Bài tập thở đơn giản cho chị em dễ thăng hoa

Tưởng như chỉ có tác dụng cung cấp oxy, duy trì sự sống nhưng thực tế việc hít thở sâu, đúng cách còn giúp chị em dễ đạt được cảm giác thăng hoa khi “yêu”.

Theo các chuyên gia, luyện tập các bài tập thở đồng thời cũng đem đến cho bạn một đời sống tình dục tốt nhất có thể

Hít thở là hoạt động thường xuyên diễn ra của cơ thể. Nếu biết cách luyện tập các bài tập thở sẽ khiến chúng ta trông trẻ hơn, giảm stress và tăng cường năng lượng. Theo các chuyên gia, luyện tập các bài tập thở đồng thời cũng đem đến cho bạn một đời sống tình dục tốt nhất có thể, bởi hít thở sâu giúp bạn tập trung với hoạt động tình dục ở tại thời điểm hiện tại, dễ dàng đạt được cực khoái nhờ đã giảm thiểu lo lắng về hình thể, sức hút hay sự phù hợp với bạn tình của mình.

Để dễ thăng hoa hơn khi gần gũi bạn đời, chị em hãy chú ý hít thở sâu trong khi rảnh và trước khi “chuyện ấy” diễn ra. Đầu tiên, bạn nằm xuống và bắt đầu điều chỉnh hơi thở của bạn. Đếm theo từng nhịp sẽ giúp bạn hít thở 1 cách tự nhiên. Sau một vài hơi thở lúc đầu, bạn kéo dài hơi thở của mình gấp 2-3 lần ban đầu, lượng hít vào và thở ra bằng nhau. Làm như vậy 7 lần liên tiếp rồi tạm nghỉ rồi thực hiện tiếp cho đến 2-3 lần thì dừng lại.

Để dễ thăng hoa hơn khi gần gũi bạn đời, chị em hãy chú ý hít thở sâu trong khi rảnh và trước khi “chuyện ấy” diễn ra.

Hít thở được giới chuyên gia và chị em đánh giá là khá hiệu quả trong “chuyện yêu”. Tuy nhiên, để có được cảm giác hưng phấn, đạt được cực khoái thì chị em cũng cần có 1 vùng kín khỏe mạnh. Mà điều này lại chính là nhược điểm khiến nhiều chị em thiếu tự tin do quá trình sinh nở khiến vùng kín vừa thâm sạm, nhăn nheo vừa giãn rộng, gây mất cảm xúc khi gần gũi chồng.

Với những trường hợp như vậy, cách khắc phục tốt nhất chính là thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn ở Bệnh viện Thu Cúc. Tại đây, với đa dạng các dịch vụ như thu hẹp âm đạo, tạo hình môi lớn, môi bé, làm hồng vùng kín sẽ giúp chị em loại bỏ hết mặc cảm về các khuyết điểm vùng kín. Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn này ở Thu Cúc đều được ứng dụng công nghệ hiện đai, quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn Bộ Y tế, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện dịch vụ. Vì vậy sau thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn, bạn sẽ không còn nỗi mặc cảm, thiếu tự tin về “cô bé” mỗi khi gần gũi bạn đời. Không những vậy, chất lượng đời sống chăn gối vợ chồng cũng được cải thiện rõ rệt nhờ “cô bé” se khít, hồng hào, đem lại cho chị em cảm xúc hưng phấn và thăng hoa.

Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn ở Thu Cúc đều được ứng dụng công nghệ hiện đai, quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn Bộ Y tế

Vùng kín khỏe đẹp kết hợp với bài tập hít thở sâu đúng cách, Thu Cúc tin chắc rằng chị em sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi gần gũi bạn đời, góp phần giúp ngọn lửa hôn nhân thêm nồng cháy, mặn mà. Vậy nên ngay bây giờ hãy liên hệ tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc để được tư vấn về dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn hiện đại, đồng thời hưởng những ưu đãi hấp dẫn lên tới 40% mà Thu Cúc đang triển khai trong tháng 5 này nhé.

The post Bài tập thở đơn giản cho chị em dễ thăng hoa appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2qQh2FN

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét