Tuyệt chiêu trị vết thâm đen ở vùng mông không cần bác sĩ

Mông bị thâm sạm khiến bạn e dè khi diện những chiếc váy mỏng hoặc bikini sexy, gợi cảm? Hãy thử áp dụng ngay tuyệt chiêu trị vết thâm đen ở vùng mông không cần bác sĩ mà bài viết này chia sẻ nhé.

Vết thâm ở mông là một trong những vấn đề về da mà hầu hết mọi người đều gặp phải.

Vết thâm ở mông là một trong những vấn đề về da mà hầu hết mọi người đều gặp phải. Nguyên nhân là do da vùng mông mỏng, nhạy cảm nhưng lại thương xuyên phải ngồi ghế cứng, yên xe máy, mùa hè mồ hôi ra nhiều khiến vòng 3 bị chai sạn, thâm sạm và thậm chí nổi hạt. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến

  1. Cà phê hoặc cám gạo

Cà phê bạn đem ngâm với nước nóng trong 1 chiếc chậu và cho mông vào ngồi khoảng 30 phút. Thực hiện liên tục trong 15 ngày. Hoặc bạn cũng có thể lấy cám gạo lọc lấy nước và ngâm vào mỗi khi tắm, thực hiện đều đặn trong 1 tuần bạn sẽ thấy các vết thâm giảm đáng kể, da vùng mông cũng sáng hơn trông thấy.

  1. Vỏ cam và vỏ chanh

Khi ăn cam hay chanh bạn không nên vứt bỏ phần vỏ đi mà hãy dùng vỏ đó ngâm vào nước ấm trong khoảng 2-5 phút và lấy chúng ra đặt vào bên trong quần lót, ngồi lên 40-50 phút mỗi ngày. Đây là cách trị vết thâm ở mông đơn giản, hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Khi ăn cam hay chanh bạn không nên vứt bỏ phần vỏ đi mà hãy dùng vỏ đó để trị thâm mông

  1. Tinh dầu hạnh nhân và chanh

Trộn 1 chút tinh dầu hạnh nhân với chanh, massage nhẹ nhàng vào vùng mông trước khi tắm. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ những vết thâm xấu xí, lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng để tự tin diện đồ sexy khoe cặp mông gợi cảm, hấp dẫn.

  1. Nha đam và vỏ cam

Lấy 4-5 miếng gel nha đam trộn đều với 2-3 thìa vỏ cam xay khô để tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Lấy hỗn hợp này chà xát trực tiếp vào vết thâm ở vùng mông, kết hợp massage mông theo vòng tròn rồi để yên trong khoảng 20 phút. Sau cùng rửa sạch lại bằng nước ấm để các vết thâm ở mông dần biến mất.

  1. Kết hợp muối và sữa dê

Cho 4-5 thìa muối biển vào trong nửa cốc sữa dê. Dùng 1 miếng vải cotton thấm vào hỗn hợp sau đó thoa đều lên vết thâm ở mông. Thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ mang lại.

Kết hợp muối và sữa dê cũng là cách trị thâm mông đơn giản mà hiệu quả.

  1. Yến mạch và đàn hương

Xay nhuyễn 4-5 thìa yến mạch, trộn đều với 1 thìa bột đàn hương và nửa cốc sữa chua. Thoa đều hỗn hợp này lên vùng mông bị thâm trong khoảng 15-20 phút cho đến khi khô lại thì bạn rửa sạch bằng nước ấm.

Trên đây là những cách trị thâm đen ở vùng mông không cần bác sĩ mà bài viết chia sẻ. Hi vọng chị em sẽ tìm được phương pháp phù hợp và sớm sở hữu vòng 3 căng tròn, mịn màng không tì vết.

The post Tuyệt chiêu trị vết thâm đen ở vùng mông không cần bác sĩ appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2rPEX9m

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét