Xóa chàm bớt bẩm sinh ở Thu Cúc Clinics Quảng Ninh

Tại Quảng Ninh, Thu Cúc Clinics là một cơ sở làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Thu Cúc Clinics có nhiều dịch vụ làm đẹp chăm sóc da, một trong số đó, xóa chàm bớt bẩm sinh tại đây áp dụng công nghệ hiện đại, đem lại hiệu quả tuyệt vời được người dân đất Mỏ an tâm lựa chọn.

xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc Clinics

Tại Quảng Ninh, Thu Cúc Clinics là một cơ sở làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn.

Có nhiều người sinh ra đã có những nốt chàm bớt bẩm sinh. Chàm bớt bẩm sinh là những rối loạn biến đổi tại chỗ của tế bào sắc tố da, tăng sinh quá mức của tế bào sắc tố, làm xâm lấn sâu xuống trung bì. Chàm bớt trên da có mấy kiểu: bớt xanh đen, nâu xanh, màu rượu vang, cà phê sữa… Tuy chàm bớt bẩm sinh không gây hại cho sức khỏe tuy nhiên, lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Đặc biệt, ở nhiều người thì nốt chàm bớt này lại ở ngay những vị trí dễ thấy, chính vì thế mà việc tìm kiếm một phương pháp để loại bỏ chúng là điều mà nhiều người tìm kiếm.

Việc loại bỏ chàm bớt bẩm sinh, tại Thu cúc Clinics áp dụng công nghệ cao, Laser YAG và công nghệ Lucid Q-PTP mang lại hiệu quả nhanh chóng một cách an toàn, đánh tan nỗi lo về chàm bớt. Những phương pháp này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận hiệu quả sự an toàn bởi FDA.

Việc loại bỏ chàm bớt bẩm sinh, tại Thu cúc Clinics áp dụng công nghệ cao, Laser YAG và công nghệ Lucid Q-PTP

Việc loại bỏ chàm bớt bẩm sinh, tại Thu cúc Clinics áp dụng công nghệ cao, Laser YAG và công nghệ Lucid Q-PTP

Công nghệ Laser YAG và công nghệ Lucid Q-PTP sử dụng tia laser có khả năng điều chỉnh bước sóng, cường độ giúp đánh tan sự tích tụ mạch máu, hắc sắc tố melanin mà không gây tổn thương cho da, không gây đau hay sẹo trên da.

Khách hàng khi thực hiện xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu cúc Clinics sẽ được thăm khám, tư vấn với đội ngũ bac sĩ nhiều kinh nghiệm, được sử dụng kết hợp với mỹ phẩm thiên nhiên phân phối độc quyền, làm tăng cường hiệu quả xóa chàm bớt. Sau khi thăm khám tư vấn, bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác chuẩn bị trước khi bắt đầu liệu trình. Thoa tê để giúp khách hàng thaoir mái trong suốt quá trình thực hiện. Sau đó mới tiến hành xóa bớt chàm bẩm sinh bằng công nghệ Laser YAG Hoặc là Lucid Q-PTP.

Sau khi thưc hiện xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc Clinis Quảng Ninh, khách hàng được khắc phục đến 90% tình trạng, da sáng dần lên và không làm ảnh hưởng đến sắc tố da. Phương pháp này phù hợp với những khách hàng từ 10 tuổi trở lên cả nam và nữ, chống chỉ định với người có da nhạy cảm, viêm da do dị ứng và những ai tăng sắc tố sau viêm. Chống chỉ định với những phụ nữ đang mang thai.

Khách hàng đến với Thu Cúc Clinics được thăm khám cẩn thận trước khi thực hiện.

Khách hàng đến với Thu Cúc Clinics được thăm khám cẩn thận trước khi thực hiện.

Chị Diệu Linh chia sẻ: “Bẩm sinh tôi đã có vết chàm nâu to ở cổ khiến tôi rất mất tự tin, làm giảm đi cơ hội, xin việc cũng rất khó khăn. Ngay khi biết được Thu cúc Clinics có cơ sở tại Quảng Ninh, tôi đã đến để đăng ký thực hiện luôn. Sau liệu trình tôi thấy kết quả thật tuyệt vời. Các nhân viên của Thu Cúc Clinics rất tận tình.”

Xóa chàm bớt bẩm sinh ở Thu Cúc Clinics Quảng Ninh được nhiều chị em lựa chọn không phải chỉ ở hiệu quả sau thực hiện mà còn ở không gian làm đẹp sang trọng tinh tế, xứng đáng là một nơi đem lại những phút giây thư giãn thoải mái cho khách hàng.

The post Xóa chàm bớt bẩm sinh ở Thu Cúc Clinics Quảng Ninh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2pA4DBF

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét