Trị mụn bọc tại Thu Cúc Clinic Vinh

Những nốt mụn bọc sưng tấy trên mặt khiến cho chị em khó chịu. Tại Vinh, Thu Cúc Clinics là địa chỉ trị mụn bọc giúp chị em xóa được nỗi lo lắng này.

Trị mụn bọc tại Thu Cúc Clinic Vinh

Trị mụn bọc tại Thu Cúc Clinic Vinh

Mụn bọc không dễ chữa trị

Theo nghiên cứu, mụn bọc là loại mụn cứng đầu nhất, gây tổn thương cho làn da nghiêm trọng. Chúng là những nốt mụn lớn, có màu đỏ, cứng, có cảm giác đau khi chạm vào. Nguyên nhân gây mụn bọc có thể là do rối loạn chức năng bài tiết của cơ thể, do các nhân bên ngoài môi trường ánh nắng mặt trời, ô nhiễm khói bụi, mỹ phẩm…, chế độ sinh hoạt ăn uống, nghỉ ngơi không khoa học, stress kéo dài…

Có nhiều cách trị mụn bọc được nhiều chị em áp dụng tại nhà như dùng khoai tây, dùng tỏi, dùng lô hội… những cách này tuy tiện dụng, chi phí thấp tuy nhiên hiệu quả không được như mong đợi, hơn nữa, nếu bị dị ứng, thì tình trạng mụn bọc càng tồi tệ hơn.

Trị mụn bọc tại Thu Cúc Clinic Vinh

Tại Vinh ngay từ khi xuất hiện, Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin cậy. Thu Cúc Clinics là thương hiệu làm đẹp chăm sóc da uy tín lâu năm, luôn dẫn đầu việc cập nhật những công nghệ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới, đem lại cho phái đẹp một làn da khỏe mạnh, đều màu nhẵn mịn.

Tại Vinh ngay từ khi xuất hiện, Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin cậy.

Tại Vinh ngay từ khi xuất hiện, Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin cậy.

Với mụn thịt, Thu Cúc Clinics Vinh áp dụng công nghệ hiện đại, trị mụn bằng ánh sáng xanh của Hoa Kỳ. Đây là công nghệ được áp dụng rộng rãi ở các quốc gia phát triển, được đánh giá cao về tính hiệu quả và sự an toàn. Công nghệ BlueLight dùng ánh sáng xanh chiếu trực tiếp lên vùng da cần có mụn bọc cần điều trị, loại bỏ các yếu tố gây mụn, kích thích tái tạo các tổ chức dưới da giúp da được phục hồi, se khít lỗ chân lông, có tác dụng tích cực trong việc ngăn tình trạng để lại sẹo và sở hữu được làn da mịn màng.

Công nghệ trị mụn bọc bằng Blue Light được các chuyên gia làm đẹp thực hiện theo một quy trình khoa học đảm bảo an toàn. Đầu tiên, khách hàng sẽ được thăm khám tình trạng mụn, và nhận tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Vùng da trị mụn được làm sạch bằng những sản phẩm chuyên dụng cho đầu mụn được lộ ra. Bác sĩ sẽ tiến hành xông hơi giúp làm mềm da, giãn nở lỗ chân lông, nhân mụn được đẩy lên, lúc này chuyên viên sẽ thực hiện  hút dầu và bã nhờn, loại bỏ nhân mụn với các dụng cụ y tế đã được vô khuẩn đảm bảo an toàn. Ánh sáng Blue Light được chiếu để trị mụn đem lại hiệu quả lâu dài. Cuối cùng là bôi kem dưỡng da phục hồi tái tạo da để kết thúc liệu trình.

Khách hàng sẽ được thăm khám tình trạng mụn, và nhận tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp.

Khách hàng sẽ được thăm khám tình trạng mụn, và nhận tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, chuyên gia thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, quy trình trị mụn bọc chặt chẽ, đảm bảo tiêu chí an toàn, mang lại cho bạn hiệu quả trị mụn bọc an toàn, trải nghiệm dịch vụ chất lượng thư giãn, thoải mái.

Trị mụn bọc tại Thu Cúc Clinic Vinh, chị em không chỉ cảm nhận hiệu quả tuyệt vời mà còn trải nghiệm một không gian làm đẹp thoải mái và đẳng cấp, sang trọng.

The post Trị mụn bọc tại Thu Cúc Clinic Vinh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2s93kMm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét