Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Việt Trì

Là một địa chỉ chăm sóc làm đẹp da được chị em tin yêu, Thu Cúc Clinics có đa dạng các dịch vụ phong phú. Với trịêt  lông, tại Thu Cúc Clinics Việt Trì áp dụng công nghệ hiện đại, đem lại hiệu quả tuyệt vời cho chị em.

Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Việt Trì

Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Việt Trì được áp dụng công nghệ cao Laser Diode

Lông rậm rạp trên cơ thể nếu như đối với phái mạnh, các chàng trai tự hào với nét nam tính của mình, thế nhưng với các cô nàng, đây là điều khiến các chị em luôn cảm thấy mất tự tin, làn da trở nên không mịn màng. Bởi vậy nhu cầu tìm địa chỉ triệt lông là của đông đảo chị em.

Tại Việt Trì Phú Thọ có nhiều địa chỉ triệt lông, áp dụng các phương pháp từ truyền thống đến hiện đại. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Vì thế phái đẹp phải thông minh trong việc lựa chọn cho mình một cơ sở làm đẹp tin cậy. Những cơ sở triệt lông tốt, uy tín là đáp ứng được những tiêu chí về công nghệ triệt lông hiện đại, chuyên viên trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bài, quy trình thực hiện đúng chuẩn

Thu Cúc Clinics ngay khi xuất hiện đã là địa chỉ được nhiều chị em tin chon, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí triệt lông an toàn hiện đại, Thu Cúc Clinics Việt Trì tại 2182 Đại lộ Hùng Vương – Vân Cơ đã giúp phái đep đất Tổ hoàn toàn yên tâm khi thực hiện triệt lông, chăm sóc da tại đây.

Thu Cúc Clinics ngay khi xuất hiện đã là địa chỉ được nhiều chị em tin chon

Thu Cúc Clinics ngay khi xuất hiện đã là địa chỉ được nhiều chị em tin chon

Tại Thu Cúc Clinics, triệt lông được áp dụng công nghệ cao Laser Diode, đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn hiệu quả. Cong nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới cùng sóng RF tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, phá hủy nguồn cấp dinh dưỡng nuôi nang lông, khiến lông không còn mọc lại được.  Với bước sóng 808nm, Laser Diode loại bỏ các sợi lông, không gây tổn thương đến các vùng da xung quanh.

Toàn bộ quá trình triệt lông tại Thu Cúc Clinics Việt Trì được thực hiện theo quy trình khoa học bài bản bởi đội ngũ kĩ thuật viên giỏi chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm.

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cho khách hàng về công nghệ triệt lông Laser Diode và xác định liệu trình điều trị phù hợp.

Bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cho khách hàng về công nghệ triệt lông

Bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cho khách hàng về công nghệ triệt lông

Bước 2: Làm sạch lông ở vùng da cần điều trị nhằm mục đích cho các bước sóng Laser được hấp thụ hiệu qủa. Kỹ thuật viên có thể cạo bớt lông để chiếu bước sóng dễ dàng hơn.

Bước 3: Bôi 1 lớp gel lạnh để làm mềm vùng da cần triệt lông, giúp da không bị khó chịu đau rát.

Bước 4: Kỹ thuật viên điều chỉnh năng lượng và bước sóng phù hợp rồi chiếu Laser Diode vào vùng lông cần triệt.

Bước 5: Bôi kem dưỡng lên vùng da triệt lông và kết thúc quy trình điều trị.

Thông tin mà chúng tôi chia sẻ về triệt lông tại Thu Cúc Clinics Việt Trì Phú Thọ hi vọng rằng đã giúp chị em tại đây lấy bỏ túi được địa chỉ tẩy lông chăm sóc da tốt nhất, lấy lại được làn da mịn màng, trắng sáng.

The post Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Việt Trì appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2rwXqrA

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét