Bật mí cách làm mờ sẹo bằng phương pháp tự nhiên

Nhằm giúp phái đẹp xua tan nỗi lo sẹo xấu mà tiết kiệm chi phí tối đa, bài viết dưới đây sẽ bật mí cách làm mờ sẹo bằng phương pháp tự nhiên đơn giản.

Không có sẹo, phái đẹp tự tin với làn da trắng sáng, mịn màng

Làm mờ sẹo bằng nghệ

Ai cũng biết đến nghệ có nhiều tác dụng thần kì với làn da như chống viêm nhiễm, làm trắng da và làm mờ sẹo. Hơn nữa, sử dụng nghệ cũng rất đơn giản, quen thuộc, lành tính nên được nhiều người áp dụng trong điều trị các vết sẹo.

– Chuẩn bị: 5 gram bột nghệ và 100ml rượu trắng

– Cách thực hiện: Trộn 2 nguyên liệu trên lại với nhau sao cho tạo thành hỗn hợp dạng nhão, thoa đều lên mặt trước khi đi ngủ trong 30 phút rồi rửa sạch lại với nước. Kiên trì sử dụng các vết sẹo sẽ nhanh chóng mờ đi trông thấy.

Làm mờ sẹo bằng mật ong

Ngoài công dụng sát khuẩn, dưỡng da, trị mụn thì mật ong còn có khả năng xóa mờ các vết sẹo nhờ thành phần đặc biệt làm ức chế, đào thải các sắc tố gây sẹo. Đồng thời, sử dụng mật ong để trị sẹo còn giúp tái tạo tế bào da mới, thay thế cho vùng da bị sẹo nên được xem là cách trị sẹo hiện quả và an toàn.

Ngoài công dụng sát khuẩn, dưỡng da, trị mụn thì mật ong còn có khả năng xóa mờ các vết sẹo

– Chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 2 thìa mật ong

– Cách thực hiện: Cho lòng trắng trứng gà vào 1 chiếc bát nhỏ, trộn với mật ong sao cho tạo thành hỗn hợp kết dính. Đắp lên mặt trong khoảng 15-20 phút cho đến khi da mặt khô lại thì bạn tiến hành rửa sạch lại mặt với nước ấm. Duy trì thực hiện đều đặn 2 lần/tuần da bạn sẽ nhanh chóng mịn màng và trắng sáng.

Làm mờ sẹo bằng tinh dầu oliu

Dầu oliu được biết đến như 1 nguyên liệu thiên nhiên làm đẹp da quý giá mà mọi chị em không nên bỏ qua. Khi thoa lên da, dầu oliu sẽ tạo ra 1 lớp màng bảo vệ, giữ ẩm và kích thích quá trình tổng hợp collagen, elaston cho làn da trở nên trắng sáng và khỏe mạnh. Vậy nên bạn có thể tận dụng dầu oliu để xóa sẹo trên da.

– Chuẩn bị: 2-3 thìa dầu oliu nguyên chất

– Cách thực hiện: Thoa trực tiếp dầu oliu lên vùng da bị sẹo. Tiến hành massage nhẹ nhàng bằng động tác xoay tròn trong khoảng 15-20 phút. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để hiệu quả làm mờ sẹo đạt tối ưu.

Dầu oliu được biết đến như 1 nguyên liệu thiên nhiên làm đẹp da quý giá mà mọi chị em không nên bỏ qua.

Làm mờ sẹo bằng nước cốt chanh

Nước cốt chanh đóng vai trò như một chất tẩy trắng tự nhiên nên được dùng nhiều trong điều trị các vết sẹo trên da. Tuy nhiên, khi dùng chanh để trị sẹo bạn lưu ý không nên quá lạm dụng bởi vì tinh chất axit có trong chanh có thể làm mỏng da, khiến da nhanh bắt nắng.

– Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi

– Cách thực hiện: Vắt chanh lấy nước cốt, thoa trực tiếp lên vùng da bị sẹo. Để mặt nạ chanh tươi trong vòng 30 phút thì tiến hành rửa sạch mặt với nước ấm và tiến hành dưỡng ẩm.

Nếu sau 1 thời gian kiên trì áp dụng, vết sẹo không mờ đi thì bạn nên nghĩ đến các phương pháp trị sẹo bằng công nghệ cao tại Thu Cúc.

Trên đây là những cách làm mờ sẹo từ thiên nhiên đơn giản mà bài viết bật mí. Nếu sau 1 thời gian kiên trì áp dụng, vết sẹo không mờ đi thì bạn nên nghĩ đến các phương pháp trị sẹo bằng công nghệ cao tại Thu Cúc. Chỉ với 1 liệu trình thực hiện, các vết sẹo sẽ “không cánh mà bay”, giúp bạn lấy lại sự tự tin về làn da trắng mịn không tì vết.

The post Bật mí cách làm mờ sẹo bằng phương pháp tự nhiên appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2q4wbkz

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét