Hé lộ dịch vụ thẩm mỹ cô gái nào cũng mong được trải nghiệm

Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến cho phái đẹp vẻ quyến rũ, cuốn hút thì việc tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ là giải pháp được nhiều cô gái lựa chọn.

Đừng phủ nhận rằng bạn luôn bị thu hút bởi những cô gái xinh đẹp và gợi cảm. Và một trong những điểm trên khuôn mặt bạn chú ý đầu tiên khi đối diện với một người chắc chắn là bờ môi của họ. Có lẽ vì lý do đó mà nhiều cô gái luôn mong muốn sở hữu làn môi căng mọng, quyến rũ. Thế nhưng khi việc trang điểm là không đủ để mang đến cho phái đẹp làn môi ngọt ngào thì việc tìm đến dịch vụ thẩm mỹ là giải pháp số 1 được nhiều chị em lựa chọn.

Từ năm 2016 đến nay, các cô nàng mê tít dịch vụ tạo hình môi trái tim bởi những ưu điểm vượt trội, cũng như mang đến đôi môi cong kiêu kỳ, đỉnh trái tim tròn xinh gợi cảm cho khuôn mặt thêm phần duyên dáng và đáng yêu. Bởi vậy khi khảo sát 50 cô gái thì có đến 90% trong số họ muốn được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp này.

Là biểu tượng của sự sexy nên kể từ khi ra đời, tạo hình môi trái tim luôn được đông đảo chị em hưởng ứng. Cô bạn Phạm Hồng Nhung (23 tuổi) đã nhanh chóng bắt kịp trào lưu và thực hiện dịch vụ này tại Bệnh viện Thu Cúc. (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Hành trình đến với đôi môi trái tim từ khi phẫu thuật cho đến lúc hoàn thành được cô nàng lưu giữ lại như cột mốc khó quên.

Khi được hỏi nếu được lựa chọn một dịch vụ thẩm mỹ để thực hiện, thì hầu hết các cô gái đều lựa chọn tạo hình môi trái tim.

Thật dễ hiểu vì bờ môi trái tim cong quyến rũ khiến khuôn mặt ai cũng thêm xinh đẹp và dịu dàng. Cứ ngắm khuôn mặt cô bạn Hồng Nhung sau khi thẩm mỹ tại Thu Cúc mà xem!

Sức hấp dẫn của phái đẹp đôi khi chỉ đến từ những điều rất nhỏ, đơn giản như đôi môi gợi cảm này…

Chúng ta chẳng cần phải buồn vì những đường nét “lỗi” của bản thân, mọi thứ đều có thể khắc phục và thay đổi nhờ công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Trên khuôn mặt, dù các đường nét khác còn mờ nhạt thì cứ sở hữu đôi môi trái tim thôi là đã đủ sexy, cuốn hút rồi!

Bác sĩ Thu Cúc tạo hình môi trái tim cho cô bạn Hồng Nhung chỉ khoảng 30 phút, là tiểu phẫu nên không hề đau và khó chịu.

Nhiều khi chỉ 1 thay đổi nhỏ nhưng sẽ giúp bạn tự tin về ngoại hình và đón nhận nhiều cơ hội mới trong cuộc sống đến không ngờ. Vì vậy, mạnh dạn thay đổi, hoàn thiện ngoại hình là điều mà bạn nên làm để sẵn sàng cho những thành công trong tương lai.

Tại Bệnh viện Thu Cúc – địa chỉ làm đẹp được chị em tin tưởng suốt 20 năm qua luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, cập nhật các hot trend thẩm mỹ giúp phái đẹp sở hữu nhan sắc như ý.

The post Hé lộ dịch vụ thẩm mỹ cô gái nào cũng mong được trải nghiệm appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2r9hBIh

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét