Cách xóa vết sẹo trên mặt cực dễ cực hiệu quả

Các cết sẹo trên mặt nếu không được “xử lý” sớm sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Vậy nên ngay khi sẹo mới hình thành, bạn hãy thử áp dụng ngay cách xóa vết sẹo trên mặt cực dễ cực hiệu quả dưới đây nhé.

Các cết sẹo trên mặt nếu không được “xử lý” sớm sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt.

Cách trị sẹo bằng nghệ tươi

Nói đến nghệ tươi hầu hết chúng ta đều nghĩ ngay đến công dụng trị sẹo thần kì của nó. Đây cũng chính là lợi ích vượt trội nhất mà nghệ đem đến cho làn da. Nguyên nhân là do thành phần trong nghệ có chứa các chất cyclocurcumin, curcumin, turmeron, turmerin. Các chất này có tác dụng kháng viêm, làm liền sẹo trên da nhanh chóng. Hơn nữa, nghệ tươi cũng khá dễ mua với chi phí rẻ nên sử dụng nghệ tươi là cách trị sẹo trên mặt tại nhà rất phổ biến.

Nói đến nghệ tươi hầu hết chúng ta đều nghĩ ngay đến công dụng trị sẹo thần kì của nó.

Cách trị sẹo bằng nghệ tươi khá đơn giản, bạn có thể dùng trực tiếp nghệ tươi hoặc dùng tinh bột nghệ trộn với một số nguyên liệu khác. Tuy nhiên, cách đơn giản nhất vẫn là lấy nghệ tươi rửa sạch, giã nát, ép lấy nước và thoa đều lên vùng da bị sẹo trong vòng 20 phút. Cách này cực kì hiệu nghiệm với các vết sẹo mới hình thành nhưng để xóa sẹo lâu năm trên mặt thì bạn cần phải kiên trì trong 1 thời gian dài.

Xóa vết sẹo trên mặt đơn giản bằng viên nang vitamin E

Không còn xa lạ với phái đẹp, viên nang vitamin E cũng là thực phẩm được chị em bổ sung nhiều để có làn da căng bóng, mịn màng. Ngoài ra, một công dụng khác của viên nang vitamin E cũng được các chị em chia sẻ rộng rãi đó là xóa vết vết sẹo trên mặt, đặc biệt là các vết sẹo lõm, sẹo rỗ.

Một công dụng khác của viên nang vitamin E cũng được các chị em chia sẻ rộng rãi đó là xóa vết vết sẹo trên mặt

Với viên nang vitamin E, bạn cần làm sạch vùng da bị sẹo để loại bỏ tế bào chết, chất nhờn, bụi bẩn rồi thoa tinh dầu bên trong viên nang vitamin E lên vết sẹo trong khoảng 3-4 tiếng cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu. Bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng để kích thích lưu thông máu, giúp sẹo mờ nhanh chóng, da mịn màng hơn. Nếu vết sẹo trên da bạn là sẹo lõm, bạn sẽ thấy không có nguyên liệu thiên nhiên nào trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả bằng vitamin E.

Ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional để xóa vết sẹo trên mặt

Đây được xem là cách trị sẹo trên mặt nhanh nhất đã được hàng ngàn chị em trải nghiệm và hài lòng. Công nghệ này sử dụng tia laser phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm với khả năng hấp thụ mạnh, tác động sâu vào lớp hạ bì, thượng bì của để bóc tách, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới. Theo đó, các vết sẹo sẽ bị mờ đi nhanh chóng, trả lại cho bạn làn khuôn mặt có làn da đều màu, mịn màng để tự tin hơn trong giao tiếp, cuộc sống.

Ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional để xóa vết sẹo trên mặt

Hiện công nghệ trị sẹo Laser CO2 Fractional đã và đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc. Tại đây, quy trình trị sẹo bằng công nghệ Laser CO2 Fractional được kết hợp với các tinh chất thiên nhiên càng giúp tăng khả năng tái tạo da, hỗ trợ quá trình liền sẹo diễn ra nhanh chóng hơn nhiều lần. Do đó, chỉ với 1 liệu trình gồm 3 lần trong 6 tháng, các vết sẹo sẽ phải nói lời “tạm biệt” với bạn.

Hãy nhanh tay liên hệ với tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc và đăng kí trải nghiệm cách xóa vết sẹo trên mặt cực dễ, cực hiệu quả đã được áp dụng thành công với hàng ngàn khách hàng nhé.

The post Cách xóa vết sẹo trên mặt cực dễ cực hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2rpPi90

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét