôi đọng lại trên cơ thể lâu hơn, dễ gây mùi khó chịu. Vậy nên bạn hãy hạn chế ăn gừng, tỏi, ớt,… nếu bạn đang trong tình trạng nách tiết nhiều mồ hôi nhé.

Các thực phẩm cay nóng sẽ kích thích tuyến mồ hôi hoạt động mạnh nên sẽ không thể hạn chế mồ hôi nách ra nhiều

Vệ sinh nách sạch sẽ

Vệ sinh vùng nách sạch sẽ là cách hạn chế mồ hôi nách ra nhiều đơn giản nhất nhưng không thể bỏ qua. Nguyên nhân do vùng nách là nơi trú ngụ của các vi khuẩn gây mùi, nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ gây bí tắc tuyến mồ hôi, làm cho mồ hôi tiết ra dễ gây mùi. Tốt nhất bạn nên vệ sinh vùng nách 2 lần/ngày dù là trong thời tiết nóng hay lạnh.

Mặc quần áo thoáng mát

Một trong những nguyên nhân chính khiến mồ hôi tiết nhiều đó là do chất liệu trang phục bạn đang mặc không có khả năng thấm hút mồ hôi. Với những người có chứng mồ hôi nách tiết nhiều, lưu ý khi chọn quần áo chọn trang phục cotton thoáng mát để vùng nách “hô hấp” tốt hơn. Đây là cách hạn chế mồ hôi nách tiết nhiều cơ bản mà bạn không nên bỏ qua.

Ăn canh hẹ

Hạn chế mồ hôi nách ra nhiều bằng cách ăn canh hẹ là phương pháp được lưu truyền trong dân gian từ lâu.

Hạn chế mồ hôi nách ra nhiều bằng cách ăn canh hẹ là phương pháp được lưu truyền trong dân gian từ lâu. Cây hẹ có tình hàn, rất hiệu quả trong việc chữa bệnh ra mồ hôi nên đã được dân gian tận dụng để hạn chế mồ hôi nách ra nhiều. Mỗi tuần hãy ăn 2 bữa canh hẹ bạn sẽ thấy mồ hôi nách cải thiện rõ rệt.

Thực hiện đúng các cách hạn chế mồ hôi ra nhiều ở trên bạn sẽ không còn lo lắng về tình trạng mồ hôi nách tiết nhiều gây phiền toái cho công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ rằng phải kiên trì thực hiện mới thấy được hiệu quả nhé.

The post Cách hạn chế mồ hôi nách ra nhiều để lấy lại tự tin appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sFE3wI

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét