Tìm hiểu phương pháp làm hồng nhũ hoa tại Thu Cúc

Để có được nhũ hoa hồng hào, quyến rũ, nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp làm hồng nhũ hoa tại Thu Cúc. Cuộc trò chuyện với bác sĩ thẩm mỹ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp làm hồng nhũ hoa tại Thu Cúc.

Tìm hiểu phương pháp làm hồng nhũ hoa tại Thu Cúc

Làm hồng nhũ hoa là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn

Chào bác sĩ, làm hồng nhũ hoa là dịch vụ được khá nhiều khách hàng quan tâm tại Thu Cúc. Bác sĩ có thể cho biết làm hồng nhũ hoa là gì không

Bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc (BS): Làm hồng nhũ hoa là phương pháp giúp cải thiện tình trạng nhũ hoa thâm xỉn, kém thẩm mỹ bằng cách sử dụng mực phun chuyên dụng. Phương pháp này được tiến hành nhanh chóng nhưng lại cho hiệu quả lâu dài và thẩm mỹ cao nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Tìm hiểu phương pháp làm hồng nhũ hoa tại Thu Cúc

Làm hồng nhũ hoa Thu Cúc cho bạn vẻ gợi cảm quyến rũ đúng như mong muốn

Làm hồng nhũ hoa dành cho những khách hàng nào?

BS: Làm hồng nhũ hoa áp dụng cho những chị em có tình trạng nhũ hoa thâm xỉn, kém hấp dẫn hoặc những người muốn nhũ hoa hồng hào tươi sáng để tự tin và quyến rũ hơn cũng đều có thể thực hiện được.

Vậy mực phun sử dụng trong phương pháp làm hồng nhũ hoa tại Thu Cúc là gì, có an toàn không?

BS: Mực phun sử dụng trong phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc là mực phun Amo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc cho hiệu quả cao, màu mực tự nhiên tươi sáng và cực kì thân thiện với da, an toàn cho sức khỏe do có các thành phần từ thiên nhiên. Khi khách hàng lựa chọn phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc, kĩ thuật viên sẽ tiến hành pha màu cho đến khi đạt được màu sắc tươi sáng, tự nhiên đúng như mong muốn của khách hàng.

Tìm hiểu phương pháp làm hồng nhũ hoa tại Thu Cúc

Mực phun hồng nhũ hoa Thu Cúc được kiểm định chặt chẽ, an toàn cho sức khỏe, cho hiệu quả cao

Vậy thời gian phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc diễn ra trong vòng bao lâu và được thực hiện như thế nào thưa bác sĩ?

BS: Thời gian thực hiện phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc  là 30 – 45 phút với các bước như sau: bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cho khách hàng về phương pháp thực hiện. Sau đó đầu nhũ hoa được vệ sinh sạch sẽ, gây tê trước khi thực hiện 30 phút. Sau khi gây tê, kĩ thuật viên sẽ sử dụng đầu kim siêu nhỏ đưa mực phun vào cải thiện sắc tố nhũ hoa nhanh chóng, nhẹ nhàng. Sau khi hoàn thành, kĩ thuật viên sẽ vệ sinh nhũ hoa bôi thuốc mỡ để chống nhiễm trùng cho khách hàng.

Tìm hiểu phương pháp làm hồng nhũ hoa tại Thu Cúc

Khách hàng được tư vấn cụ thể trước khi thực hiện

Vậy sau khi thực hiện, khách hàng cần chăm sóc như thế nào, sau bao lâu thì nhũ hoa sẽ hồi phục và có màu hồng hào?

BS: Sau khi làm hồng nhũ hoa, khách hàng cần kiêng nước cho đến khi bóc hết vảy, không tự ý bóc vảy ngoài ra cần kiêng 1 số thực phẩm cay nóng, chất kích thích như cà phê, thuốc lá… trong vòng 5 – 7 ngày đầu không nên mặc áo ngực để tránh cọ xát. Nên bổ sung nhiều rau quả tươi để nhũ hoa lên màu đẹp và dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Sau khoảng 2 – 4 tuần, nhũ hoa sẽ hồi phục và có màu hồng hào tươi tắn đầy quyến rũ.

Cảm ơn bác sĩ, chúc bác sĩ 1 ngày làm việc vui vẻ!

The post Tìm hiểu phương pháp làm hồng nhũ hoa tại Thu Cúc appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2rCpR3q

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét