Mẹo vàng “hâm nóng” đời sống tình dục nhàm chán

Trong hôn nhân, tình dục mang đến cho con người cảm giác yêu thương gần gũi nhưng sau đôi khi theo thời gian “chuyện ấy” cũng dần bị phai nhạt, nhàm chán? Vậy có cách nào “hâm nóng” đời sống tình dục nhàm chán?

Nếu không biết cách hòa hợp và thay đổi, “chuyện ấy” của vợ chồng ắt sẽ đi đến nhàm chán sau những tháng ngày chung sống.

Nguyên nhân “chuyện ấy” bị nhàm chán theo năm tháng

Tình dục là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự hạnh phúc trong hôn nhân. Nếu không biết cách hòa hợp và thay đổi, “chuyện ấy” của vợ chồng ắt sẽ đi đến nhàm chán sau những tháng ngày chung sống. Theo các nhà nghiên cứu, có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như công việc bộn bề, stress, sự đơn điệu trong “cuộc yêu”, sức khỏe không tốt, thời kì mãn kinh của phụ nữ, đặc biệt là sau khi trải qua quá trình mang thai và sinh con. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng nhất khiến đời sống tình dục bị nhàm chán, vợ chồng không có cảm xúc thăng hoa mỗi khi gần gũi, đe dọa trực tiếp tới hạnh phúc hôn nhân gia đình.

Quá trình mang thai và sinh con. khiến vùng kín của chị em trở nên giãn rộng.

Mẹo vàng “hâm nóng” đời sống tình dục nhàm chán

Mọi nguyên nhân khiến đời sống tình dục nhàm chán đều có cách khắc phục. Tuy nhiên, có những nguyên nhân mà bạn chỉ cần tự mình thay đổi nhưng cũng có những nguyên nhân mà bạn cần nhờ đến sự trợ giúp phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn. Và dấu hiệu cho thấy bạn cần nhờ đến sự trợ giúp của các phương pháp thẩm mỹ hiện đại đó là vùng kín thâm đen, sậm màu, âm đạo giãn rộng, không có cảm giác khi giao hợp.

Thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu?

Hiện nay, các dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn đã và đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc và đem đến sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ. Tại đây, khi đến thăm khám, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp, xác định chính xác tình trạng mà bạn gặp phải và những “bất lợi” mà các nhược điểm đó đem lại. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương hướng khắc phục tối ưu nhất, đó có thể là thu gọn âm đạo, làm hồng vùng kín hoặc tái tạo môi lớn, môi bé. Tin chắc rằng, sau khi thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn ở Thu Cúc, bạn sẽ lấy lại được sự gọn gàng, trẻ trung, hồng hào và tươi mới như thời son trẻ của vùng kín mà sức khỏe không bị ảnh hưởng. Từ đó, chuyện “chăn gối” vợ chồng cũng mới mẻ và đầy hưng phấn hơn.

Tại Thu Cúc, khi đến thăm khám, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp

Để đem đến hiệu quả thẩm mỹ như vậy, Thu Cúc sử dụng công nghệ Laser Alpha TiaDrop hiện đại kết hợp với quy trình thẩm mỹ bài bản, khoa học theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Công nghệ Laser Alpha TiaDrop là công nghệ làm đẹp vùng kín số 1 tại Mỹ tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội như loại bỏ thâm sạm, làm hồng nhanh chóng, giúp âm đạo gọn gàng và săn chắc hơn, kích thích vùng kín tiết dịch nhờn, hỗ trỡ điều trị chứng khô âm đạo thường gặp ở nữ giới. Chính vì vậy, chỉ ngay sau vài chục phút thực hiện bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ.

Sau khi thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn ở Thu Cúc, bạn sẽ được điều dưỡng viên hướng dẫn cách tự chăm sóc tại nhà để hiệu quả thẩm mỹ đạt tối ưu nhất. Không những đem đến chất lượng dịch vụ tốt, khách hàng đến Thu Cúc còn vô cùng hài lòng về chi phí hợp lý, phải chăng do Thu Cúc liên tục triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Sau khi thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn ở Thu Cúc, bạn sẽ được điều dưỡng viên hướng dẫn cách tự chăm sóc tại nhà để hiệu quả thẩm mỹ đạt tối ưu nhất.

Trong tháng 5 này, Thu Cúc đang áp dụng chương trình giảm tới 40% chi phí dịch vụ. Hãy liên hệ ngay với tổng đài 1900 5588 96 để được biết thông tin chi tiết chương trình và đăng kí hưởng ưu đãi lớn này nhé.

The post Mẹo vàng “hâm nóng” đời sống tình dục nhàm chán appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2rNdL7z

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét