Vùng kín khỏe đẹp: Chìa khóa cho hạnh phúc vẹn tròn

Ngoài tình yêu, sự chung thủy thì vùng kín khỏe mạnh cũng là một trong những nhân tố quan trọng, đóng vai trò như “chìa khóa” cho hạnh phúc hôn nhân luôn vẹn tròn.

Vùng kín “khỏe đẹp” là “chất xúc tác” tốt nhất là để giữ lửa “yêu”.

Vùng kín “khỏe đẹp” là “chất xúc tác” tốt nhất là để giữ lửa “yêu”. Tuy nhiên do thời gian, tuổi tác, đặc biệt là quá trình mang thai, sinh nở mà vùng kín của chị em phụ nữ thường có dấu hiệu lão hóa như âm đạo giãn rộng, mất sự đàn hồi, môi lớn – môi bé phì đại, thâm đen, nhăn nheo,… Những điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của vùng kín mà còn gây tâm lý thiếu tự tin, mặc cảm, thậm chí là e ngại mỗi khi gần gũi bạn đời. Bởi thế mà đời sống chăn gối không mặn nồng, hạnh phúc hôn nhân không được trọn vẹn.

Các vấn đề về vùng kín trước nay vẫn là vấn đề nhạy cảm mà chị em thường ít khi nhắc đến hay chia sẻ. Một số chị em khi gặp các vấn đề trên thường lo lắng, bất an và giữ kín trong lòng. Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều chị em chọn cách thẩm mỹ vùng kín không chỉ để cải thiện thẩm mỹ mà còn coi đó như chìa khóa để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Một số chị em khi gặp các vấn đề trên thường lo lắng, bất an và giữ kín trong lòng.

Hiện nay dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn phát triển da dạng đem đến cho chị em rất nhiều lựa chọn để “tân trang cô bé”. Tuy nhiên, trong tất cả các phương pháp thì không thể không nhắc đến phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng kín bằng công nghệ Laser Alpha TiaDrop. Đây là công nghệ hiện đại tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội trong 1 thiết bị với chỉ 1 liệu trình thực hiện nhanh chóng, không đau, không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem quá nhiều.

Theo các chuyên gia, công nghệ Laser Alpha TiaDrop khi tác động vào sâu bên trong âm đạo sẽ giúp thu hẹp ống âm đạo bên trong, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn có hại, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Ngoài ra, công nghệ còn tăng cường độ đàn hồi, làm thành âm đạo dày hơn, khỏe mạnh hơn, vùng môi lớn – môi bé cũng trở nên hồng hào, săn chắc hơn. Vậy nên, ngay khi kết thúc liệu trình, chị m sẽ có được vùng kín khỏe mạnh, trẻ đẹp từ trong ra ngoài mà cảm giác, chức năng và sức khỏe của vùng kín không hề bị ảnh hưởng.

Bệnh viện Thu Cúc tự hào là địa chỉ đã và đang ứng dụng thành công công nghệ trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ Laser Alpha TiaDrop.

Luôn đi tiên phong trong việc cập nhật các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Bệnh viện Thu Cúc tự hào là địa chỉ đã và đang ứng dụng thành công công nghệ trẻ hóa vùng kín  bằng công nghệ Laser Alpha TiaDrop. Tại đây, dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, đã từng có nhiều năm kinh nghiệm trong phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều khép kín. Hơn nữa, quy trình thực hiện cũng đáp ứng bài bản theo đúng các bước của Bộ Y tế. Và một điều đặc biệt nữa là khi đến Thu Cúc khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình nên khách hàng luôn cảm thấy hài lòng tối ưu cả về chất lượng dịch vụ lẫn phong cách phục vụ.

khi đến Thu Cúc khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình nên khách hàng luôn cảm thấy hài lòng tối ưu cả về chất lượng dịch vụ lẫn phong cách phục vụ.

Như 1 món quà dành tặng chị em eva, Bệnh viện Thu Cúc đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 40% chi phí dịch vụ khi đăng khí thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn trong tháng 5. Mọi thông tin cần giải đáp hoặc tư vấn đặt lịch khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc nhé.

The post Vùng kín khỏe đẹp: Chìa khóa cho hạnh phúc vẹn tròn appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2qYh9zp

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét