Tuyệt chiêu trị sẹo rỗ đơn giản không ngờ

Quá trình nặn mụn không đúng cách rất dễ gây ra sẹo rỗ xấu xí, sần sùi trên mặt. Để loại bỏ chúng, hãy tham khảo ngay tuyệt chiêu trị sẹo rỗ đơn giản không ngờ dưới đây nhé.

Trị sẹo rỗ bằng nha đam

Nha đam có rất nhiều công dụng đối với làn da của phái đẹp.

Nha đam có rất nhiều công dụng đối với làn da của phái đẹp. Nguyên liệu này có đặc tính kháng khuẩn, làm lành vết thương trên da nhanh chóng nên có thể dùng để trị mụn. Bên cạnh đó, nha đam cũng có khả năng làm mờ vết thâm, xóa mờ sẹo hữu ích được dùng làm thành phần trong các loại mỹ phẩm trị sẹo. Vì thế bạn có thể tận dụng nha đam như là cách trị sẹo rỗ trên mặt tại nhà.

Cách làm: Dùng dao gọt sạch vỏ rồi cho vào máy xay sinh tố ép lấy nước cốt. Lấy bông gòn chấm gel nha đam xung quanh vùng da mặt bị sẹo rỗ trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát.

Sử dụng vitamin E

Cách trị sẹo rỗ bằng vitamin E từ lâu đã được chị em truyền tai nhau. Sở dĩ vitamin E trị được sẹo rỗ là do nó có khả năng kích thích da sản sinh collagen làm đầy sẹo rỗ. Làn da sau khi thường xuyên thoa vitamin E không những không còn sẹo rỗ mà trở nên mềm mại, mịn màng và trắng sáng hơn trông thấy.

Cách làm: Lấy tinh dầu bên trong viên nang vitamin E thoa đều lên vùng da bị sẹo rỗ. Để vitamin E thẩm thấu sâu vào bên trong da trong khoảng 20 phút thì tiến hành rửa lại mặt bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy đây là cách trị sẹo rỗ sau mụn vô cùng hiệu quả.

Cách trị sẹo rỗ bằng vitamin E từ lâu đã được chị em truyền tai nhau.

Đừng bỏ qua chanh tươi

Sử dụng chanh tươi là cách trị sẹo rỗ lâu năm cứng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Thành phần trong chanh giàu vitamin C, axit sẽ giúp các vết sẹo rỗ bị mờ đi, trả lại cho bạn làn da trắng mịn không tì vết.

Cách làm: Cắt chanh thành lát mỏng, chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị sẹo rỗ trong 5-10 phút rồi rửa sạch mặt. Thực hiện đều đặn 3-4 lần/tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

Trị sẹo rỗ bằng lăn kim

Trị sẹo rỗ bằng lăn kim tế bào gốc là phương pháp trị sẹo hiện đại nhất hiện nay đang được ứng dụng tại thương hiệu Thu Cúc. Theo công nghệ này, bác sĩ sẽ sử dụng kim siêu nhỏ làm bằng thép không rỉ, đã được vô trùng lăn nhẹ trên bề mặt da, “tạo tổn thương giả” và thoa dưỡng chất kích thích làm đầy. Vậy nên vết sẹo rỗ sẽ sớm biến mất, trả lại cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên không tì vết. Đặc biệt, công nghệ không gây tổn thương, không xâm lấn nên rất an toàn cho sức khỏe.

Trị sẹo rỗ bằng lăn kim tế bào gốc là phương pháp trị sẹo hiện đại nhất hiện nay đang được ứng dụng tại thương hiệu Thu Cúc.

Mỗi phương pháp điều trị sẹo rỗ trên đều có một ưu điểm nhất định. Tuy nhiên tùy vào đặc điểm sẹo của bạn mà phương pháp nào sẽ đem đến hiệu quả cao nhất. Vậy nên khi có ý định trị sẹo rỗ, bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ uy tín để được thăm khám và tư vấn chính xác nhé.

The post Tuyệt chiêu trị sẹo rỗ đơn giản không ngờ appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2rI9p5g

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét