Cách nào giúp chị em làm đầu nhũ hoa hết thâm

Làm thế nào để nhũ hoa luôn hồng hào hấp dẫn là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách làm nhũ hoa hết thâm cực kì hiệu quả.

Cách nào giúp chị em làm đầu nhũ hoa hết thâm

Làm thế nào để nhũ hoa hết thâm là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ

Cách làm nhũ hoa hết thâm tại nhà

Làm hồng nhũ hoa với đu đủ chín

Đu đủ chín chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng tẩy da chết, nuôi dưỡng da hồng hào hiệu quả. Chính vì vậy, rất nhiều chị em sử dụng đu đủ chín như 1 cách làm nhũ hoa hết thâm tại nhà.

Để nhũ hoa hồng hào bạn có thể sử dụng 1 miếng đu đủ chín sau đó vệ sinh sạch sẽ đầu nhũ hoa và sử dụng miếng đu đủ chín để thoa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Cách nào giúp chị em làm đầu nhũ hoa hết thâm

Bạn có thể sử dụng đu đủ để làm hồng nhũ hoa

Ngoài ra bạn cũng có thể xay nhuyễn đu đủ chín sau đó trộn đều cùng với 1 thìa mật ong để tạo hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp đu đủ và mật ong thoa đều lên vùng đầu nhũ hoa sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút cho dưỡng chất thẩm thấu. Cách này bạn nên áp dụng đều đặn, thường xuyên để có được hiệu quả tốt nhất.

Cách làm nhũ hoa hết thâm với dầu dừa

Dầu dừa là 1 trong những nguyên liệu làm đẹp da cực kì phổ biến và được nhiều chị em ưa chuộng. Một trong những công dụng làm đẹp của dầu dừa phải kể đến đó là làm hồng nhũ hoa.

Để làm hồng nhũ hoa với dầu dừa, bạn cần 15ml tinh dầu dừa nguyên chất. Sau đó, rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm và dùng tinh dầu dừa xoa đều lên nhũ hoa từ 15-30 phút. Sử dụng tay xoa nhẹ nhàng vùng ngực để cho tinh dầu dừa thẩm thấu sâu vào da. Tiếp đó, rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm.

Tự làm hồng nhũ hoa tại nhà với mật ong

Cách nào giúp chị em làm đầu nhũ hoa hết thâm

Mật ong giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả và an toàn

Mật ong cũng là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc và nhiều công dụng. Một trong những công dụng làm đẹp quan trọng nhất của mật ong phải kể đến việc làm giảm tình trạng thâm xỉn nhũ hoa.

Bạn chỉ cần sử dụng mật ong nguyên chất thoa lên vùng nhũ hoa sau khi đã rửa sạch hoặc cho thêm vào mật ong vài giọt nước cốt chanh rồi áp dụng tương tự. Thường xuyên sử dụng mật ong, bạn sẽ thấy vùng đầu nhũ hoa hồng hào lên đáng kể sau 3 – 4 tuần thực hiện.

Phun hồng nhũ hoa – cách làm đẹp nhũ hoa an toàn, hiệu quả

Cách nào giúp chị em làm đầu nhũ hoa hết thâm

Phun hồng nhũ hoa Thu Cúc giúp bạn sở hữu đôi nhũ hoa hồng hào gợi cảm

Nếu như những cách làm hồng nhũ hoa tại nhà cần áp dụng trong thời gian dài và không mang lại hiệu quả tối ưu thì phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với công nghệ phun hồng nhũ hoa tiên tiến và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Thu Cúc sẽ giúp bạn khắc phục tối ưu tình trạng nhũ hoa thâm xỉn cho phái đẹp luôn tự tin và quyến rũ. Mực phun sử dụng trong phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc là mực phun Amo có nguồn gốc từ thiên nhiên cực kì thân thiện với làn da và cho màu sắc tự nhiên tươi trẻ. Quy trình phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc cũng được thực hiện nhanh chóng đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng trong quá trình thực hiện. Sau khi thực hiện, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hiệu quả mà phương pháp này mang lại.

The post Cách nào giúp chị em làm đầu nhũ hoa hết thâm appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2pX5H64

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét