Điểm danh những cách trị thâm trên mặt tốt nhất

Không chỉ có mụn, vết thâm trên mặt cũng là khuyết điểm khiến bạn gái thiếu tự tin trong giao tiếp. Để “thổi bay” chúng, hãy cùng tham khảo những cách trị thâm trên mặt tốt nhất dưới đây nhé.

Không chỉ có mụn, vết thâm trên mặt cũng là khuyết điểm khiến bạn gái thiếu tự tin trong giao tiếp.

Chữa vết thâm bằng lô hội

Phần gel trong ở lô hội được xem là một dưỡng chất tự nhiên giúp làm dịu da, nuôi dưỡng làn da giúp da trở nên mềm mại và xóa mờ các vết thâm. Bên cạnh đó, nguyên liệu này cũng được các chuyên gia đánh giá cao ở công dụng làm trẻ hóa nhờ loại bỏ vết nám, tàn nhang.

Để trị thâm trên mặt bằng lô hội, bạn gọt bỏ phần bỏ, lấy gel trong thoa trực tiếp lên vùng da có vết thâm rồi rửa sạch lại với nước. Với những vết thâm cứng đầu, bạn cho thêm 1 chút tinh dầu trà vào gel lô hội trước khi sử dụng. Tinh dầu trà sẽ kích thích quá trình làm mờ sẹo thâm diễn ra nhanh chóng hơn.

Điều trị vết thâm trên mặt bằng đá viên

Đá viên không chỉ là biện pháp se khít lỗ chân lông mà còn là có tác dụng làm dịu da, giảm thiểu sưng tấy và “thổi bay” vết thâm trên mụn. Nguyên liệu này có sẵn trong mọi gia đình nên bạn có thể tận dụng để tự điều trị vết thâm trên mặt ngay tại nhà.

Đá viên không chỉ là biện pháp se khít lỗ chân lông mà còn là có tác dụng làm dịu da, giảm thiểu sưng tấy và “thổi bay” vết thâm trên mụn.

Bí quyết trị vết thâm trên mặt không quá khó, bạn chỉ cần quấn đá viên trong 1 miếng vải sạch hoặc cho vào khăn giấy rồi chườm lên vùng da bị vết thâm từ 2-3 phút. Sau một thời gian kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Trị thâm trên mặt bằng mật ong

Mật ong có đặc tính sát khuẩn, chống viêm, làm dịu da rất tốt nên bạn có thể dùng để trị mụn và xóa mờ vết thâm. Hãy lựa chọn mật ong nguyên chất, lấy 1 ít để thoa vào các vết thâm và rửa sạch. Hoặc bạn có thể kết hợp mật ong với nước cốt chanh, đường sao cho tạo thành hỗn hợp đặc sệt và thoa 1 lớp dày lên vùng da có vết thâm, massage nhẹ nhàng. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu này giống như 1 loại kem tẩy tế bào chết tự nhiên, an toàn, giúp loại bỏ đi hết những bụi bẩn và cả vết thâm trên mặt một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Mật ong có đặc tính sát khuẩn, chống viêm, làm dịu da rất tốt nên bạn có thể dùng để trị mụn và xóa mờ vết thâm.

Kết hợp chanh và dầu oliu

Mặt nạ chanh và dầu oliu không chỉ giúp da sạch vết thâm mà còn hỗ trợ làm gia bớt nhờn bóng, se khít lỗ chân lông. Vậy nên chỉ sau 1 thời gian ngắn áp dụng cách này bạn sẽ thấy vết thâm “không cánh mà bay”. Đầu tiên, hãy trộn 2 thìa nước cốt chanh và dầu oliu rồi dùng bông gòn thấm dung dịch chấm nhẹ nhàng lên vùng da có vết thâm, sau đó massage nhẹ nhàng trong 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da rồi rửa sạch mặt. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

The post Điểm danh những cách trị thâm trên mặt tốt nhất appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2rhZR03

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét