Hé lộ cách detox giảm mỡ bụng cấp tốc

Có những cách detox giảm mỡ bụng cấp tốc siêu hiệu quả được chị em truyền tai nhau. Hãy xem đâu là cách phù hợp với bạn?

Hé lộ cách detox giảm mỡ bụng cấp tốc

Hé lộ cách detox giảm mỡ bụng cấp tốc

Detox giảm mỡ bụng nhanh chóng với nước mía

Đừng nghĩ rằng nước mía chứa nhiều đường sẽ khiến bạn tăng cân. Thực tế, nước mía lại là một loại detox giảm mỡ bụng cấp tốc cho phái đẹp. Lượng đường trong nước mía là đường tự nhiên nên không ảnh hưởng đến tình trạng tích mỡ như các loại đường qua chế biến.

Uống nước mía sẽ làm cho bạn cảm thấy no, hạn chế sự thèm ăn. Nước mía cũng có tác dụng giải khát chứa nhiều vitamin C tốt cho sức khỏe.

Detox với chanh giảm mỡ bụng

Chanh là một trong những nguyên liệu mà phái đẹp thường lựa chọn để đồng hành trong hành trình giảm cân. Bạn có thể kết hợp chanh và mật ong để tăng thêm hiệu quả. Nghiên cứu đã chỉ ra, chanh có khả năng tác động đến quá trình trao đổi chất, hấp thụ đường trong cơ thể, hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, giúp tăng cường hiệu quả giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ bụng hiệu quả. Thêm vào đó, chanh còn có chất xơ pectin giảm cảm giác đói, khi uống chanh, cơ thể bạn sẽ không tăng calo.

Nước uống detox bằng chanh, gừng và dưa chuột giảm mỡ bụng

Hãy chuẩn bị 1 miếng gừng, 1 quả chanh thái lát, 1 quả dưa chuột, 3 lá bạc hà tất cả thái lát, cho vào hũ thủy tinh và thêm 2 lít nước lọc. Ngâm trong khoảng 20 phút trong ngăn mát rồi uống.

Đây là nước uống detox thanh lọc cơ thể, tiêu hao lượng mỡ rất hữu hiệu. Loại nước uống này ngăn chặn cơn đói, và sự thèm ăn. Chúng cũng kích thích tiêu hóa, làm sạch ruột, cung cấp độ ẩm cho cơ thể. Ngoài ra, nước uống detox bằng chanh, gừng và dưa chuôt này còn giúp cho bạn làm đẹp da, phục hồi làn da hiệu quả nhất.

Nước uống detox bằng chanh, gừng và dưa chuột giảm mỡ bụng

Nước uống detox bằng chanh, gừng và dưa chuột giảm mỡ bụng

Detox bằng trà, bạc hà lạnh

Detox với trà, bạc hà lạnh giúp bạn có tinh thần phấn chấn, thư giãn vừa giảm mỡ thừa bụng một cách hiệu quả, giúp đốt cháy mỡ thừa, đặc biệt là khi bạn đã ăn những thực phẩm nhiều dầu mỡ hay đồ chiên xào.

Detox bằng nước dừa giảm mỡ bụng

Trong nước dừa chứa nhiều chất xơ và hoàn toàn không chứa chất béo. Chất xơ có trong dừa, sẽ giúp bạn có cảm giác mau no, hạn chế thèm ăn, vì vậy mà hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Trong một cốc nước dừa chỉ khoảng 50calo, hãy uống nước dừa như một loại detox thay cho các loại sinh tố nhiều calo để giảm cân hiệu quả hơn.

Detox bằng nước dừa giảm mỡ bụng cấp tốc

Detox bằng nước dừa giảm mỡ bụng cấp tốc

Detox giảm mỡ bụng cấp tốc bằng mật ong

Mật ong có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp phân hủy chất béo và cholesterol hiệu quả. Mặc dù mật ong ngọt hơn đường nhưng 1 muỗng canh mật ong chứa 64 calo, không có chất béo. Mật ong thực sự là nguyên liệu detox giảm cân lý tưởng, giảm mỡ bụng cấp tốc, mang lại nhiều lợi ích. Bạn cũng có thể dùng mật ong kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau như chanh, táo, quế… để giúp thay đổi khẩu vị mà vẫn đảm bảo công dụng giảm cân.

Detox với dứa giảm cân tại nhà

Bạn biết không một quả dứa có khoảng 40kcal, đây là một cách giảm cân cho phái đẹp được áp dụng thành công. Dứa cũng chứa nhiều chất xơ, giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, thúc đẩy tiêu hoa năng lượng đốt cháy mỡ thừa. Bạn có thể kết hợp dứa với cam hoặc chanh để tạo thành detox giảm cân hiệu quả tại nhà.

Tuy nhiên, thức uống detox này không phù hợp với người có vấn đề về dạ dày. Với những người bình thường thì cũng không nên thực hiện detox dứa trước bữa ăn khi bụng đang rỗng.

Detox họ cải và rau lá xanh

Các loại rau như bông cải xanh cải brussel, bắp cải, súp lơ, rau cải, rau diếp và rau bina giúp tăng glucosinolate trong cơ thể, vì thế enzyme được sản xuất nhanh hơn để tiêu hóa và thanh lọc cơ thể. Hãy thử detox bằng loại nước uống này, nếu khó uống, bạn có thể thêm vào vài hạt muối.

Detox giảm mỡ bụng cấp tốc bằng dưa hấu 

Miễn là bạn đừng cho đường, dưa hấu là một cách giảm mỡ bụng hiệu quả. Dưa hấu có chứa hàm lượng nước và vitamin, khoáng chất cao, chất lycopene giúp tăng cường hệ miễn dịch. Các acid amin có trong dưa hấu sẽ làm giảm mỡ cho cơ thể, nếu bạn muốn có vòng eo con kiến, hãy thử áp dụng xem nhé!

Tùy khẩu vị, bạn có thể chọn cho mình một loại Detox phù hợp. Nếu bạn muốn detox giảm mỡ bụng nhanh chóng và thanh lọc cơ thể, hãy áp dụng cách detox bằng công nghệ cao.

Liệu pháp Colon Hydrotherapy được nhiều người áp dụng. Đây là phương pháp đưa nước vào đại trực tràng để làm sạch đại tràng. Liệu pháp này được thực hiện bằng Colon Hydromat Comfort số 1 tại Đức giúp thải độc, thanh lọc cơ thể, làm sạch, loại bỏ chất độc hại, hỗ trợ tối đa trong việc giảm cân, đem lại cho bạn vóc dáng thon gọn, mảnh mai.

Liệu pháp Colon Hydrotherapy detox cơ thể được nhiều người áp dụng

Liệu pháp Colon Hydrotherapy detox cơ thể được nhiều người áp dụng

Tại Việt Nam, công nghệ Colon Hydrotherapy được ứng dụng thành công tại Thu Cúc. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm cùng với quy trình thực hiện đúng chuẩn, detox bằng Colon Hydrotherapy được nhiều khách hàng lựa chọn.

The post Hé lộ cách detox giảm mỡ bụng cấp tốc appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2q50DLr

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét