Chất lượng dịch vụ nâng mũi ở Bệnh viện Thu Cúc

Là một trong những thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu ở Việt Nam nhưng nhiều chị em vẫn còn cảm thấy băn khoăn không biết chất lượng dịch vụ nâng mũi ở Bệnh viện Thu Cúc như thế nào. Hãy cùng khám phá những thông tin trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Thu Cúc là một trong những thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu ở Việt Nam

Có mặt trên thị trường thẩm mỹ từ năm 1996 khi ngành thẩm mỹ ở Việt Nam vẫn chưa phát triển mạnh mẽ, Thu Cúc đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng phái đẹp Việt. Với phương châm khắc phục những khuyết điểm xấu, hoàn thiện hơn những nét chưa đẹp, đem đến cho chị em một nhan sắc hoàn hảo để thêm tự tin và thành công hơn, thẩm mỹ Thu Cúc hiện trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em khi làm đẹp.

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, cho đến hiện nay thẩm mỹ Thu Cúc phát triển đa dạng và đồng đều tất cả các dịch vụ thẩm mỹ, trong đó có dịch vụ nâng mũi. Nâng mũi là nhu cầu chung của đông đảo chị em bởi đặc điểm chung người Á Đông là sống mũi thấp, đầu mũi thô to, không cân đối. Tuy nâng mũi chỉ là tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng với những chị em chưa từng làm đẹp thì việc quan tâm đến chất lượng dịch vụ là điều quan trọng và cần thiết.

Nâng mũi là nhu cầu chung của đông đảo chị em bởi đặc điểm chung người Á Đông là sống mũi thấp, đầu mũi thô to, không cân đối. (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa của từng người)

Tại Bệnh viện Thu Cúc, dịch vụ nâng mũi cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, Thu Cúc đều ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nhất từ Hàn Quốc do hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ V-Plastic Hàn Quốc. Khi về tới Việt Nam, công nghệ này được bác sĩ Thu Cúc thực hiện theo quy trình thẩm mỹ bài bản, khoa học đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Bác sĩ thực hiện cũng là những người có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn, đã từng học tập và tu nghiệp tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới. Vậy nên hiệu quả thẩm mỹ và sự an toàn trong nâng mũi luôn được đáp ứng tối ưu.

Không những vậy, Bệnh viện Thu Cúc còn không ngừng đầu tư về hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất. Mọi thiết bị dùng trong phẫu thuật nâng mũi ở Thu Cúc đều tiên tiến, vệ sinh và vô trùng. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình, niềm nở cũng là những điểm khiến chất lượng dịch vụ nâng mũi ở Thu Cúc đạt tiêu chuẩn Bệnh viện – khách sạn 5 sao, đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng đến đây.

Mọi thiết bị dùng trong phẫu thuật nâng mũi ở Thu Cúc đều tiên tiến, vệ sinh và vô trùng.

Với những ưu điểm vượt trội ấy, Thu Cúc được giới chuyên gia và các khách hàng đã từng trải nghiệm đánh giá là địa chỉ có chất lượng dịch vụ nâng mũi tốt. Có lẽ đó cũng chính là lý do mà lượng khách hàng đến với Thu Cúc ngày một tăng, và hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng, cũng như hứa hẹn sẽ quay lại Thu Cúc nếu có ý định làm đẹp.

Trên đây là những thông tin về chất lượng dịch vụ nâng mũi ở Thu Cúc. Những khách hàng còn băn khoăn hi vọng đã cảm thấy yên tâm hơn và thêm tin tưởng vào Thu Cúc khi nâng mũi.

The post Chất lượng dịch vụ nâng mũi ở Bệnh viện Thu Cúc appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2r34ARp

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét