Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Vinh

Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics tại thành phố Vinh đã ngay lập tức thu hút được nhiều chị em đến chăm sóc da làm đẹp. Với trị mụn thịt, tại Thu Cúc Clinics áp dụng công nghệ hiện đại loại bỏ hiệu quả mụn thịt trong thời gian nhanh chóng.

Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Vinh

Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Vinh được đông đảo khách hàng tin cậy

Mụn thịt – không dễ loại bỏ

Mụn thịt còn được gọi là u ống tuyến mồ hôi xuất hiện do rối loại chất keo dưới da, làm ngăn trở bài tiết tuyến mồ hôi. Loại mụn này thường mọc ở những vùng da mỏng manh như hai mên má, dưới cằm, vùng da ở mắt, dễ lây lan nhanh và khá cứng đầu, khó điều trị. Lúc đầu mụn có dạng màu trắng nhỏ, về sau to dần và lan tỏa khắp khuôn mặt, không thể kiểm soát được nếu không có phương pháp điều trị sớm và đúng cách. Mụn thịt không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến bạn gái mất tự tin khi tiếp xúc.

Cồi nhân mụn nằm ẩn sâu ở dưới lớp bề mặt da, chính vì thế loại bỏ mụn thịt không dễ.

Phương pháp trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Vinh

Với phương châm “Ở đâu có phụ nữ muốn làm đẹp,ở đó có Thu Cúc, Thu cúc Clinics đã mở cơ sở tại Vinh, với nhiều dịch vụ chăm sóc da hiện đại. Riêng trị mụn thịt, tại đây áp dụng công nghệ Laser Co2 giúp bạn lấy lại làn da mịn màng chỉ trong thời gian ngắn. Điều trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Vinh với phương pháp Laser Co2 giúp loại bỏ mụn thịt an toàn hiệu quả, ngăn chặn sự phát triển trở lại, kích thích tế bào mới sản sinh bên trong, đem lại một làn da mịn màng, tươi trẻ.

Phương pháp trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Vinh đem lại hiệu quả tối ưu

Phương pháp trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Vinh đem lại hiệu quả tối ưu

Thực hiện trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Vinh khách hàng dược áp dụng quy trình thực hiện an toàn, không để lại sẹo, không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và đội ngũ chuyên viên kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm.

Đầu tiên, khách hàng trị mụn thịt được bác sĩ thăm khám, soi da để xác định vùng điều trị, tình trạng mụn, từ đó mà đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng khách hàng. Sau khi làm sạch vùng da điều trị, tiến hành thoa tê vùng mụn thịt cần điều trị, bác sĩ sẽ sử dụng sóng Laser Co2 siêu xung đốt trực tiếp vào từng mụn, cháy cồi nhân mụn, loại bỏ tận gốc tác nhân gây mụn, khiến mụn thịt không thể tái phát. Tùy mức độ của mụn nông sâu, cũng như cơ địa, ngưỡng chịu nhiệt của mỗi người mà chuyên viên sẽ điều chỉnh tần số năng lượng phù hợp đem lại cho khách hàng sự thoải mái. Sau khi thực hiện xong, khách hàng sẽ được chườm lạnh vùng điều trị, bôi kem tái tạo da để nhanh hồi phục, cho kết quả điều trị nhanh nhất.

Không gian làm đẹp tại Thu Cúc Clinics sang trọng, tinh tế và hiện đại

Không gian làm đẹp tại Thu Cúc Clinics sang trọng, tinh tế và hiện đại

Mình có mấy nốt mụn thịt quanh mắt, có người chỉ cách dùng cơm nóng trị, nhưng chỉ xẹp được ít ngày lại nổi lên. Dùng đủ kem che khuyết điểm nhưng vẫn khó để che được những nốt mụn thịt sần sùi. Khi được bạn giới thiệu đến Thu Cúc Clinics, tôi đã thực hiện luôn. Sau đợt điều trị thì tôi thật sự hài lòng. Không chỉ hài lòng ở kết quả mà còn ở thái độ phục vụ rất tuyệt, không gian làm đẹp sang trọng, tinh tế đem lại cho tôi cảm giác trải nghiệm làm đẹp rất thoải mái”.

The post Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Vinh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2qizoPf

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét