Bật mí cách trị sẹo hiệu quả từ thiên nhiên

Trị sẹo tự nhiên là giải pháp nhiều người tìm kiếm để loại bỏ những vết sẹo đáng ghét. Những cách trị sẹo tự nhiên an toàn dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ sẹo hiệu quả và sở hữu làn da mịn màng.

Bật mí cách trị sẹo hiệu quả từ thiên nhiên

Trị sẹo từ tự nhiên là mục tiêu tìm kiếm của nhiều người

Mật ong – tuyệt chiêu trị sẹo tự thiên nhiên

Mật ong được coi là một trong những thực phẩm tốt nhất cho da, được chị em sử dụng rất nhiều trong làm đẹp. Với chất chống oxy hóa và kháng khuẩn, thì mật ong có thể tái tạo da, xóa mờ những vết thâm cũng như hồi phục những tổn thương trên da do mụn gây ra.

Để trị sẹo, bạn nên thoa trực tiếp mật ong lên vùng da có sẹo 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cách trị sẹo tự nhiên từ chanh

Bật mí cách trị sẹo hiệu quả từ thiên nhiên

Bạn có thể dùng chanh để trị sẹo

Một trong những công dụng từ chanh là có thể làm mờ vết sẹo cũng như vết thâm do mụn để lại rất nhanh chóng, đồng thời còn có thể làm sáng da một cách an toàn.

Để trị sẹo thâm với chanh bạn hãy rửa sạch mặt rồi thoa nước cốt chanh lên những vết sẹo, hoặc có thể pha loãng chanh với một chút mật ong rồi bôi lên mặt 2 lần mỗi tuần để giúp se khít lỗ chân lông và làm da trắng sáng hơn. Đây là một trong những bí quyết trị sẹo đơn giản mà chị em nào cũng có thể áp dụng.

Trị sẹo tự nhiên với dứa và chanh

Kết hợp dứa và chanh cũng là 1 trong những cách trị sẹo mụn đơn giản và hiệu quả.  Trong 2 thực phẩm này có chứa nhiều axit citric giúp tái tạo lớp biểu bì dưới da nên có thể tấy tế bào chết và giúp da hết thâm nám, và sẹo do mụn.

Bạn có thể dùng bã dứa trộn với ½ thìa nước cốt chanh để đắp lên mặt rồi rửa lại bằng nước lạnh sau khoảng 15 phút. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống nước ép dứa và nước chanh để thúc đẩy nhanh hơn quá trình liền sẹo, hết thâm.

Nha đam – cách trị sẹo tự nhiên hiệu quả

Bật mí cách trị sẹo hiệu quả từ thiên nhiên

Nha đam loại bỏ sẹo an toàn và nhanh chóng

Nha đam có thể trị sẹo thâm do mụn rất tốt, đồng thời còn giúp bạn ngăn ngừa mụn và giúp da trắng sáng. Đây là một trong những nguyên liệu để có thể giúp dưỡng da rất tốt.

Muốn trị sẹo bạn hãy cắt mỏng những miếng nha đam và đắp trực tiếp lên mặt, đợi chúng khô thì bạn có thể lấy xuống rồi rửa lại bằng nước ấm.  Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng nha đam để nấu chè hoặc ăn hàng ngày.

Sử dụng lòng trắng trứng gà trị sẹo

Bật mí cách trị sẹo hiệu quả từ thiên nhiên

Lòng trắng trứng gà cũng giúp da mịn màng tươi sáng

Lòng trắng trứng có rất nhiều dưỡng chất nên có thể dùng trị sẹo thâm và làm trắng da rất hiệu quả. Đồng thời, thực phẩm này còn giúp giảm vết nhăn và căng da mặt rất tốt.

Để loại bỏ sẹo, bạn có thể lấy một 1 lòng trắng trứng gà trộn cùng vài giọt nước chanh rồi thoa lên mặt khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh, kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/ tuần bạn sẽ có hiệu quả bất ngờ.

The post Bật mí cách trị sẹo hiệu quả từ thiên nhiên appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2qqUg6L

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét