Những cách trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả không thể bỏ qua

Những cách trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả không thể bỏ qua mà bài viết dưới đây chia sẻ có thể sẽ giúp bạn tìm được phương pháp phù hợp để “tống khứ” vết sẹo lõm đáng ghét trên da.

Chỉ cần áp dụng đúng phương pháp trị sẹo bạn sẽ lấy lại được làn da trắng mịn không tì vết

Xóa sẹo lõm lâu năm bằng chanh tươi

Không chỉ là nguyên liệu trong các loại đồ uống, chanh còn được biết đến là loại quả có khả năng xóa sẹo lõm lâu năm trên da hiệu quả nhờ thành phần chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên.

Cách thực hiện: Rửa sạch mặt để loại bỏ bụi bẩn, giúp da dễ hấp thu các dưỡng chất. Cắt chanh thành lát mỏng, chà xát trực tiếp lên vùng da bị sẹo trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước, cuối cùng thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm để làn da mềm mại.

Trị sẹo lõm lâu năm bằng vitamin E

Nhắc đến các cách trị sẹo lõm lâu năm bằng phương pháp tự nhiên không thể bỏ qua vitamin E. Nguyên nhân là vitamin E có khả năng làm đầy các vết sẹo lõm dưới da một cách tự nhiên, nhanh chóng. Hơn nữa, nguyên liệu này lại rất lành tính, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da.

vitamin E có khả năng làm đầy các vết sẹo lõm dưới da một cách tự nhiên, nhanh chóng.

Cách chữa sẹo lõm lâu năm bằng vitamin E: Cắt viên nang vitamin E ra, lấy tinh dầu vitamin E ở bên trong. Sau khi làm sạch vùng da bị sẹo lõm thì thoa tinh dầu vitamin E lên, để yên trong khoảng 2-3 tiếng cho các dưỡng chất trong vitamin E ngấm sâu, kích thích quá trình làm đầy sẹo lõm. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy đây là cách trị sẹo lõm, sẹo rỗ tại nhà vô cùng hữu hiệu.

Sử dụng kem trị sẹo rỗ, sẹo lõm

Đây cũng là một trong những cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt đơn giản mà bạn có thể tự điều trị tại nhà. Trên thị trường hiện nay có cung cấp rất nhiều các sản phẩm này, bạn không cần phải tìm đến những loại kem trị sẹo rỗ tốt nhất mà hãy quan tâm đến thành phần của loại kem đó. Vì sử dụng để thoa lên da nên bạn hãy lựa chọn loại kem có thành phần tương thích với đặc điểm làn da của mình, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín.

Ứng dụng công nghệ cao trong điều trị sẹo lõm lâu năm

Để xóa sẹo lõm lâu năm một cách hiệu quả và an toàn thì bạn nên lựa chọn các công nghệ trị sẹo hiện đại tại Thu Cúc.

Sẹo lõm lâu năm sẽ không dễ dàng biến mất nếu chỉ áp dụng những cách trị sẹo lõm bằng các nguyên liệu thiên nhiên. Vậy nên để xóa sẹo lõm lâu năm một cách hiệu quả và an toàn thì bạn nên lựa chọn các công nghệ trị sẹo hiện đại tại Thu Cúc. Đây cũng là sự lựa chọn của hàng ngàn chị em phái đẹp hiện đại.

Hiện nay, trị sẹo lõm lâu năm ở Thu Cúc cung cấp nhiều phương pháp tiên tiến như sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional, công nghệ lăn kim tế bào gốc, công nghệ tế bào gốc PRP.

– Công nghệ Laser CO2 Fractional sử dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm hấp thụ mạnh, tác động sâu vào lớp hạ bì thượng bì để bóc tách, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới, giúp sẹo lõm đầy lên và mờ đi.

– Công nghệ lăn kim tế bào gốc: Với khả năng “tạo tổn thương giả” và tái tạo sản sinh collagen tới 80% và 20% chăm sóc da bằng dưỡng chất, lăn kim tế bào gốc được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất để chữa sẹo lõm lâu năm trên mặt.

Trị sẹo bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc ở Thu Cúc

– Trị sẹo lõm bằng công nghệ tế bào gốc PRP: Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ chế trích tiểu cầu từ máu, tập trung tiểu cầu này với nồng độ cao hơn 3-5 lần nồng độ bình thường, thúc đẩy hoạt động của tế bào, kích thích biến đổi tế bào da phát triển. Nếu kết hợp đồng thời cùng công nghệ Laser CO2 Fractional sẽ đem đến hiệu quả tối ưu nhất.

Tất cả các phương pháp trị sẹo lõm lâu năm này ở Thu Cúc đều được bác sĩ giỏi thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, mỹ phẩm sử dụng là mỹ phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín nên sau khi điều trị sẹo lõm bạn sẽ có được làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

The post Những cách trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả không thể bỏ qua appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2rCi9JX

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét