Xu hướng nâng mũi 2017 là gì?

Cũng như thời trang, thẩm mỹ nâng mũi cũng không ngừng thay đổi với những xu hướng mới. Vậy xu hướng nâng mũi 2017 là gì?

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, xu hướng nâng mũi 2017 phải đáp ứng được tiêu chí đẹp toàn diện nhưng vẫn phải tự nhiên.

Đẹp tự nhiên

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, xu hướng nâng mũi 2017 phải đáp ứng được tiêu chí đẹp toàn diện nhưng vẫn phải tự nhiên. Nói cách khác, chiếc mũi phải có độ cao vừa phải, hài hòa và cân đối với khuôn mặt. Ngoài ra bản thân giữa các bộ phận đầu mũi, cánh mũi cũng phải cân đối với nhau. Sống mũi cao nhưng đầu mũi cũng phải nhỏ, cánh mũi phải thon gọn, lỗ mũi nhỏ nhắn, xinh xắn hình hạt chanh.

Kết quả đẹp, ổn định

Rất nhiều trường hợp sau nâng mũi xảu ra hiện tượng mũi bị lệch, lộ sóng, bóng đỏ,… nên rất nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng khi nâng mũi. Bởi vậy mà hiện nay nâng mũi ngoài đẹp tự nhiên còn phải đáp ứng được tiêu chí mũi đẹp ổn định, không bị bóng đỏ, không bị lộ sóng về sau. Và để đảm bảo được điều đó thì chất liệu sụn nâng mũi phải phù hợp, tương thích với cơ thể, bác sĩ thực hiện phải có kĩ thuật chính xác, khéo léo để chiếc mũi cao mà vẫn ổn định lâu dài cùng thời gian.

Nâng mũi ngoài đẹp tự nhiên còn phải đáp ứng được tiêu chí mũi đẹp ổn định, không bị bóng đỏ, không bị lộ sóng về sau.

An toàn không biến chứng

Một trong những tiêu chí mà khách hàng lựa chọn khi nâng mũi là an toàn. Đây cũng là 1 trong những yếu tố làm nên xu hướng nâng mũi 2017. Việc nâng mũi an toàn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chuyên môn bác sĩ, chất liệu sụn, công nghệ. Tất cả những yếu tố này đều quan trọng và cần thiết để ca phẫu thuật nâng mũi thành công, sau phẫu thuật an toàn, không bị biến chứng.

3 yếu tố trên đã tạo thành xu hướng nâng mũi 2017. Theo đó, những phương pháp nâng mũi truyền thống như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn không thể giúp bạn bắt kịp xu hướng này. Vậy nên các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nâng mũi Liftderm S hiện đại.

Nâng mũi Liftderm S là phương pháp tọa dáng mũi cao mềm mại hình chữ S nhưng có sử dụng sụn nhân tạo cao cấp Megaderm để bao bọc đầu mũi

Nâng mũi Liftderm S là phương pháp tọa dáng mũi cao mềm mại hình chữ S nhưng có sử dụng sụn nhân tạo cao cấp Megaderm để bao bọc đầu mũi nên hạn chế tối đa tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sóng và biến chứng về sau. Hiện phương pháp này cũng đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc và giúp chị em bắt kịp xu hướng nâng mũi hot nhất 2017.

Tại Thu Cúc, nâng mũi Liftderm S được bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện trong môi trường phòng mổ vô khuẩn 1 chiều. Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ và phác họa dáng mũi giúp quá trình phẫu thuật diễn ra chính xác, không xâm lấn. Vậy nên bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo, thời thượng mà vẫn an toàn, không lo biến chứng.

The post Xu hướng nâng mũi 2017 là gì? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2rnMdJM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét