Trị nám tàn nhang tại Thu Cúc Clinics Vinh, tại sao được yêu thích?

Thu Cúc Clinic Vinh ngay từ khi xuất hiện đã được chị em tại đây tin tưởng chọn là địa chỉ làm đẹp thường xuyên ghé đến. Với trị nám tàn nhang, tại Thu Cúc Clinics ứng dụng công nghệ hiện đại giúp chị em lấy lại làn da mịn màng.

Trị nám tàn nhang tại Thu Cúc Clinics Vinh

Trị nám tàn nhang tại Thu Cúc Clinics Vinh

Vinh là một thành phố của tỉnh Nghệ an nơi thời tiết khắc nghiệt, gió phơn tây nam khô nóng vào mùa hè làm làn da của chị em gặp phải những ảnh hưởng về gia tăng sắc tố da. Tại đây, kinh tế của người dân cũng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu của chị em làm đẹp ngày càng cao, tuy nhiên, tìm được một cơ sở chăm sóc da uy tín không phải là điều dễ dàng.

Trước đây, các chị em thường chọn trị nám tàn nhang tại các cơ sở cắt tóc, hay salon nhỏ bằng các loại kem trộn, kem lột tẩy nám và tàn nhang. Tuy nhiên, điều này chỉ làm mờ các vết sắc tố do lớp da ngoài cùng bị lột bỏ. Chân gốc rễ vẫn còn ở thân và hạ bì nên sau một thời gian thì nấm và tàn nhang lại xuất hiện. Đó là chưa kể, những trường hợp bị dị ứng da, kích ứng, nổi mẩn đỏ, do có chất độc hại trong sản phẩm chăm sóc da.

Một số cơ sở chăm sóc da sử dụng công nghệ không phù hợp, chuyên viên thực hiện không được đào tạo bài bản, không được chăm sóc trang bị đầy đủ kiến thức da liễu, y khoa, và thực hành khiến khách hàng điều trị không hiệu quả, thậm chí là bị bỏng rát, da thâm sạm, nám và tàn nhang lan phát nghiêm trọng hơn.

Trước thực trạng đó, các chị em tại Vinh khi có nhu cầu thì thường tìm đến các cơ sở làm đẹp ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí minh, vừa tốn thời gian, vừa tốn nhiều chi phí đi lại.

Với phương châm hoạt động: “Ở đâu có phụ nữ muốn làm đẹp ở đó có Thu Cúc”, Thu Cúc Clinics đã mở rộng hệ thống, đặt cơ sở tại Vinh vào tháng 12 năm 2016. Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics Vinh đem lại cho chị em tại đây địa chỉ để tận hưởng các dịch vụ chăm sóc da uy tín, đem lại hiệu quả cao.

Với trị nám tàn nhang, tại Thu Cúc Clinics ứng dụng công nghệ hiện đại

Với trị nám tàn nhang, tại Thu Cúc Clinics ứng dụng công nghệ hiện đại

Tại Thu Cúc Clinics, hàng trăm liệu pháp được thiết kế riêng biệt cho từng đặc điểm, tính chất làn da, từ chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu, tăng cường, đến điều trị thẩm mỹ công nghệ cao. Trong dịch vụ trị nám và tàn nhang, Thu Cúc Clinics áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched hiện đại giúp đánh bật nám và tàn nhang dễ dàng. Đây là công nghệ đã được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn.

Chị Hoài Anh tâm sự: “Da mặt mình trước đây có nhiều nám và tàn nhang, trang điểm khéo cũng không che hết được. Từ khi Thu Cúc Clinics mở cơ sở tại Vinh, thì mình lúc đầu cũng chỉ nghĩ thử xem sao thôi. Không ngờ là kết quả ưng ý quá. Thái độ phục vụ ở đây khiến mình rất ấn tượng.”

Trị nám tàn nhang tại Thu Cúc Clinic Vinh được phái đẹp xứ Nghệ tin chọn.

Trị nám tàn nhang tại Thu Cúc Clinic Vinh được phái đẹp xứ Nghệ tin chọn.

Trị nám tàn nhang tại Thu Cúc Clinic Vinh được phái đẹp xứ Nghệ tin chọn. Số 59, Đường Nguyễn Sĩ Sách, Phường Hà Huy Tập, Tp.Vinh, Nghệ An là địa chỉ của cơ sở Thu Cúc Clinics Vinh. Chắc hẳn những bạn nữ tại Vinh sẽ không quên địa chỉ này khi có nhu cầu làm đẹp. CÒn bạn, bạn đã trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tại đây?

The post Trị nám tàn nhang tại Thu Cúc Clinics Vinh, tại sao được yêu thích? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sbMITG

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét