Điều trị rạn da tại Thu Cúc Clinics Vinh

Rạn da là tình trạng thường gặp khiến phái đẹp khó chịu, mất tự tin. Tại Vinh, chị em rỉ tai nhau một địa chỉ thẩm mỹ điều trị rạn da hiệu quả, đó là Thu Cúc Clinics. Hãy xem điều đặc biệt mà cơ sở làm đẹp này mang lại cho chị em thành Vinh trong trị rạn da, lấy lại làn da mịn màng, săn chắc.

Điều trị rạn da tại Thu Cúc Clinics Vinh

Điều trị rạn da tại Thu Cúc Clinics Vinh đem đến một làn da căng mịn, đều màu.

Rạn da – tình trạng phổ biến, ảnh hưởng lớn về thẩm mỹ

Nhất dáng nhì da, một làn da mịn màng đem lại cho chị em sự tự tin, đặc biệt là khi diện những bộ váy áo gợi cảm. Tình trạng rạn da vì thế khiến chi em khó chịu, tìm cách loại bỏ. Rạn da là một dải dẹt, sọc vằn hoặc có thể là những đường rạn nứt nhỏ. Vết rạn thường có chiều dài khoảng vài centimet, rộng từ 1-10mm hình thành qua hai thời kỳ: Lúc đầu, làn da xuất hiện những đường rằn li ti màu hồng hoặc đỏ tím đem lại cho bạn cảm giác hơi ngứa. Sau đó, các vết rạn chuyển sang màu trắng và hơi lõm xuống.

Rạn da thường gặp ở nữ giới, đặc biệt ở những phụ nữ mang thai, người béo phì và những thanh niên lớn quá nhanh… Nguyên nhân là các hormone trong cơ thể thay đổi quá nhanh, không thích hợp sự phát triển của các tế bào da dẫn đến hiện tượng rạn da làm mất đi sự đàn hồi của da, các sợi collagen và elastin dưới da bị đứt gãy, da không còn căng và xuất hiện các vết nứt, rạn. Các sợi đàn hồi lại nằm sâu ở lớp trung bì vì thế mà rất khó để hồi phục lại.

Điều trị rạn da tại Thu Cúc Clinics Vinh cho hiệu quả và sụ an toàn.

Thu Cúc Clinics là cơ sở làm đẹp da được đông đảo khách hàng tin chọn.

Trị rạn da tại Thu Cúc Clinic Vinh

Để điều trị rạn da hiệu quả, cần can thiệp kịp thời và điều trị bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Nếu bạn đang ở Vinh, Thu Cúc Clinics là địa chỉ thẩm mỹ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Giải pháp điều trị rạn da ở đây rất tối ưu, kết hợp giữa công nghệ tế bào gốc PRP và Laser Fractional CO2.

Công nghệ tế bào gốc PRP là công nghệ sinh học tự nhiên hoạt động theo cơ chế trích tiểu cầu từ máu của cơ thể, tập trung tiểu cầu với nồng độ cao hơn 3-5 lần bình thường rồi đưa ngược lại vào vùng da bị rạn. Các hoạt chất này sẽ thẩm thấu vào da, giải thoát lớp collagen bị hư hại đứt gãy, thúc đẩy hoạt động tế bào; Trong khi đó Laser Fractional CO2 sẽ phát ra tia hồng ngoại tác động sâu vào vùng da bị rạn kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, cho da lấy lại được sự mịn màng, đều màu. Thu Cúc Clinics cơ sở tại Vinh cho hiệu quả trị rạn lên đến 90%, tăng sự đàn hồi cho da khỏe từ bên trong.

Khách hàng trị rạn da tại Thu Cúc Clinics được tận hưởng cảm giác thư giản thoải mái.

Khách hàng trị rạn da tại Thu Cúc Clinics được tận hưởng cảm giác thư giản thoải mái.

Tại Thu Cúc Clinics Vinh quy trình thực hiện điều trị rạn da rất nghiêm ngặt, đúng chuẩn Bộ Y tế được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia trị độ chuyên môn cao. Khách hàng được bác sĩ thăm khám tình trạng và tư vấn phương pháp phù hợp. Sau khi kiểm tra sức khỏe đảm bảo đủ điều kiện, tránh các trường hợp chống chỉ định, khách hàng được khoanh vùng vùng điều trị và làm sạch da. Bác sĩ sẽ tiến hành tạo tế bào gốc PRP và đưa vào vùng da cần điều trị rạn, tiếp theo là sát trùng, thoa tê vùng điều trị, đeo kính bảo hộ và kỹ thuật viên sẽ chiếu Laser CO2 Fractionl lên da. Kết thúc, khách hàng được bôi tinh chất, tư vấn cách chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận.

Không chỉ mang lại hiệu quả, Thu Cúc Clinics Vinh còn mang đến cho chị em sự tận hưởng cảm giác thoải mái, trong không gian làm đẹp hiện đại tiên tiến, và thái độ phục vụ tận tình, ân cần.

Điều trị rạn da tại Thu Cúc Clinics Vinh, chị Phan Nga hồ hởi chia sẻ: “Rất tuyệt khi làm đẹp tại đây, da tôi sau sinh em bé cứ tưởng không thể khắc phục tình trạng rạn da nhưng giờ thì đã mịn màng, săn chắc. Tôi rất tin tưởng ở Thu Cúc Clinics. Tôi sẽ đến đây thường xuyên hơn để chăm sóc cho làn da của mình đẹp một cách an toàn.”

The post Điều trị rạn da tại Thu Cúc Clinics Vinh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2qqS535

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét