Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng

Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics Đà Nẵng đem đến cho các tín đồ làm đẹp tại đây cơ hội được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc làn da cao cấp. Riêng với trị mụn thịt ,tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng đem lại hiệu quả cao được nhiều chị em tin chọn.

 Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng

Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng

Mụn thịt khó điều trị

Mụn thịt còn gọi là u ống tuyến mồ hôi gây nên do rối loạn chất keo dưới da, ngăn trở bài tiết tuyến mồ hôi. Mụn thịt cứng đầu, khó điều trị, xuất hiện ở vùng da mỏng và lây lan nhanh.

Có nhiều cách trị mụn thịt được nhiều chị em áp dụng như dùng tỏi, dùng chanh, nghệ… tuy nhiên nhũng cách này chỉ có tác dụng cải thiện tình trạng chứ không thực sự đánh bật chúng để có làn da mịn màng như mong muốn. Đó là chưa kể với những cách tự nhiên, bạn nữ cần thực hiện kiên trì thường xuyên, rất tốn thời gian.

 Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng

Thu Cúc Clinics không ngừng phát triển mở rộng hệ thống trên khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam. Tại Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam, đây là nơi đặt cơ sở thứ 14 của Thu Cúc Clinics, nằm trong chuỗi hoạt động với phương châm “Ở đâu có phụ nữ muốn làm đẹp ở đó có Thu Cúc”.

Kế thừa mô hình làm đẹp hiện đại, cao cấp, hệ thống máy móc tối tân, công nghệ làm đẹp tiên tiến của toàn hệ thống, Thu Cúc Clinic Đà Nẵng mang đến những giải pháp chăm sóc và làm đẹp da hoàn hảo cho chị em. Trong trị mụn thịt, Thu Cúc Clinics Đà Nẵng đã sớm tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp Laser CO2 giúp chị em loại bỏ mụn thịt cứng đầu, lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Khách hàng được thăm khám, soi da xác định tình trạng trước khi điều trị.

Khách hàng được thăm khám, soi da xác định tình trạng trước khi điều trị.

Tại Thu Cúc Clinics trị mụn thịt được nhiều chị em tin chọn vì quy trình thực hiện an toàn, không để lại sẹo, không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng; được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đưa ra liệu trình chính xác, thực hiện điều trị bởi các chuyên viên được đào tạo chuyên môn nhiều kinh nghiệm. Thêm vào đó, không gain làm đẹp tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng sang trọng độc đáo hiện đại theo chuẩn quốc tế đem đến cho khách hàng những phút giây thư giãn thoải mái khi làm đẹp tại đây.

Trong trị mụn thịt, Thu Cúc Clinics Đà Nẵng đã sớm tiếp nhận và áp dụng thành công công nghệ tiên tiến.

Trong trị mụn thịt, Thu Cúc Clinics Đà Nẵng đã sớm tiếp nhận và áp dụng thành công công nghệ tiên tiến.

Khách hàng trị mụn thịt thực hiện thăm khám, soi da xác định vùng điều trị, tình trạng mụn nặng nhẹ sau đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp với từng khách hàng cụ thể. Sau khi làm sạch vùng da điều trị sẽ tiến hành thoa tê tại vùng điều trị. Bác sĩ sẽ sử dụng sóng Laser CO2 đốt trực tiếp vào từng mụn thịt, đốt cháy cồi nhân mụn, loại bỏ tác nhân gây mụn, không cho mụn tái phát trở lại. Tùy mức độ nông sâu của nốt mụn thịt cũng như ngưỡng chịu nhiệt mà điều chỉnh tần số năng lượng phù hợp đem lại sựu thoải mái nhất cho khách hàng. Trước khi kết thúc khách hàng được chườm lạnh vùng điều trị, bôi kem tái tạo để cho da nhanh phục hồi, đạt kết quả điều trị cao nhất.

Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng được nhiều chị em tin yêu. Hãy thử đến và cảm nhận hieuj quả tuyệt vời ở đây các eva xứ sông Hàn nhé!

The post  Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2s5M9ux

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét