Thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật

Thưa bác sĩ. Mũi em không phải là thấp nhưng đầu mũi lại khá thô to khiến mũi không được cân đối. Do rất sợ “đụng chạm dao kéo” nên bác sĩ cho em hỏi có phương pháp nào thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật không ạ? Và chi phí cho dịch vụ này là bao nhiêu? Em cảm hơn bác sĩ.

(Hải Âu, 25 tuổi, Bắc Giang)

Hải Âu thân mến. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Bệnh viện Thu Cúc và gửi thắc mắc về cho hòm thư của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Đầu mũi thô, to là nhược điểm mà khá nhiều gặp phải.

Đầu mũi thô, to là nhược điểm mà khá nhiều gặp phải. Có khá nhiều trường hợp cũng chỉ vì vùng đầu mũi này mà chiếc mũi dù có sống cao, thẳng nhưng vẫn không được đánh giá là hoàn hảo. Để khắc phục nhược điểm này thì không bạn không còn cách nào khác đó là thực hiện phẫu thuật. Bởi cho đến thời điểm hiện tại chưa có phương pháp nào có thể thu gọn đầu mũi mà không cần phẫu thuật bạn nhé.

Thu gọn đầu mũi chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng nên bạn đừng lo lắng rằng sẽ “đụng chạm dao kéo” nhiều. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ phẫu thuật chuyên dụng để xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn khiến cho đầu mũi thon gọn, cân đối và hài hòa với chiếc mũi và với cả khuôn mặt. Tại Thu Cúc, tiểu phẫu này được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm nên quá trình phẫu thuật diễn ra khéo léo, chính xác, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới chức năng của khứu giác và sức khỏe.

Tại Thu Cúc, tiểu phẫu này được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Với tiểu phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi này ở Thu Cúc, bạn sẽ phải trả mức chi phí là 15 triệu. Mức chi phí này được giới chuyên môn và đại đa số khách hàng đánh giá là hợp lý, phải chăng và tương đối cạnh tranh so với các địa chỉ thẩm mỹ khác. Hơn nữa, mức chi phí này cũng là mức giá ưu đãi để bạn sở hữu được chiếc mũi đẹp hoàn hảo với vùng đầu mũi thon gọn, cân đối. Vậy nên bạn đừng quá lo lắng về cả cảm giác khi phẫu thuật lẫn chi phí nhé.

Sau khi thu nhỏ đầu mũi, khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo, cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc có phương pháp nào thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật không  và chi phí hết bao nhiêu tiền. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác hãy liên hệ ngay với tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc để được tư vấn chi tiết nhé.

The post Thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2s40JpO

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét