Tìm hiểu phương pháp nâng ngực qua đường bụng

Nâng ngực qua đường bụng là phương pháp được khá nhiều chị em lựa chọn. Vậy phương pháp này được thực hiện như thế nào và có những ưu điểm gì? Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu nhé.

Nâng ngực qua đường bụng thực chất có tên gọi là nâng ngực qua đường rốn.

Nâng ngực qua đường bụng là gì?

Nâng ngực qua đường bụng thực chất có tên gọi là nâng ngực qua đường rốn. Đây là phương pháp tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn vào trong bầu ngực thông qua một đường rạch da nằm trong rốn. Để thực hiện nâng ngực qua đường bụng thành công thì cần phải có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi.

Ưu điểm của nâng ngực qua đường bụng

Mục đích sự ra đời của phương pháp nâng ngực qua đường bụng là hạn chế tối đa để lại sẹo xấu nơi vùng ngực. Ngoài ra thì phương pháp này cũng như bất cứ phương pháp nâng ngực nào đều đem đến cho phái đẹp bầu ngực căng tròn, đầy đặn và quyến rũ.

Có nên nâng ngực qua đường bụng không?

Những chị em có cơ địa dễ để lại sẹo, sợ sẽ để lại sẹo ở vùng ngực sau khi nâng ngực thì nên lựa chọn nâng ngực qua đường bụng. Tuy nhiên, đây thực tế lại là kĩ thuật ít được bác sĩ lựa chọn thực hiện nhất vì tồn tại nhiều hạn chế. Những hạn chế được các bác sĩ đưa ra là:

Mục đích sự ra đời của phương pháp nâng ngực qua đường bụng là hạn chế tối đa để lại sẹo xấu nơi vùng ngực.

Mục đích sự ra đời của phương pháp nâng ngực qua đường bụng là hạn chế tối đa để lại sẹo xấu nơi vùng ngực.

– Đường hầm tạo ra quá dài từ rốn lên tới ngực. Dù có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi nhưng vẫn khiến bác sĩ gặp nhiều khó khăn bởi bác sĩ tương tác căn chỉnh túi ngực từ dưới rốn nên độ chính xác không cao, dễ lệch lạc, không cân đối.

– Thời gian thực hiện phẫu thuật lâu do đường hầm từ rốn tới bầu ngực quá dài, dễ gây mất máu, mất sức.

– Không để lại sẹo ở ngực nhưng vẫn có thể để lại sẹo ở rốn.

– Khả năng bị đau cao hơn, thời gian hồi phục lâu hơn.

Nâng ngực qua đường nào tốt nhất?

Cũng ứng dụng kĩ thuật nội soi hiện đại như nâng ngực qua đường bụng nhưng nâng ngực qua nếp lằn bầu vú có nhiều ưu điểm hơn hẳn, được đa số chị em tin tưởng lựa chọn. Đây là phương pháp mổ ở phần đường nếp nhăn dưới bầu ngực khoảng 3cm. Phương pháp này có thể kiểm tra trực tiếp bộ phận phẫu thuật nên dễ dàng xác định chính xác vị trí và không gian để đặt túi độn vào.

nâng ngực qua nếp lằn bầu vú có nhiều ưu điểm hơn hẳn, được đa số chị em tin tưởng lựa chọn.

Nâng ngực qua nếp lằn bầu vú có nhiều ưu điểm hơn hẳn, được đa số chị em tin tưởng lựa chọn.

Theo đó, thời gian phẫu thuật được rút ngắn, hạn chế mất máu, không xâm lấn và gây tổn thương tới tuyến sữa nên bạn vẫn có thể thực hiện tốt thiên chức làm mẹ. Phương pháp này cũng gần như không để lại sẹo do sẹo ẩn nằm trùng nếp gấp nách, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc sao cho sẹo kín nhất, không ảnh hưởng tới việc lựa chọn trang phục.

Dù thực hiện nâng ngực qua đường nào thì các chuyên gia thẩm mỹ cũng khuyên rằng bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Bệnh viện Thu Cúc. Phẫu thuật nâng ngực ở Thu Cúc được thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế với sự hỗ trợ đầy đủ của hệ thống trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và chất liệu độn ngực uy tín. Với những điều kiện đó, bạn sẽ sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp tự nhiên mà sức khỏe vẫn được đảm bảo.

The post Tìm hiểu phương pháp nâng ngực qua đường bụng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2t5isha

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét