Bơm ngực có nguy hiểm gì không?

Bơm ngực (nâng ngực) là một đại phẫu phức tạp nên nhiều khách hàng trước khi nâng ngực cảm thấy khá băn khoăn không biết bơm ngực có nguy hiểm gì không? Để giải đáp thông tin này, hãy cùng khám phá những thông tin dưới đây nhé.

Những chị em nâng ngực thành công, sở hữu vòng 1 đẹp như ý đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, tự tin trong cuộc sống.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc, những chị em nâng ngực thành công, sở hữu vòng 1 đẹp như ý đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, tự tin trong cuộc sống. Đặc biệt, với những chị em sau sinh, có mặc cảm về vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc khiến đời sống vợ chồng không còn được mặn nồng thì nâng ngực giúp họ thêm tự tin hơn trong mắt ông xã.

Tuy nhiên, với những chị em chưa từng thực hiện nâng ngực thì chị em vẫn rất băn khoăn không biết bơm ngực có nguy hiểm gì không. Thực tế, bơm ngực có nguy hiểm chỉ xảy ra khi khách hàng không tìm hiểu kĩ thông tin trước khi thực hiện nâng ngực, không lựa chọn đúng phương pháp, bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn đến ca phẫu thuật không được thành công như mong đợi. Nhưng nếu thực hiện bơm ngực ở 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về những nguy hiểm, biến chứng có thể gặp phải sau bơm ngực.

Thực hiện bơm ngực ở 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về những nguy hiểm, biến chứng có thể gặp phải sau bơm ngực.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc tự hào là địa chỉ nâng ngực uy tín đã đem đến vẻ đẹp hoàn hảo của đôi gò bồng đảo cho hàng ngàn eva. Có thể nói rắng 90% chị em đến Thu Cúc đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ nâng ngực ở đây.

Bởi trước khi thực hiện nâng ngực, khách hàng được thăm khám, kiểm tra kĩ lưỡng từ đó bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp nâng ngực cũng như chất liệu túi độn ngực phù hợp nhất. Trong khi phẫu thuật bác sĩ giỏi trực tiếp tiến hành nâng ngực trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều khép kín nên hạn chế tối đa xâm lấn, không gây tổn thương giúp quá trình hồi phục sau nâng ngực nhanh chóng, không để lại biến chứng nguy hiểm.

Đặc biệt, chất liệu túi ngực sử dụng trong nâng ngực ở Thu Cúc là các loại túi có độ bám dính tốt, tự nhiên như thật, không gây cảm giác nặng nề cho người sở hữu.

Đặc biệt, chất liệu túi ngực sử dụng trong nâng ngực ở Thu Cúc là các loại túi có độ bám dính tốt, tự nhiên như thật, không gây cảm giác nặng nề cho người sở hữu. Chất liệu túi ngực này được Thu Cúc nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nổi tiếng, đã qua kiểm duyệt chặt chẽ về độ an toàn nên khách hàng có thể yên tâm về kết quả sau nâng ngực.

Như vậy có thể thấy bơm ngực có nguy hiểm không còn tùy thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn. Thế nên hãy thật thông minh và sáng suốt khi lựa chọn địa chỉ nâng ngực nhé.

The post Bơm ngực có nguy hiểm gì không? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2qtKDSF

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét