Làm má lúm kiêng gì?

Mỗi phương pháp thẩm mỹ, việc thành hay bại ảnh hưởng không nhỏ từ khâu hậu phẫu. Tạo má lúm chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng việc chú ý sau khi thực hiện cũng rất quan trọng. Làm má lúm kiêng gì? Thông tin sau đây của chúng tôi sẽ đem đến cách chăm sóc sau khi thực hiện tạo má lúm đơn giản.

Làm má lúm kiêng gì?

Má lúm là một nét duyên mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

Tạo má lúm – dịch vụ “hot” gần đây

Má lúm là một nét duyên mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Đôi má lúm khiến chủ nhân tươi tắn hơn, tạo được thiện cảm với người đối diện. Thêm vào đó, theo Nhân tướng học, thì má lúm đồng tiền còn mang đến nhiều may mắn. Người sở hữu má lúm thành công trong sự nghiệp, có nhiều tiền tài, đời sống gia đình hạnh phúc hòa thuận… Tuy nhiên, số người được sở hữu má lúm đồng tiền bẩm sinh lại rất ít. Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã đem đến dịch vụ tạo má lúm tiên tiến.

Cách tạo má lúm đồng tiền khá đơn giản, bác sĩ rạch đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má. Vết tiểu phẫu được thực hiện từ trong miệng, không lộ dấu vết thẩm mỹ nào ngoài da. Mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí thích hợp. Chỉ sau 20 phút thực hiện nhẹ nhàng và đơn giản, má lúm đồng tiền được tạo ra phù hợp với từng gương mặt, không quá to, nhỏ, không quá nông, sâu, duyên xinh, tự nhiên như thật. Tuy nhiên, sau quá trình tiểu phẫu này, bạn cần chú ý đến một số điểm sau để giữ được đôi má lúm đẹp lâu dài.

Làm má lúm kiêng gì?

Chú ý trong chế độ ăn uống

Sau khi thực hiện tạo má lúm, trong thời gian đầu, bạn cần phải chú ý đến chế độ ăn uống:

– Hạn chế những thực phẩm cay nóng và axit như ớt, tiêu để tránh việc sưng loét vùng tiểu phẫu.

– Nên tránh những món ăn có độ dẻo, dính vì chúng sẽ bám quanh răng, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi.

– Hạn chế tối đa việc bổ sung vào cơ thể những chất kích thích như rượu, thuốc lá, cà phê…

– Không nên ăn chất tanh, các loại hải sản vì chúng sẽ làm cho vết tiểu phẫu lâu lành.

– Tránh những thực phẩm gây dị ứng cho bạn.

– Hãy uống thật nhiều nước, nước sẽ vừa giúp thanh lọc cơ thể, vừa loai bỏ các mảng bám trên răng tự nhiên và hiệu quả.

– Nên chọn những thức ăn giàu dinh dưỡng và mềm như sữa, dậu, thịt nạc, trứng, các loại rau… và tốt nhất là nên chế biến ở dạng cháo, súp.

Làm má lúm kiêng gì khi ăn uống

Nên chọn những thức ăn giàu dinh dưỡng và mềm, dễ nuốt.

Chú ý chế độ sinh hoạt

Nên vệ sinh răng miệng thường xuyên bằng nước muối loãng. Dùng chỉ nha khoa thay cho việc đánh răng mấy ngày đầu để loại bỏ mảng bám trên răng, tránh việc gia tăng vi khuẩn trong miệng. Vì tạo má lúm diễn ra ở khoang miệng, nơi diễn ra hoạt động nhai, việc chú ý giữ gìn vệ sinh răng miệng là rất quan trọng.

Làm má lúm kiêng gì trong sinh hoạt

Nên vệ sinh răng miệng thường xuyên bằng nước muối loãng.

Thực hiện tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ. Uống kháng sinh theo chỉ định trong vài ngày đầu để tránh bị nhiễm trùng vết mổ.

Với mong muốn đem lại cho phụ nữ Việt nét đẹp duyên dáng khi sở hữu đôi má lúm, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã ứng dụng thành công công nghệ tạo má lúm.

Làm má lúm kiêng gì cho hiệu quả

Tạo má lúm được áp dụng thành công tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Quy trình thực hiện đảm bảo đúng chuẩn Bộ Y tế, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, trong phòng mổ 1 chiều vô khuẩn, thiết bị hiện đại giúp khách hàng tránh tối đa khả năng nhiễm khuẩn và có thể phục hồi nhanh chóng sau khi thực hiện.

Làm má lúm kiêng gì? Thông tin trên của chúng tôi hi vọng rằng đã mang đến cho bạn đọc những chia sẻ hữu ích. Chúc bạn sớm có đôi má lúm duyên xinh, đẹp tự nhiên.

The post Làm má lúm kiêng gì? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2r60qqv

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét