Bất ngờ với cách làm mờ sẹo lõm bằng tự nhiên

Sẹo lõm khiến da bạn thiếu sức sống, già nua. Rau má, rau ngải cứu, mật ong… là những nguyên liệu dễ tìm giúp bạn làm mờ sẹo lõm hiệu quả. Cách làm cụ thể thế nào? Tại sao bạn không tìm hiểu những thông tin mà chúng tôi cung cấp  – ngay sau đây?

Bất ngờ với cách làm mờ sẹo lõm bằng tự nhiên

Bất ngờ với cách làm mờ sẹo lõm bằng tự nhiên

Dùng ngải cứu để xóa mờ sẹo lõm

Ngải cứu là một phương thuốc dân gian được người xưa sử dụng. Tinh chất từ ngải cứu có tác dụng khử trùng, kháng sinh tự nhiên, làm đầy sẹo, lành vết thương. Bạn có thể dùng tinh chất ngải cứu để làm đầy sẹo lõm. Dùng tinh chất này thoa lên vết sẹo lõm, kết hợp massage để đạt hiệu quả. Hãy thực hiện kiên trì trong một thời gian dài.

Làm mờ sẹo lõm bằng rau má

Theo nghiên cứu khoa học, rau má có chứa nhiều Triterpenoids sẽ giúp thúc đẩy các mô liên kết tái tạo da, xóa sẹo lõm hiệu quả. Các hợp chất khác có trong rau má cũng tăng cường khả năng chống oxy hóa, cho da mịn màng, trẻ trung.

Hãy rửa sạch rau má, xay nhuyễn, lọc lấy nước để uống, còn bã thì đắp lên vùng da bị sẹo lõm khoảng 20 phút, sau đó thì rửa mặt với nước thật sạch.

Làm mờ sẹo lõm bằng rau má

Làm mờ sẹo lõm bằng rau má

Làm mờ sẹo với nghệ tươi

Nghệ tươi là một bí quyết trị sẹo được nhiều bạn nữ áp dụng. Curcumin trong nghệ có khả năng tái tạo tế bào da nhanh chóng, kích thích tăng sinh collagen và tuần hoàn máu, giúp làm đầy sẹo lõm hiệu quả.

Hãy nghiền nát một củ nghệ nhỏ, chắt lấy nước cốt rồi dùng bông gòn thoa lên vùng da bị sẹo. Áp dụng 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Trị sẹo lõm bằng dầu dừa

Dầu dừa là một cách trị sẹo lõm đơn giản và hiệu quả. Chúng có chứa nhiều axit béo giúp chống oxy hóa, làm mờ sẹo lõm, kích thích các tế bào da sản sinh collagen làm làn da được làm đầy, căng mịn. Trước khi ngủ, thấm dầu dừa vào vết sẹo lõm, massage nhẹ khoảng 10 phút sau đó, để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau. Thực hiện nhiều lần, vết sẹo sẽ nhanh chóng đầy lên.

Chữa trị sẹo lõm với dầu dừa

Chữa trị sẹo lõm với dầu dừa

Dùng mật ong trị sẹo lõm

Mật ong có thành phần dưỡng chất thiết yếu giúp da trắng sáng, mịn màng, trị sẹo vô cùng hiệu quả. Thoa mật ong lên sẹo lõm, để trong khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch. Hãy thực hiện thường xuyên (2-3 lần một tuần) để cho kết quả tốt.

Trị sẹo lõm với lô hội

Lô hội có khả năng sát khuẩn, làm lành da hữu hiệu trị sẹo lõm hiệu quả. Dùng gel lô hội thoa lên vùng da bị sẹo lõm để nguyên trong khoảng 20 phút, massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước.

Chữa trị sẹo lõm với nước chanh

Chanh chứa axit citric lớn, là một phần của nhóm AHA tuyệt vời để trị sẹo lõm. Nước cốt chanh hữu hiệu cải thiện các vết sẹo lõm do mụn đầu đen gây ra. Dùng một miếng vải cotton mỏng, thấm nước cốt chanh rồi đắp lên vùng da bị sẹo lõm, sau đó để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước.

Loại bỏ sẹo lõm với vitamin E

Vitamin E là thần dược tốt cho da, nuôi dưỡng da, trị mụn và trị sẹo hiệu quả. Việc điều trị bằng dầu vitamin E đem lại hiệu quả bất ngờ rất đơn giản và không tốn kém. Lấy dầu ở viên nang vitamin E thoa một lượng vừa đủ lên vùng da bị sẹo lõm để trong khoảng 20 phút, có thể kết hợp massage nhẹ nhàng, rồi rửa lại với nước.

Những cách làm mờ sẹo lõm bằng tự nhiên thực hiện khá đơn giản tại nhà, tuy nhiên bạn cần phải thực sự kiên trì và kịp thời điều trị khi vết sẹo lõm còn mới. Với tình trạng nặng, cần tìm đến công nghệ hiện đại để trị sẹo lõm hiệu quả hơn.

Với tình trạng sẹo lõm nặng, cần tìm đến công nghệ hiện đại để trị sẹo lõm hiệu quả hơn.

Với tình trạng sẹo lõm nặng, cần tìm đến công nghệ hiện đại để trị sẹo lõm hiệu quả hơn.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, trị sẹo lõm được áp dụng bằng công nghệ Laser Fractional CO2. Tia Laser phát ra ánh sáng hồng ngoại bước sóng 10.600nm được hấp thụ rất mạnh, tác động sâu vào trong lớp thượng bì, bóc tách các tổ chức da, tác động vào vùng da cần điều trị hình thành tế bào mới thay cho tế bào đã chết.

The post Bất ngờ với cách làm mờ sẹo lõm bằng tự nhiên appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2r2Sh9u

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét