Thế nào là nâng ngực đường quầng vú?

Nâng ngực qua đường quầng vú là lựa chọn của không ít chị em khi thực hiện nâng ngực. Vậy thế nào là nâng ngực đường quầng vú và những ưu nhược điểm mà phương pháp này đem lại là gì?

Nâng ngực qua đường quầng vú là lựa chọn của không ít chị em khi thực hiện nâng ngực.

Thế nào là nâng ngực đường quầng vú?

Đường quầng vú là vị trí tiếp giáp giữa quầng vú và phần còn lại của bầu ngực. Phương pháp này được thực hiện bằng cách rạch 1 đường nhỏ dài khoảng 2,5-3 cm xung quanh quầng vú, sau đó bác sĩ sẽ khéo léo tạo khoang để đặt túi ngực vào trong cơ thể.

Các vị trí đặt túi ngực trong đường quầng

Có 2 vị trí đặt túi ngực phổ biến trong đường quầng vú là đặt dưới tuyến và đặt túi ngực dưới cơ. Hai phương pháp này đều ít nhiều ảnh hưởng đến tuyến sữa nhưng theo thời gian tuyến sữa có thể tái tạo lại nên nếu bạn không đang trong thời gian cho con bú thì phương pháp này không gây ảnh hưởng tiêu cực gì.

– Đặt túi ngực dưới tuyến: Sau khi rạch da tại quầng vú, bác sĩ sẽ rạch và bóc tách toàn bộ da và mô dưới da, sau đó tiếp tục rạch qua lớp tuyến vú và bóc tách nó tạo thành một khoang chứa túi.

Có 2 vị trí đặt túi ngực phổ biến trong đường quầng vú là đặt dưới tuyến và đặt túi ngực dưới cơ.

– Đặt túi ngực dưới cơ: Sau khi rạch da tại quầng vú, bác sĩ sẽ rạch và bóc tách toàn bộ da, mô dưới da, sau đó tiếp tục rạch qua lớp tuyến vú, cắt xuyên qua lớp cơ ngực lớn và bóc tách nó, tạo thành 1 khoang chứa túi dưới cơ.

Ưu điểm của nâng ngực đường quầng vú?

Nâng ngực bằng đường quầng vú là cách nâng ngực đem đến nhiều ưu điểm nhất vì đi thẳng vào giữa bầu ngực, từ đó mở vào 4 phía, thuận lợi cho mọi loại túi ngực và khoang đặt túi ngực. Khi thực hiện phương pháp này bạn có thể kết hợp với phẫu thuật treo nhũ hoa, hạn chế được tình trạng ngực chảy xệ, giảm tối đa nguy cơ để lại sẹo vì đường mổ trùng với màu quầng vú.

Hạn chế khi nâng ngực bằng đường quầng vú

Nếu màu của quầng vú quá nhạt hoặc quầng vú quá nhỏ sẽ rất khó để giấu sẹo. Ngoài ra, do phương pháp mổ tại quầng vú phải cắt qua quầng vú và mô tuyến vú nên có thể gây mất cảm giác quầng vú và ảnh hưởng trực tiếp đến tuyến sữa cũng như việc cho con bú sau này.

Do phương pháp mổ tại quầng vú phải cắt qua quầng vú và mô tuyến vú nên có thể gây mất cảm giác quầng vú và ảnh hưởng trực tiếp đến tuyến sữa

Không những vậy, nâng ngực bằng đường quầng cũng là phương pháp có tỉ lệ gây co thắt bao xơ khá cao vì tác động trực tiếp đến các đầu mút dây thần kinh. Đặc biệt, nếu môi trường thực hiện phẫu thuật không vệ sinh, vô trùng, quy trình không đạt chuẩn thì rất dễ khiến vi trùng xâm nhập từ bên ngoài vào khoang túi.

Như vậy có thể thấy nâng ngực qua đường quầng vú tồn tại cả ưu điểm và nhược điểm. Tùy từng đặc điểm bầu ngực và mong muốn của khách hàng mà sau khi thăm khám trực tiếp bạn sẽ được bác sĩ tư vấn lựa chọn phương pháp nâng ngực phù hợp nhất.

The post Thế nào là nâng ngực đường quầng vú? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2qLNBp8

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét