Top 4 cách để hết mụn nhanh chỉ trong 1 đêm

Với top 4 cách để hết mụn nhanh chỉ trong 1 đêm dưới đây bạn sẽ sớm loại bỏ sạch các nốt mụn, lấy lại làn da láng mịn không tì vết.

Mụn xuất hiện là do sự bài tiết quá nhiều của làn da, kết hợp với các vi khuẩn sẽ tạo thành bất kì loại mụn nào

Mụn xuất hiện là do sự bài tiết quá nhiều của làn da, kết hợp với các vi khuẩn sẽ tạo thành bất kì loại mụn nào như mụn trứng cá, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen. Dù là mụn gì thì khi chúng xuất hiện cũng làm khuôn mặt bạn trở nên mất thẩm mỹ và kém tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên, chúng vẫn không quá khó để “xử lý” nếu bạn áp dụng đúng cách. Và dưới đây là top 4 cách để hết mụn nhanh chỉ trong 1 đêm mà bạn có thể tham khảo.

Chườm đá lạnh

Sử dụng đá lạnh là cách đơn giản nhất giúp làm giảm tình trạng sưng tấy, khó chịu của do các nốt mụn gây ra. Bạn chỉ cần lấy 1 viên đá trong tủ lạnh ra, chườm trực tiếp lên vết mụn trong 5-10 phút mỗi tối, sáng hôm sau tỉnh dậy tin chắc rằng tình trạng sưng ở các nốt mụn sẽ giảm đáng kể. Nguyên nhân là do đá lạnh, tiếp xúc đột ngột với da sẽ làm các tế bào co lại, từ đó hiện tượng sưng mụn giảm rõ rệt.

Sử dụng đá lạnh là cách đơn giản nhất giúp làm giảm tình trạng sưng tấy, khó chịu của do các nốt mụn gây ra.

Sử dụng nước cốt chanh

Bạn chuẩn bị 1 quả chanh, cắt đôi vắt lấy nước cốt. Dùng tăm bông thấm nước cốt chanh thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn và để qua đêm. Ngay sáng hôm sau khi thức dậy bạn sẽ thấy các nốt mụn xệp xuống nhờ hàm lượng vitamin C có trong chanh làm khô da, tiêu diệt vi khuẩn khiến mụn nhanh chóng biến mất.

Làm hết mụn bằng kem đánh răng

Kem đánh răng là nguyên liệu quen thuộc nhưng hiệu quả trị mụn của nó thì không phải ai cũng biết và tận dụng. Sở dĩ là do thành phần trong kem đánh răng có khả năng làm giảm sưng tẩy, ngăn chặn tình trạng viêm, chống lại vi khuẩn và làm sạch da mụn một cách hữu hiệu, an tàn. Theo đó, muốn nhanh hết mụn bạn thoa 1 lớp mỏng kem đánh răng lên nốt mụn và để qua đêm. Sáng hôm sau thức dậy bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm là được. Đây là cách để hết mụn nhanh chóng, đơn giản đã được nhiều người trải nghiệm thành công.

Kem đánh răng là nguyên liệu quen thuộc nhưng hiệu quả trị mụn của nó thì không phải ai cũng biết và tận dụng.

Trị mụn sau 1 đêm chỉ với mật ong

Một cách khác làm hết mụn khá đơn giản đó là dùng mật ong thoa trực tiếp lên các nốt mụn trong khoảng 30 phút. Chất kháng sinh trong mật ong sẽ ngăn chặn hiện tượng nhiễm trùng khiến tình trạng mụn không những không phát triển xấu đi mà còn cải thiện trông thấy. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp uống nước mật ong để nâng cao hiệu quả, đồng thời ngăn chặn lão hóa, tăng cường miễn dịch.

Một cách khác làm hết mụn khá đơn giản đó là dùng mật ong thoa trực tiếp lên các nốt mụn trong khoảng 30 phút.

Trên đây là top 4 cách làm hết mụn nhanh chóng chỉ sau 1 đêm mà bạn có thể tham khảo. Nếu tình trạng mụn quá nặng, bạn có thể tìm đến sự hỗ trợ của các phương pháp trị mụn hiện đại bằng công nghệ cao tại Thu Cúc để có được kết quả tối ưu nhất nhé.

The post Top 4 cách để hết mụn nhanh chỉ trong 1 đêm appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2r7ys1g

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét