“Cơn sốt” làm đẹp vùng kín trong cộng đồng eva

Để “giữ lửa” hôn nhân, ngày càng nhiều chị em tìm đến phương pháp trẻ hóa, làm đẹp vùng kín với mong muốn tìm lại vẻ quyến rũ, hấp dẫn như thuở ban đầu.

Chị em “tất tả” đi tân trang “tam giác mật”

Vùng kín xuống cấp do ảnh hưởng của thời gian và quá trình sinh nở là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Trên thực tế, tình trạng vùng kín giãn rộng, thâm sạm, nhăn nheo… không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn giảm khoái cảm tình dục và dễ gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho eva.

Đây là lý do ngày càng nhiều chị em tìm đến các dịch vụ tân trang vùng kín để tìm lại cảm giác thăng hoa và “giữ lửa” cho hạnh phúc gia đình. Theo báo cáo của Bệnh viện Thu Cúc thì trong vòng 4 tháng đầu năm 2017, số phụ nữ đi làm đẹp vùng kín tăng tới 45% so với năm 2016.

Ngày càng nhiều chị em lựa chọn tân trang “tam giác mật” để tự tin hơn trong cuộc sống vợ chồng.

Hiện nay có nhiều phương pháp tân trang vùng kín cho nữ giới như phương pháp trẻ hóa tầng sinh môn bằng laser, phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn… là những dịch vụ được chị em “săn đón”. Các phương pháp này mang đến hiệu quả âm đạo se khít, chữa khô âm đạo và làm vùng kín trắng hồng tự nhiên. Tuy nhiên, để thực hiện được an toàn và hiệu quả, phái đẹp cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, tránh những biến chứng mong muốn có thể xảy ra.

Vài điều chị em nên biết khi tân trang vùng kín

Việc làm đẹp, trẻ hóa vùng kín mang lại cảm giác thăng cho đời sống vợ chồng là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, do can thiệp đến vùng nhạy cảm nên việc tân trang đòi hỏi những yêu cầu khắt khe về an toàn. Các chị em khi làm đẹp phải lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để các bác sĩ, chuyên gia có thể tư vấn và tiến hành trong điều kiện tối ưu, tránh biến chứng không mong muốn xảy ra.

Tại Thu Cúc, dịch vụ làm đẹp vùng kín được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc công nghệ hiện đại.

Có nền tảng y khoa vững chắc và 20 năm uy tín trong ngành thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc là tên được chị em nhắc đến nhiều nhất trong cơn sốt làm đẹp vùng kín hiện nay. Tại đây có những dịch vụ tân trang vùng kín với công nghệ hiện đại. Trong đó, trẻ hóa âm đạo bằng laser là dịch vụ hot có số lượng khách hàng đông đảo.

Dịch vụ này có ưu điểm không phẫu thuật, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, mang đến hiệu quả trẻ hóa vùng kín, thu nhỏ âm đạo, khôi phục vùng kín trắng hồng nhờ sản sinh collagen, hạn chế các bệnh phụ khoa… Mỗi lần thực hiện chỉ khoảng 30 phút, ống âm đạo sẽ nhỏ đi và phục hồi chức năng co thắt, se khít, giúp tăng cảm giác khi quan hệ.

Khách hàng được bác sĩ chuyên khoa Sản thăm khám và điều trị viêm nhiễm (nếu có)

Đặc biệt khi thẩm mỹ tầng sinh môn tại đây, các eva sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ chuyên khoa sản giỏi, giàu kinh nghiệm và được điều trị nếu bị viêm nhiễm (nếu có, trước khi thực hiện trẻ hóa vùng kín) để đảm bảo an toàn.

The post “Cơn sốt” làm đẹp vùng kín trong cộng đồng eva appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2qqTqsA

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét