Tác hại của nâng ngực bằng mỡ tự thân

Thưa bác sĩ. Vòng 1 của em rất khiêm tốn mà vòng 2 thì lại hơi quá khổ nên e đang định đi nâng ngực bằng mỡ tự thân. Thế nhưng mấy người bạn em lại ngăn cản vì cho rằng có nhiều tác hại của nâng ngực bằng mỡ tự thân. Vậy bác sĩ cho em hỏi điều này có đúng không và nếu không nâng ngực bằng mỡ tự thân thì em có thể chọn phương pháp nào ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

(Minh Hằng, 32 tuổi, Lào Cai)

Chào bạn Minh Hằng. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp nâng ngực được khá nhiều chị lựa chọn

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp nâng ngực được khá nhiều chị lựa chọn bởi mang lại vòng 1 căng đầy, gợi cảm một cách nhanh chóng. Ngoài ra, phương pháp này cũng có nhiều ưu điểm khác như không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng nhiều,…

Mang đến khá nhiều ưu điểm nhưng nâng ngực bằng mỡ tự thân không hề có tác hại xấu cho sức khỏe nếu được thực hiện tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Còn nếu nâng ngực bằng mỡ tự thân ở một địa chỉ kém tin cậy thì bạn cũng có thể gặp phải một số rủi ro như nhiễm trùng, thời gian hồi phục lâu, ngực mất cảm giác,… Nguyên nhân là do quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân không được thực hiện tại Bệnh viện, thiết bị không vô trùng, hệ thống phòng phẫu thuật không sạch sẽ và bác sĩ không có chuyên môn cao.

Mang đến khá nhiều ưu điểm nhưng nâng ngực bằng mỡ tự thân không hề có tác hại xấu cho sức khỏe nếu được thực hiện tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Vậy nên để hạn chế tối đa những biến chứng không mong muốn cũng như sở hữu được đôi gò bồng đảo đẹp như ý thì bạn có thể thực hiện nâng ngực nội soi hoặc nâng ngực Nano Chíp. Hai phương pháp này đều sử dụng chất liệu độn để đưa vào bên trong bầu ngực, làm tăng kích cỡ bầu ngực. Đã có hàng ngàn khách hàng đã từng trải nghiệm và hài lòng nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn các phương pháp này nhé.

Hơn nữa, thực hiện nâng ngực ở Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ nâng ngực hiện đại theo quy trình bài bản, khoa học của Bộ Y tế. Không những vậy, đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện phẫu thuật nên bạn sẽ có được kết quả thẩm mỹ ưng ý. Vòng  1 căng đầy, gợi cảm, đẹp tự nhiên và không để lại biến chứng là những ưu điểm mà bạn sẽ cảm nhận được sau khi thực hiện nâng ngực ở Thu Cúc.

Thực hiện nâng ngực ở Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ nâng ngực hiện đại theo quy trình bài bản, khoa học của Bộ Y tế.

Như vậy chúng tôi đã giải đáp giúp bạn việc nâng ngực bằng mỡ tự thân có hại không. Nếu cần thêm thông tin gì khác bạn vui lòng gọi tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc để được tư vấn miễn phí.

The post Tác hại của nâng ngực bằng mỡ tự thân appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2piJpgk

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét