Bật mí cách trị sẹo lõm nhanh nhất tại nhà

Sẹo lõm trên mặt không phải hiếm gặp, đây là tình trạng khiến chị em khó chịu. Có những cách trị sẹo lõm nhanh nhất bằng tự nhiên được chị em rỉ tai nhau. Hãy xem phương pháp nào phù hợp nhất với bản thân.

Trị sẹo lõm nhanh nhất

Trị sẹo lõm nhanh nhất bằng tự nhiên bạn đã thử?

Trị sẹo lõm bằng hành tây

Hành tây là một phương thuốc tự nhên trị sẹo lõm hiệu quả. Thành phần của hành tây có chức năng giảm viêm và giảm thâm mụn. Cách trị sẹo lõm bằng hành tây khá đơn giản, chỉ cần bạn cắt nhỏ củ hành tây, cho vào chai dầu oliu, sau 3 tuần thì lọc bỏ bã hành tây ra ngoài, lấy nước cốt trộn thêm 1 viên dầu vitamin E và 2 muỗng gel lô hội. Cho vào bình thủy tinh cất ở ngăn mát tủ lạnh. Mỗi ngày lấy một vài giọt thoa lên vùng da bị sẹo lõm. Đây là cách để làn da dược cải thiện vết sẹo lõm và giữ ẩm hiệu quả.

Trị sẹo lõm bằng hành tây cần áp dụng kiên trì. Đặc biệt có hiệu quả với những trường hợp vét sẹo lõm nông, diện tích nhỏ.

Cách trị sẹo lõm nhanh nhất bằng chanh

Chanh chứa lượng lớn các axit citric, là một phần của nhóm AHA, tuyệt vời trong làm giảm sẹo lõm, mờ thâm, cho da trắng mịn. Nước cốt chanh có khả năng đặc biệt trong việc cải thiện vết sẹo lõm. Ngoài uống nước chanh hàng ngày bạn có thể dùng chanh thấm trực tiếp lên da. Cách thực hiện cụ thể như sau:

Xông hơi để làm lỗ chân lông giãn nở, da cũng sạch hơn để loại bỏ tế bào da chết còn sót lại. Dùng miếng bông gòn thấm đều nước chanh, thoa lên da, massage nhẹ nhàng, sau khoảng 20 phút thì rửa lại da với nước.

Cách trị sẹo lõm nhanh nhất bằng chanh

Cách trị sẹo lõm nhanh nhất bằng chanh

Cách trị sẹo lõm nhanh nhất bằng vitamin E

Vitamin E có công dụng tuyệt vời với làn da, ngoài làm trắng sáng còn có khả năng chống oxy hóa, phục hồi tế bào da bị hư tổn, làm đầy sẹo lõm đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị viên nang vitamin E và một túi bông y tế. Sau khi làm sạch vùng da cần trị sẹo lõm, hãy lau khô. Sau đó nặn một ít dầu bên trong viên nang vitamin E thoa lên nhẹ nhàng, đừng chà xát quá mạnh. Thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước. Áp dụng kiên trì mỗi ngày 2 lần.

Trị sẹo lõm bằng cà chua

Cà chua giàu vitamin A, C giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện của sẹo lõm. Bạn có thể ăn cà chua sống mỗi ngày hoặc là dùng cà chua xay nhuyễn lấy nước uống để chăm sóc tái tạo da từ bên trong và dùng phần bã đắp lên mặt. Cuối cùng thì rửa lại với nước sạch.

Cà chua giàu vitamin A, C giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện của sẹo lõm.

Cà chua giàu vitamin A, C giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện của sẹo lõm.

Trị sẹo lõm bằng gừng

Gừng có đặc tính oxy hóa mạnh chăm sóc da, làm liền sẹo lõm kỳ diệu. Với phương pháp trị sẹo lõm bằng gừng, hãy thực hiện tần suất đều đặn 2-3 lần/ngày để cảm nhận sự thay đổi. Hãy nạo sạch 1-2 củ gừng tươi hoặc giã nát, đắp lên da 10-15 phút,sau đó rửa lại với nước thật sạch. Sau khi lau khô, bạn có thể dùng nước hoa hồng thoa lên da làm se khít lỗ chân lông.

Tốt nhất, nên thực hiện cách trị sẹo lõm bằng gừng mỗi buổi tối để tinh chất dễ dàng hấp thu vào da tốt nhất.

Để quá trình trị sẹo được hiệu quả bạn hãy tập thói quen:

– Uống đủ nước để giúp máu lưu thông máu và tăng cường khả năng làm lành vết thương.

– Ăn uống đủ chất giúp bạn duy trì làn da khỏe mạnh, hỗ trợ cho việc điều trị sẹo lõm hiệu quả.

– Tránh xa căng thẳng để làm giảm những nốt mụn – nguyên nhân chính gây sẹo lõm cho da mịn màng.

Hiện nay, cách trị sẹo lõm nhanh nhất được nhiều người áp dụng là công nghệ Laser Fractional CO2. Tia Laser Fractional CO2 sẽ phát ra ánh sáng hồng ngoại bước sóng 10.600nm hấp thụ mạnh. Với cấu trúc đặc biệt, các bước sóng sẽ tác động sâu vào lớp thượng bì, bóc tách tổ chức da. Các bước sóng được chia thành từng chùm cực nhỏ, tác động vào vùng da điều trị, một cách chọn lọc mà không làm tổn thương đến vùng da lành xung quanh, do đó tạo điều kiện thuận lợi để hình thành tế bào mới thay cho tế bào đã chết.

Hiện nay, cách trị sẹo lõm nhanh nhất được nhiều người áp dụng là công nghệ Laser Fractional CO2.

Hiện nay, cách trị sẹo lõm nhanh nhất được nhiều người áp dụng là công nghệ Laser Fractional CO2.

Công nghệ trị sẹo lõm bằng laser Fractional Co2 đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm áp dụng công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện đúng chuẩn, trị sẹo lõm tại Thu Cúc được đông đảo khách hàng áp dụng.

Cách trị sẹo lõm nhanh nhất mà chúng tôi chia sẻ trên hi vọng đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Chúc bạn chọn cho mình một phương pháp phù hợp và áp dụng thành công!

The post Bật mí cách trị sẹo lõm nhanh nhất tại nhà appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2ppCZYb

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét