Giải pháp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên nhanh nhất

Vòng 1 căng đầy, gợi cảm là điều mà cô gái nào cũng mong muốn tuy nhiên không phải ai cũng may mắn. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách làm nở ngực tự nhiên vô cùng hiệu quả để tự tin diện trang phục gợi cảm khoe vòng 1 hấp dẫn nhé!

Giải pháp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên nhanh nhất

Vòng 1 gợi cảm mang lại nét cuốn hút cho chị em

Tăng vòng 1 bằng chế độ ăn uống

Do cấu tạo của ngực chủ yếu là các mô mỡ nên nếu muốn tăng kích cỡ vòng 1 bạn cần tìm cách để tăng số lượng các mô mỡ trong khoang ngực, lúc này ngực sẽ được đẩy cao và đầy đặn nhanh chóng. 1 trong những cách hiệu quả để tăng cường số lượng mô mỡ ở vùng ngực đó là chế độ ăn uống mỗi ngày của bạn.

Để tăng kích thước núi đôi bạn hãy bổ sung nhiều thực phẩm chứa protein, chất đạm, vitamin A, C, E cùng các loại đậu nành và sữa. Tổ hợp chất này có hiệu quả kích thích nội tiết tố nữ sản sinh, giúp thúc đẩy các mô mỡ trong khoang ngực nở nang hơn.

Giải pháp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên nhanh nhất

Sữa đậu nành là thực phẩm thân thiện với vòng 1

Bạn hãy đưa những thực phẩm sau vào thực đơn của mình: bưởi, quả bơ, nho, chân giò, trứng gà, đậu nành, sữa đậu nành, súp lơ,… Đây đều là những thực phẩm tuyệt vời dành cho những người có bầu ngực nhỏ.

Tập thể dục cho vòng 1

Các bài tập cho vòng 1 cũng là giải pháp tăng kích cỡ núi đôi hiệu quả được nhiều chị em áp dụng. Một trong số những bài tập giúp cải thiện kích cỡ vòng 1 phải kể đến các bài tập cùng tạ.

Với các bài tập với tạ, cần chuẩn bị hai quả tạ từ 3 – 5 kg để tiến hành và có thể tăng khối lượng tạ dần dần khi đã quen động tác.

Giải pháp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên nhanh nhất

Tập tạ giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Để thực hiện, bạn nằm thẳng trên ghế băng dài, lưng và chân tạo thành một đường thẳng, sau đó, hai tay cầm tạ sẽ đan chéo ngang trước ngực. Nên thực hiện tác động với phần cơ ngực nhiều hơn bắp tay để có kết quả vòng một nhỏ trở nên to hơn tin cậy. Bạn nên áp dụng bài tập này thường xuyên đê có được hiệu quả tốt nhất.

Massage ngực  – cách tăng kích thước núi đôi hiệu quả

Giải pháp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên nhanh nhất

Massage ngực sẽ giúp bạn có núi đôi săn chắc và gợi cảm

Ngoài chế độ ăn uống thì 1 trong những cách tăng kích thước núi đôi hiệu quả phải kể đến phương pháp massage ngực. Bạn hãy thực hiện massage ngực nhẹ nhàng vùng bầu ngực mỗi ngày 15 – 20 phút/ lần, thực hiện 2 – 3 lần/ ngày sẽ thấy được kết quả ngay tức thì nếu cách massage đúng cách. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp vừa xoa vừa đẩy ngực lên phía trên cũng giúp lưu thông trong khoang ngực tốt hơn, thúc đẩy các mô mỡ phát triển và nở nang.

Lưu ý: Trước khi tiến hành massage ngực, hãy làm ấm hai lòng bàn tay bằng cách xoa tay vào nhau, rồi áp lòng bàn tay lên bầu ngực. Hai lòng bàn tay cùng đẩy ngực lên đồng thời phía vai cổ, xoa tròn ngực theo chiều xoắn ốc. Nên thả lỏng tay khi massage, cổ tay, ngón tay để tác dụng lực được đồng đều hơn.

Lưu ý: Những phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 tự nhiên đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện hàng ngày mới mang lại hiệu quả và chỉ có tác dụng cải thiện. Vì vậy nếu bạn muốn cải thiện kích thước vòng 1 nhanh chóng, hiệu quả, bạn có thể tham khảo các phương pháp nâng ngực tại Thu Cúc. Với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi cùng cơ sở vật chất hiện đại, Thu Cúc sẽ giúp bạn có được đôi gò bồng đảo săn chắc gợi cảm nhanh chóng đúng như mong muốn.

The post Giải pháp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên nhanh nhất appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2qyGax8

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét