Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinic Bắc Giang

Dịch vụ trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Bắc GIang đem lại hiệu quả vượt trội, an toàn mà không ảnh hưởng sức khỏe được đông đảo chị em tại đây tin chọn.

Thực tế, hiện nay có không ít cơ sở làm đẹp tại Bắc Giang tuy nhiên không phải nơi nào cũng đáp ứng được sự đa dạng trong nhu cầu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da cao cấp của phái đẹp hiện nay. Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics tại cơ sở thứ 16 tại Bắc Giang Lê Lợi, Dĩnh Kế đã giúp cho phái đẹp Hà Bắc có được địa chỉ làm đẹp uy tín, hiện đại và sang trọng.

Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics tại đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động mowr rộng quy mô phục vụ với phương châm “Ở đâu có phụ nữ muỗn làm đẹp, ở đó có Thu Cúc.”Cũng như các cơ sở khác trên toàn hệ thống, Thu Cúc Clinic Bắc Giang tiếp nhận toàn bộ mô hình làm đẹp cao cấp với trang thiết bị tiên tiến, công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng dịch vụ.

Riên trong trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinic Bắc Giang áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched đem đến hiệu quả vượt trội, không ảnh hưởng sức khỏe. Laser YAG Q-Switched phát ra tia laser với nguồn năng lượng cao, vì thế mà rất hữu hiệu trong việc chữa trị các bệnh lý về sắc tố da, như đồi mồi. So với nhữg công nghệ trước kia sử dụng năng lượng nhiệt, Laser YAG Q-Switched hoạt động theo nguyên lý quang âm, kết hợp 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động vào sâu bên trong da phá vỡ những sắc tố melanin thành các hạt nhỏ rồi đào thải chúng ra ngoài theo cơ chews tự nhiên của cơ thể.

Áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched không chỉ giúp lấy đi các mô tổ chức của đốm đồi mồicủa da mà tia laser này cón rất tuyệt vời trong việc giúp bề mặt da được cải thiện đáng kể, bóng mượt và săn chắc, tự nhiên vì ánh sáng laser kích thích tuần hoàn, trao đổi chất và giúp tái tạo tế bào da mới, hỗ trợ đưa dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da, ch da trắng sáng hiệu quả, loại bỏ hết các đốm đồi mồi mà không gây cảm giác đau rát, thêm vào đó, do có tính chọn lọc nên tia laser chỉ tác động vùng da cần điều trị, không ảnh hưởng đến vùng da lân cận.

Chăm sóc da trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinic Bắc Giang, khách hàng được áp dụng công nghệ điều trị thẩm mỹ da tiên tiến nhất, nhanh chóng giúp khách hàng xóa bỏ cảm giác tự ti về những đốm đồi mồi, sẫm màu trên da. Không chỉ hài lòng về hiệu quả, sự quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, sự đầu tư về thiết bị y tế hiện đại, công nghệ tiên tiến, quy trình thực hiện đảm bảo khoa học, mà tại đây, khách hàng còn được trải nghiệm không gian làm đẹp thoải mái, sang trọng, giúp loại bỏ cảm giác mệt mỏi thường ngày.

Từng trải nghiệm chị Hoài Anh cho biết: “Da mặt nhiều đồi mồi nghĩ đến mà mình thấy sợ, đắp bao nhiêu là mặt nạ rất mất thời gian nhưng không hợp nên không có tác dụng gì, trang điểm cũng không thể che được. Cứ nghĩ sẽ mãi phải sống chung với nó cơ, nhưng mình cứ thử trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics xem sao sau khi đượ c cô bạn giới thiệu. Và thật tuyệt là sau khi áp dụng công nghệ cao Laser YAG mình đã cảm nhận các đốm nâu sậm mờ dần rồi biến mất. Mình đã tự tin hơn rất nhiều.”

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Bắc Giang được đông đảo chị em tại đây tin chọn. Nếu cần thông tin liên quan, hoặc có nhu cầu đặt lịch hẹn, xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900558896 để được tư vấn miễn phí.

The post Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinic Bắc Giang appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sq0KoK

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét