Nâng ngực lợi hay hại?

Tuy là dịch vụ quen thuộc đã thực hiện thành công với nhiều người nhưng một số chị em vẫn băn khoăn về những lợi ích cũng như bất cập khi nâng ngực. Vậy thực tế nâng ngực lợi hay hại?

Vòng 1 có vai trò quan trọng trong việc quyết định đường cong, nét quyến rũ và gợi cảm của người phụ nữ.

Vòng 1 có vai trò quan trọng trong việc quyết định đường cong, nét quyến rũ và gợi cảm của người phụ nữ. Với những chị em không may mắn có vòng 1 “màn hình phẳng” thì sở hữu vòng ngực căng đầy là khao khát cháy bỏng. Và lúc này nâng ngực thẩm mỹ được biết đến là phương pháp thần kì giúp tăng size ngực một cách nhanh chóng, đem đến cho bạn vòng 1 đẹp hoàn hảo như ý mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của áo độn.

Nâng ngực là phương pháp sử dụng chất liệu độn đưa vào bên trong bầu ngực để tăng kích thước. Phương pháp này khá hiện đại, được nhiều chị em thực hiện thành công. Tuy nhiên, cũng như nhiều vấn đề khác, nâng ngực cũng có 2 mặt lợi và hại.

Những lợi ích mà nâng ngực mang lại

Lợi ích đầu tiên mà ai cũng có thể thấy được đó là nâng ngực làm cho kích thước vòng 1 to hơn, tròn đầy hơn, giúp cải thiện tính thẩm mỹ.

Lợi ích đầu tiên mà ai cũng có thể thấy được đó là nâng ngực làm cho kích thước vòng 1 to hơn, tròn đầy hơn, giúp cải thiện tính thẩm mỹ. Từ việc vòng 1 đẹp, chị em sẽ tự tin hơn trong giao tiếp, công việc và có nhiều cơ hội tốt hơn cuộc sống. Bên cạnh đó, nâng ngực cũng diễn ra nhanh chóng, không gây cảm giác đau và không để lại sẹo xấu, ngực sẽ đẹp tự nhiên như chưa hề có can thiệp “dao kéo”.

Những mặt hại tiềm ẩn khi nâng ngực

Ngoài những mặt lợi thì nâng ngực cũng tiềm ẩn một số nguy hại, biến chứng không mong muốn xảy ra nếu bạn thực hiện nâng ngực ở một số cơ sở thẩm mỹ không uy tín. Những biến chứng sau nâng ngực mà bạn có thể gặp phải là ngực bị mất cảm giác, tắc tuyến sữa, bầu ngực không cân đối, chất liệu độn bị đào thải,… Nguyên nhân có thể cho quy trình nâng ngực không vệ sinh, bác sĩ chuyên môn kém, công nghệ cũ, chất liệu độn chưa được kiểm chứng.

Nếu muốn có được bầu ngực đẹp hoàn hảo để tự tin trong mọi khoảnh khắc thì bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra.

Như vậy có thể thấy rõ nâng ngực có 2 mặt lợi – hại luôn đi song song với nhau. Nếu muốn có được bầu ngực đẹp hoàn hảo để tự tin trong mọi khoảnh khắc thì bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra.

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc tự hào là địa chỉ thẩm mỹ danh tiếng được hàng triệu khách hàng tin chọn. Tại đây, chúng tôi luôn đáp ứng đủ các tiêu chí hiệu quả thẩm mỹ, độ an toàn cao nên sẽ giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ như ý, không lo biến chứng về sau.

The post Nâng ngực lợi hay hại? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2pRnUhY

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét