Trả góp lãi suất 0% – Cơ hội làm đẹp không giới hạn

Không cần phải bỏ ra 1 khoản tiền lớn, cũng chẳng phải chi tiêu tiết kiệm hay dành dụm trong 1 khoảng thời gian dài, chị em phái đẹp vẫn có thể thỏa sức làm đẹp ở Thu Cúc với chương trình “Làm đẹp trả góp lãi suất 0 đồng”.

Chị em phái đẹp có thể thỏa sức làm đẹp ở Thu Cúc với chương trình “Làm đẹp trả góp lãi suất 0 đồng”.

Chương trình do Bệnh viện Thu Cúc kết hợp với ngân hàng Sacombank thực hiện, áp dụng trong thời gian từ ngày 24/5/2017 đến 30/5/2018. Đây là một cơ hội lớn dành cho những khách hàng đang có nhu cầu tân trang nhan sắc và mong muốn tân trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp ở Thu Cúc nhưng vẫn còn băn khoăn về chi phí hay chưa có đủ điều kiện kinh tế.

Cụ thể, khách hàng khi tham gia làm đẹp trả góp tại Thu Cúc không cần phải trả toàn bộ chi phí trong 1 lần mà sẽ trả dần trong 6 tháng với lãi suất 0%. Chương trình áp dụng với tất cả các dịch vụ đại phẫu, tiểu phẫu thẩm mỹ tại địa chỉ: Tầng 5 – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội.

Thu Cúc đã và đang đem đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng tốt nhất.

Là thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu Việt Nam có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc đã và đang đem đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Thu Cúc đã mang đến cho hàng triệu khách hàng nhan sắc hoàn hảo, từ đó gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Song song với hiệu quả thẩm mỹ, Thu Cúc cũng luôn đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng nhờ quy trình thực hiện chuẩn theo Bộ Y tế. Vậy nên khách hàng có thể yên tâm rằng trong thời gian áp dụng chương trình làm đẹp trả góp, chất lượng dịch vụ thẩm mỹ vẫn được đảm bảo. Đồng thời khách hàng cũng được hưởng trọn vẹn các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn hàng tháng khi lựa chọn hình thức trả góp.

Thu Cúc đã mang đến cho hàng triệu khách hàng nhan sắc hoàn hảo, từ đó gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Để đăng kí làm đẹp trả góp, khách hàng hãy đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội hoặc liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn mọi thông tin chi tiết. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gửi thông tin cá nhân về địa chỉ: tuvan@thucuchospital để nhận form đăng kí.

The post Trả góp lãi suất 0% – Cơ hội làm đẹp không giới hạn appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2qlxuyQ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét