3 cách khiến mùi hôi nách “một đi không trở lại”

Hôi nách tuy không gây nguy hiểm nhưng gây mùi khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, cuộc sống. Vậy thì hãy tham khảo ngay 3 cách khiến mùi hôi nách “một đi không trở lại” mà bài viết chia sẻ nhé.

Hôi nách tuy không gây nguy hiểm nhưng gây mùi khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, cuộc sống.

Trị hôi nách bằng các nguyên liệu tự nhiên như chanh, giấm, phèn chua,… được khá nhiều người rỉ tai nhau áp dụng. Ưu điểm của các phương pháp này là dễ thực hiện, có thể thực hiện tại nhà. Hơn nữ, chúng khá lành tính, an toàn mà giá thành rẻ và không khó kiếm. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất là đòi hỏi bạn phải áp dụng thường xuyên, liên tục mới cho hiệu quả. Ngoài ra, do chỉ tác động ngoài da mà không thẩm thấu sâu điều trị gốc rễ nguyên nhân của hôi nách là tuyến mồ hôi nên những biện pháp này chỉ cho hiệu quả tạm thời với những người có mùi hôi không quá nặng.

Cắt tuyến mồ hôi đã giúp Tường Anh xóa tan mùi cơ thể, tự tin trong cuộc sống.

Để mùi hôi nách “một đi không trở lại”, không còn là nỗi ám ảnh nữa thì bạn hãy nghĩ đến các phương pháp hiện đại hơn. Mà theo đánh giá của các chuyên gia thì trị hôi nách bằng tiêm botox, cắt tuyến mồ hôi và hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo được xem là giải pháp lý tưởng nhất.

Trị hôi nách bằng tiêm botox

Tiêm botox là biện pháp điều trị hôi nách không phẫu thuật đang được ứng dụng tại Thu Cúc

Là 1 trong những biện pháp điều trị hôi nách không phẫu thuật đang được ứng dụng tại Thu Cúc, phương pháp này đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn và hiệu quả. Để trị hôi nách các bác sĩ sẽ tiến hành khoanh vùng cần điều trị sau đó tiêm botox để giảm chứng tăng tiết mồ hôi. Phương pháp này có ưu điểm là cho hiệu quả lâu hơn so với các phương pháp từ thiên nhiên, nhanh chóng, không gây cảm giác đau.

Hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo

Vaser Lipo là công nghệ có tác dụng trị hôi nách lâu dài do có khả năng hút tuyến mồ hôi – nguyên nhân sâu xa gây ra mùi cơ thể. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thăm khám và khoanh vùng vùng cần điều trị sau đó đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào cùng với camera ngầm thăm dò và hút tuyến mồ hôi nách nhẹ nhàng ra ngoài mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Ưu điểm của phương pháp này là trị gốc rễ mùi hôi nách mà không cần phẫu thuật, cho hiệu quả cực kì lâu dài và được đông đảo khách hàng yêu thích.

Ưu điểm của phương pháp hút tuyến mồ hôi là trị gốc rễ mùi hôi nách mà không cần phẫu thuật, cho hiệu quả cực kì lâu dài

Cắt tuyến mồ hôi

Một trong những giải pháp điều trị gốc rễ bệnh hôi nách phải kể đến cắt tuyến mồ hôi. Để loại bỏ mùi hôi nách các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê sau đó rạch 1 đường nhỏ từ 3 – 4cm để lộ tuyến mồ hôi sau đó phẫu thuật cắt bỏ. Với phương pháp này, khách hàng có thể loại bỏ mùi hôi nách cực kì lâu dài và không lo tái phát.

Để loại bỏ mùi hôi nách các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê sau đó rạch 1 đường nhỏ từ 3 – 4cm để lộ tuyến mồ hôi sau đó phẫu thuật cắt bỏ.

Cả 3 phương pháp trị hôi nách này đang được ứng dụng thành công ở Thu Cúc. Bằng quy trình bài bản đạt chuẩn Bộ Y tế và đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, Thu Cúc sẽ giúp bạn loại bỏ mùi mồ hôi khó chịu chỉ trong 1 lần và vẫn an toàn cho sức khỏe. Khách hàng quan tâm đến dịch vụ hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc để được tư vấn nhanh nhất nhé.

The post 3 cách khiến mùi hôi nách “một đi không trở lại” appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2u5iUKa

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét